Lưu ý trong việc lựa chọn du học Nhật Bản

goldenway01

Banned
Tham gia
19/5/2016
Bài viết
0
Các bạn có ý định du hoc nhat ban nhưng còn thiếu thông tin do tìm hiều chưa kĩ hoặc được tư vấn chưa đầy đủ của các công ty tư vấn du học thiếu uy tín dẫn đến hiểu sai về du học Nhật Bản , sau đây là một số thông tin dễ bị hiểu sai đối với các bạn du học sinh và các bậc phụ huynh .

Học giỏi mới được du học :

AAEAAQAAAAAAAAhgAAAAJDk4ZjA5ODdkLTE1ZjgtNDg2NS05MGFjLWJmYmRmMzU4YjBlOQ.jpg



Điều này hiện nay không chính xác vì chỉ cần tốt nghiệp cấp 3 và có chứng nhận Nhật Ngữ đạt N5 hoặc 150 giờ học tiếng Nhật với đầy đủ hồ sơ thì có thể sẵn sàng đi du học Nhật Bản .

Có tiền nhiều mới có thể du học Nhật Bản :

Hiện nay chỉ với 150 triệu đến 200 triệu là bạn có thể làm hồ sơ và hoàn thành 1 năm khi đi du học Nhật Bản , ngoài ra trong quá trình du học bạn có thể làm thêm để trả chi phí sinh hoạt và học tập tại Nhật Bản . Thế nên chỉ cần gia đình có tài chính trung bình khá cũng có thể cho con em mình đi du học Nhật được không cần phải khá giả.

Sang Nhật học chuyên môn ngay

Các bạn phải có trình độ Nhật Ngữ tương đương N1 , N2 để có thể học chuyên môn tại Nhật vì vậy khi sang Nhật Bạn phải dành thời gian từ 1 đến 2 năm để học tiếng sau đó thi lên đại học cao đẳng chuyên môn tại Nhật .Dù vậy bạn có thể rút ngắn thời gian học tiếng tại Nhật nếu được cọ xát và giao tiếp thường xuyên , ngoài ra bạn cũng cần rất nỗ lực để hoàn thành thời gian học tiếng của mình.

Du học Nhật Bản không vất vả

AAEAAQAAAAAAAAiaAAAAJDg2NDE2ZWQzLTEwYWQtNGIzYy1iOTg1LTZmZGQ4ZTU3YjAxNw.jpg



>>> du học Nhật Bản vừa học vừa làm


Suy nghĩ trên chỉ đúng với các bạn không đi làm thêm và chú tâm vào việc học để gia đình chu cấp , dù vậy lợi thế của đi làm là tiếp cận xã hội Nhật và làm quen với cuộc sống tại đây , giúp ích rất nhiều sau này nếu bạn muốn phát triển bản thân tại Nhật Bản .Dù vậy cho dù bạn không phải đi làm thêm thì việc học tại Nhật thôi cũng là một thử thách đối với các bạn .

Công ty tư vấn du học GoldenWay luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về du học Nhật Bản đối với các bạn du học sinh .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229

Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)

Facebook: Du học cùng Goldenway

Email: info@goldenway.edu.vn

Website: www.goldenway.edu.vn
 
×
Quay lại
Top