Nâng mũi hàn quốc bọc sụn là gì?

vinaseo

Thành viên
Tham gia
13/11/2012
Bài viết
0
Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn kết hợp mảnh sụn ghép Alloderm như thế nào?
Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn có rất nhiều kỹ thuật ghép sụn vào đầu mũi, có khi chỉ ghép duy nhất một loại sụn (chỉ đơn thuần ghép sụn tai), thường gọi là nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn, hoặc có khi phải kết hợp nhiều mảnh ghép sụn bọc vào đầu mũi và đây cũng chính là kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn Alloderm. Đây là một phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn mới, kỹ thuật thẩm mỹ mũi kết hợp cả 2 mảnh sụn ghép bọc vào đầu mũi : mảnh sụn ghép lấy từ tai và mảnh sụn ghép Alloderm.

Alloderm được dùng cho những trường hợp phẫu thuật nâng mũi nào?
- Da mũi quá mỏng
- Mũi bị bóng đỏ sau phẫu thuật nâng mũi
- Mũi bị lộ sóng sau thẩm mỹ nâng mũi
- Phẫu thuật kéo dài đầu mũi có ghép sụn
- Các khiếm khuyết ở mũi cần làm đầy
- Alloderm là vật liệu thay thế tốt nhất khi sụn tự thân không đủ bọc

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn Alloderm có ưu điểm gì nổi trội?
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn với mảnh sụn ghép lấy từ tai có ưu điểm bảo vệ đầu mũi không bị trồi sụn độn tụt sóng mũi nhưng không hoàn toàn đảm bảo cho đầu mũi sẽ không có hiện tượng lộ sụn ghép. Vì thế nâng mũi bọc sụn Alloderm là giải pháp cho khuyết điểm nâng mũi chỉ bọc mỗi mảnh sụn ghép được lấy từ tai. Hơn nữa, mảnh sụn ghép Alloderm còn có thể làm đầy những khiếm khuyết bị lõm vào ở mũi.


Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Mũi Hàn Quốc Úc Châu là nơi duy nhất đi đầu về công nghệ nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn Alloderm nói riêng cũng như tất cả các công nghệ nâng mũi Hàn quốc bọc sụn (nâng mũi sụn vách ngăn S-line, thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc…)trong vòng nhiều năm trở lại đây, mặc dù kỹ thuật này đã có từ lâu trên toàn thế giới nhưng vẫn chưa được ứng dụng phổ biến rộng rãi, đặc biệt ở Việt Nam.

nang mui han quoc boc sun la gi

nang mui s line o dau dep | nang mui s line o dau dep nhat | nang nguc o dau dep | nang nguc o dau an toan | nang mui o dau uy tin nhat | nang mui o dau re | nang mui s line gia bao nhieu | nang nguc gia bao nhieu
 
Năm mới sắp sang kính chúc anh chị và các bạn một năm mới an khang và thịnh vượng. Và đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình, người thân và bạn bè nhé. Happy new year!
sms chúc tết
sms chuc tet
 
Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu
Cho mình hỏi nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu khi mình nâng mũi bọc sụn theo kiểu hàn quốc, mũi mình bị to thường bị gọi là mũi cà chua nên chán lắm bây giờ muốn làm cho mũi được nhỏ lại thì có được không. Mình nghe nói nâng mũi s-line thì tốt hơn nâng mũi bọc sụn vậy nâng mũi s-line là như thế nào giá bao nhiêu còn nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu cho mình biết sớm nhé.
 
×
Quay lại
Top