1. capslocks5652

    capslocks5652 Thành viên mới

    Quy trình các bước của một dịch vụ chuyển văn phòng cho thuê trọn gói

    Dịch vụ chuyển văn phòng được nhiều người biết đến và sử dụng chỉ trong vòng vài năm trở lại đây, bởi tính một thể ích của nó.

    Việc di chuyển văn phòng vốn rất mỏi mệt, bạn hãy thử nghĩ xem, để chuyển tài liệu, công cụ,… từ văn phòng cũ sang văn phòng mới sẽ tốn phần lớn thời gian , rồi còn việc bố trí, trưng bày cũng đủ làm bạn ‘phát ngán’, có nhẽ vì vậy mà nhu cầu thị trường đối với ngành nghề này ngày càng nâng cao, mà hệ quả chính là các đơn vị nhà cung cấp chuyển văn phòng mọc lên vô số.

    Xem thêm: cho thuê văn phòng hạng a hà nội

    Đọc thêm: thuê văn phòng hạng a hà nội

    Quy trình những bước của 1 dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói:

    [​IMG]

    Bước 1: Tiếp thu thông tin: quý quý khách với nhu cầu tải văn phòng gọi điện thoại đến đơn vị Chuyển Văn Phòng. Viên chức công ty chúng tôi sẽ ghi lại những thông tin của người dùng và hứa hẹn thời gian gặp trực tiếp để tiến hành khảo sát tải văn phòng.

    Bước 2: Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng: Theo đúng thời gian hẹn trước,cty sẽ cử một viên chức tới gặp trực tiếp các bạn để khảo sát, giám định khối lượng chuyển vận, địa điểm tòa nhà văn phòng cho thuê tại hà nội mới cần chuyển đến. Sau triển khai, chúng tôi sẽ báo giá cho các bạn giá bán trọn gói của nhà sản xuất chuyển văn phòng bao gồm phí tháo dỡ, đóng gói đồ đạc tới bốc xếp lên xe, chuyên chở đến địa điểm mới và lắp đặt theo đề nghị của Cả nhà. Lúc quý khách đồng ý, 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng thống nhất về chi phí và thời gian thực hiện tải.

    Bước 3: Dỡ,đóng gói đồ đạc: viên chức nhà sản xuất chuyển văn phòng xem xét với những các bạn đóng gói đồ đạc bằng những bao bì phù hợp (carton, xốp, băng keo,pe…)

    Bước 4 Phân mẫu hàng hóa, bốc xếp lên xe chuyển vận và chuyển vận đến địa điểm mới.

    Bước 5:Bốc tháo dỡ và lắp đặt tại địa điểm mới: đến địa điểm mới ví dụ như van phong hang a, hồ hết đồ đạc sẽ được bố trí, kê dọn và lắp đặt theo yêu cầu của khách chuyển văn phòng.

    Bước 6: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

    Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng Lưu ý: Mọi tài sản của bên tổ chức sau lúc ký hợp đồng đều được văn phòng dịch vụ chuyển đồ đóng bảo hiểm cho việc vận tải. Trong mọi trường hợp, văn phòng dịch dụ cam kết đền bù 100% giá trị tài sản bị hỏng hóc hoặc thất lạc trong công đoạn vận tải.
     




Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP