[Lưu trữ][Khảo sát] Về việc tổ chức event Viết Nối Tiếp

Bạn có muốn tổ chức Viết. Nối. Tiếp?


  • Số người tham gia
    60
Cho em hỏi, nếu sau khi một đội đã hoàn thành xong thì ai sẽ là người đặt tên cho bài viết?

Hiện tại thì là người ra chủ đề đó sẽ đặt tên sau khi nhận được ba phần của oneshot. Nếu người tham gia muốn thử đặt tên cũng có thể nói cho BTC những tên mình muốn đặt, BTC sẽ chọn ra tên phù hợp nhất ;))

@Mituk Phương em không cần phải đăng kí lại, có thể chờ đề của BTC ở vòng sau. Sau khi lượt đầu viết xong
 
Những ai sau khi tham gia xong đợt đầu của event, nếu muốn tham gia tiếp, có thể nói với bọn mình để bọn mình có thể sắp xếp đưa chủ đề mới đến mọi người ;))
 
Em muốn hỏi :v sau khi tham gia một vòng có thể tham gia lại vòng tiếp theo không ạ :v
 
Thể lệ event có 1 chút thay đổi e nhé. Ngày trước thì nếu bài 1 e viết bị loại hoặc e từ chối viết khi nào có đề mới BTC sẽ gửi coi như vòng 2, nhưng bây giờ thì e có 2 cơ hội thôi. Vòng 1 sẽ đc viết 2 bài nếu, nếu bài thi thứ nhất qua thì ko phải viết bài thứ 2 nữa và được vào thẳng vòng trong, nhưng nếu bài thi 1 bị loại thì e có cơ hội 2 viết bài 2 để vào vòng trong. Nhưng nếu bị loại hết thì e sẽ phải dừng cuộc chơi và tham dự event vào năm sau
 
Cho em hỏi, sau khi viết xong một chủ đề, có thể tham gia thêm một chủ đề khác không ạ?
 
@Mituk Phương @Aoyama Hamika

Hiện tại BTC đều bận với công việc của mình, vậy nên việc diễn ra VNT sẽ gặp khó khăn. BTC quyết định nếu có thể sẽ tiếp tục vào dịp tết, khi đa phần đều rảnh (có lẽ vậy), với một thể lệ và luật chơi mới ;))
 
@chiho thế còn những phần fic đã hoàn trong dịp này thì sao ạ ;;)
 
@Aoyama Hamika Sau khi beta xong sẽ post :))) mà hàng thì có còn BTC lại chưa muốn tung vì còn bận việc chưa ngó đến được ;)) cái này là lỗi của BTC
 
@chiho em nghĩ là phải đợi Au các phần xem qua và kiểm duyệt nữa cơ, vì fic của team em hoàn rồi, bản beta hoàn chỉnh cũng đã có nhưng hình như có một Au off nên chưa đăng được hay sao ấy.
 
@Mituk Phương: tham gia cho vui đi cô :3

BTC: dù trong thời kì bận rộn, học hành cực nhọc nhưng có cuộc thi là em cứ ham hố nhảy vào ạ =)) Dân chuyên căn nhưng không tựu tin lắm =))
 
Cập nhật tình hình: đã có 4 đề được gửi đi :'))))

BTC rất khuyến khích những ai viết thật khác thường, biến thái ='))))))
 
Chào BTC,
Mình thấy event này rất thú vị, để trau dồi và luyện tập thêm cho người chơi, mình có ghé qua thể lệ mới của cuộc thi, mình thấy mọi thứ tương đối ổn, chỉ là hơi bất công cho người chơi lần sau này một chút là Btc sẽ không cố vấn nội dung. Đối với các bạn đã tham gia cả hai vòng, thì không còn bỡ ngỡ nữa nên không cần phải làm việc đó mà có thể cho các bạn tự nghĩ tự viết. Nhưng đối với các bạn chỉ mới tham gia vòng 2 này, bạn ấy cũng còn rất mới và đôi khi còn không hiểu hết về event. Để cho công bằng, sau khi nhận đơn đăng kí, các bạn nên đối chiếu với ds cũ xem đã có tên chưa, chưa có thì hãy giúp đỡ họ như thí sinh vòng đầu. Như vậy sẽ công bằng hơn rất nhiều đấy, các bạn ạ :)
 
Thật ra thì qua hai vòng thì mình thấy các bạn vòng 2 viết tốt hơn, thời gian hoàn fic cũng nhanh hơn, có lẽ do không bị gò bó về mặt nội dung nên các bạn có thể thỏa sức sáng tạo.

Cái gì cũng có điểm tốt và điểm xấu riêng cả. Nếu các bạn cần tư vấn nội dung vẫn có thể inbox xin tư vấn từ những người xung quanh mà ^^ Vậy nên mình nghĩ chả có gì là bất công cả... Phần lớn mọi người tham gia đều thấy vòng 2 này dễ thở hơn mà ^^

Vậy nên mọi thử chỉ tương đối thôi. So với việc tư vấn và áp đặt nội dung thì tớ đề cao sự sáng tạo của Au hơn ^^

Cảm ơn góp ý của bạn.
 
Em chào chị SR_ranichi, chị chiho và chị Rika_DC.
Em là thành viên mới, vậy em muốn tham gia thì phải đăng kí ở đâu ạ? Em thấy event khá hay và thú vị, vậy thì có giới hạn độ tuổi người tham gia không? Em đọc mấy bài thi của mọi người rồi và em thấy chúng rất hay, bản beta cũng rất chi tiết. Vậy ví dụ nhỡ em tham gia vào và BTGT đọc phần của em và bị ô nhiễm mắt thì chị Rika có inbox qua tin nhắn để sửa lỗi giúp em không? :-?:-?:-?
Yêu chị Rika nè, *chụt chụt* *ọe ọe*.
 
@love_shinshi_05 chào em, đầu tiên là cảm ơn em vì đã quan tâm đến event cũng như vất vả lôi cái topic này lên ;)) dù rất tiếc nhưng hiện tại event đã kết thúc và trước mắt BTC vẫn chưa xác định được liệu có tiếp tục tổ chức trong tương lai hay không nên tạm thời chưa thể cho em một câu trả lời. Nếu sau này có cơ hội, em có thể đăng kí tham gia, đến lúc đó thì sẽ hiểu event diễn ra như thế nào :3
 
Em thật sự muốn even được tổ chức lần nữa ;;_;; do even lần 2 tổ chức vào lúc em đang thi nên không thể hoàn thành được bài thi của mình ;;_;; em thật sự rất tiếc ;;_;;
 
×
Quay lại
Top