MAF Online: phiên bản tiếng Anh thử nghiệm Close Beta 2

hung9abmt

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/4/2010
Bài viết
231



Thưởng thức những phút giây thư giãn nhẹ nhàng với các trò chơi câu cá, trồng trọt và chăn nuôi.
[FLV]https://game.gate.vn/Resources/video/x-flv/2010/07/20/1697035/youtubemaf.flv[/FLV]

Make A Friend Online: trò chơi trực tuyến cộng đồng mới ra mắt

MAF Online (Make a Friend) một tựa game mới, do GamenGame phát hành thông báo chuẩn bị bắt đầu giai đoạn thử nghiệm Close Beta 2 từ ngày 21/7 đến 1/8.
8.jpg
Với phương châm, “bạn, tôi và hòn đảo của chúng ta”, MAF Online là một game giải trí nhẹ nhàng mà tại đây, người chơi sẽ được sống hài hòa với nhau trong một ngôi làng xinh đẹp, trên các quần đảo. Trong MAF Online, người chơi sẽ được sở hữu riêng cho mình một hòn đảo để thực hiện các sinh hoạt hằng ngày, tiêu khiển, giải trí và thư giãn. Các hoạt động thường nhật đó có thể là trồng trọt, câu cá, chăn nuôi… cùng một người bạn động vật đáng yêu được gọi là “Bel”.
2.jpg
Một trong những điểm nổi bậc mà bạn không thể không biết khi đến với MAF Online chính là ‘Bel’. Ở giai đoạn khởi đầu, Bel chỉ như một đứa em bé cần sự quan tâm chăm sóc thường xuyên của bạn, nhưng rồi nó sẽ tiếp tục lớn lên và trưởng thành như một thành viên trong gia đình. Bel cũng có thể được dạy dỗ và học tập một vài trò tiêu khiển.
7.jpg
Trong khi thực hiện các hoạt động trên hòn đảo và chăm sóc Bel, người chơi sẽ nhận được tiền và thu thập thêm nhiều vật phẩm. Chúng có thể dùng để đổi lấy nhiều đồ dùng khác để trang trí cho hòn đảo của bạn. Thậm chí còn có thể kết nối hòn đảo của bạn với người chơi khác, tạo thành một hòn đảo lớn, một cộng đồng, một gia đình.
MAF Online sẽ bắt đầu tiến hành thử nghiệm Close Beta vào ngày 21/7 này và kéo dài đến 1/8. Hãy nhanh tay đăng ký cho mình một tài khoản thử nghiệm để tận hưởng những phút giây thư giãn nhẹ nhàng với MAF Online.
6.jpg

5.jpg

4.jpg

3.jpg
Ảnh: MAF Online
SuperNova (MAF Online)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Quay lại
Top