[Lưu trữ][Khảo sát] Về việc tổ chức event Viết Nối Tiếp

Bạn có muốn tổ chức Viết. Nối. Tiếp?


  • Số người tham gia
    60

chiho

quy ẩn giang hồ
Thành viên thân thiết
Tham gia
2/7/2012
Bài viết
892
VIẾT. NỐI. TIẾP

Vậy là một mùa hè cũng đã qua đi rồi, thời gian này hầu như mọi người đều bận rộn với công việc của riêng mình, thế nhưng bên cạnh đó vẫn có những Author vẫn rất chăm chỉ viết fic để mang đến cho reader box CFF những món ăn tinh thần hay đơn giản là để trau dồi kĩ năng viết của bản thân. Và đây là lúc BTGT (một tổ chức phi lợi nhuận của box CFF nói riêng và Ksv nói chung) muốn mang đến một event mang tên "Viết. Nối. Tiếp" nhằm mục đích giúp author và reader đạt được cả hai điều trên.

Còn gì tuyệt hơn reader có fic đọc và author có cơ hội cọ xát khả năng bản thân.

1. Vậy "Viết nối tiếp" là gì?

"Viết nối tiếp" là một cụm từ không còn mới với những author lâu năm. Trong đó, bạn sẽ được đưa cho một chủ đề và nhiệm vụ của bạn là phải viết theo chủ đề đó. Nghe có vẻ đơn giản nhỉ? Nhưng không, cái khó của viết nối tiếp là bạn sẽ không chỉ viết một mình. BTC sẽ chia những người muốn tham gia thành các đội chơi khác nhau, và bạn không biết đồng đội của bạn là ai. Mỗi đội sẽ được giao cho một chủ đề, người viết đầu tiên sẽ viết theo từ khóa đã cho rồi gửi lại cho BTC, sau đó BTC sẽ gửi từ khóa kèm phần đầu của người viết thứ nhất để người viết thứ hai viết tiếp, cứ như thế cho đến người chơi cuối cùng - tức người viết cái kết.

2. Điểm độc đáo của "Viết. nối. tiếp"

Khi bạn không biết đồng đội của mình là ai tức không được hội ý, và phải viết theo trí tưởng tượng của bản thân thì chắc chắn fic ra đời chắc chắn sẽ rất mới lạ. Bạn có muốn đọc một fanfic như thế không?

3. Ai có thể đăng kí tham gia?

Bất kì ai là thành viên của box CFF, miễn là bạn có đam mê viết lách và muốn được thử sức.

4. Người tham gia được lợi gì?

Vì đây là một event phi lợi nhuận nên sẽ không có phần thưởng. Bù lại, bạn sẽ có một đội ngũ - tức BTGT review giúp bạn chỉ ra những điểm bạn còn yếu. Ngoài ra, còn để bạn thử sức với chính bản thân, giúp trí tưởng tượng của bạn bay xa và bay cao cũng như để bạn thử sức với những thể loại bạn nghĩ mình không chuyên :))

Lưu ý: - Đây là một trò chơi tập thể.

- BTC là BTGT

Cuối cùng, bạn có muốn một trò chơi như "Viết. Nối. Tiếp" mở ra ở box CFF hay không? hãy cho chúng tớ biết suy nghĩ của bạn :D

Ban Tổ Chức: BTGT (Biến Thái Gian Tà =)))
@Kirill Rùa , @panda_koala , @SR_ranichi , @chiho ,
@bébôngkute , @Rika_DC , @Dragon Princess
 
Cá nhân tui nghĩ nếu là event thì nên có phần thưởng gì đó cho đội tham gia, có thể là bìa fic hay cái gì đó đại loại như vậy, chỉ cần có giá trị tinh thần là được rồi.
Biết rằng viết là đam mê nhưng có một phần thưởng nho nhỏ sẽ khiến người tham gia có động lực viết hơn. Với lại phần thưởng đó giống như BTC cám ơn, ghi nhận công sức của đội tham gia.
Chung quy thấy event thú vị lại lạ nữa, mà danh tính người chơi bí ẫn nữa thì tuyệt vời. Đến cuối cùng hãy công bố thì kích thích hơn à.
Tóm lại, ý kiến nhiêu thôi. Nếu được thì BTC xem xét.
Mong event thành công^^
 
Ừm... Nghe có vẻ rất thú vị đấy ạ! Mặc dù em viết vẫn còn kém lắm nhưng cũng muốn được thử sức mình, chắc sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm chứ ss nhỉ? Em hóng kế hoạch chi tiết của event này nhé!
 
Hiệu chỉnh:
@DoominSRF Đầu tiên cảm ơn lời góp ý của bạn :D Viết. Nối. Tiếp được tổ chức nhằm trau dồi kĩ năng viết fanfic, dĩ nhiên khi post những fic hoàn thành sẽ kèm theo cover minh họa. Do vậy ở mục phần thưởng mình mới nói là không có phần thưởng có giá trị :))

@♥ Kaito Kid ♥ Hi vọng sau trò chơi này em sẽ thu lại được những kinh nghiệm quý báu cho bản thân :D
 
Thú vị quá.
Nhưng trình độ viết fic của em thì.... ==''

Dù sao cũng rất mong tham gia =)) có lẽ em sẽ có thêm kinh nghiệm :D vui là chính thôi chứ tình viết fic em quá là tệ =)) tệ như giọng hát Conan chăng? =))
 
@_Mina_ Cuộc thi vui là chính nhưng BTC cũng khó tính lắm đấy :))) chúc em viết tốt và có nhiều ý tưởng mới lạ
 
Cho mình hỏi, chủ đề của event có giới hạn không? Và, các các bài viết có bắt buộc luôn kèm theo từ khoá cho người viết tiếp theo? Sẽ có beta chi tiết cho mỗi bài fic?

Mình đã rất mong đợi event diễn ra ở CFF:) tay nghề kém nên mong được tham gia để tiếp thu thêm kinh nghiệm:D Cuối, chúc event thành công!
 
@Angelcute Chủ đề sẽ là một đoạn văn được BTC giao cho mỗi đội chơi, mỗi đội gồm 3 người sẽ triển khai đoạn văn đó thành một nội dung sao cho fic logic nhất. Sẽ có beta riêng cho từng phần của mỗi người :D
 
Mọi người vào đây để biết thêm về thể lệ event nhé ;))
 
Xin chào, em là thành viên mới

Vì là ma mới nên em chưa đủ can đảm để viế 1 CFF. Nay có event này nên em cũng mún thử sức để có kinh nghiệm viết fic.
:KSV@01:
BTC có thể cho em đăng kí tham gia với.
 
Thật thú vị!!!! Mọi người tham gia đi Thỏ ủng hộ. Mong event a~~~ hình như event này mới xuất hiện năm nay đúng không chứ Thỏ thấy mấy năm trước không có!
 
Cho em xin hỏi rằng những fic viết theo cách này có cần đảm bảo đúng độ dài theo quy định của box CFF không ạ? Và nếu khi viết có cần các mục như một fic thông thường hay chỉ cần tiêu đề thôi ạ?
 
Cho em xin hỏi rằng những fic viết theo cách này có cần đảm bảo đúng độ dài theo quy định của box CFF không ạ? Và nếu khi viết có cần các mục như một fic thông thường hay chỉ cần tiêu đề thôi ạ?

Ở bên Luật chơi có ghi rõ "Độ dài tùy ý" em nhé! Và em chỉ cần viết thôi, BTC gửi chủ đề sẽ kèm theo thể loại chính, còn thể loại phụ tùy em khai thác. Nếu em muốn để BTC sau này post fic có thể dễ dàng nắm thể loại em đang viết thì em có thể thêm vào :D
 
@Hàn Hi Y hình như bắt đầu rồi bạn ạ
 
Chừng nào mới có fic của event nhỉ?
 
Cái này bây giờ hỏi là quá sớm =)) đề nghị em tham gia để biết thêm chi tiết =))
ss đang chiêu dụ quân cho event sao? :))))))) Nếu em tham gia có khi nào được viết chung với ss không nhỉ? :D
 
×
Quay lại
Top