Luật sư Nhân Dân cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp

davosapaint

Thành viên
Tham gia
18/1/2019
Bài viết
0
Dịch vụ luật sư doanh nghiệp luatnhandan.vn là dịch vụ cao cấp của công ty Luật Nhân Dân về tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp ở Việt Nam. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm về luật Doanh nghiệp, kinh tế, tài chính, đất đai, thuế, chúng tôi đã giúp đỡ rất nhiều doanh nghiệp xử lý tận gốc các rắc rối của mình.
1 số vấn đề rủi ro pháp lý hay gặp

- Tranh chấp nội bộ: Tranh chấp về hợp đồng lao động, tranh chấp giữa các thành viên góp vốn, cổ đông góp vốn với nhau, lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản công ty …

- Tranh chấp với cơ quan nhà nước: Tranh chấp về thuế, bảo hiểm xã hội, vi phạm hành chính …

- Tranh chấp với bên ngoài: Về các loại hợp đồng kinh tế, phát sinh nợ khó đòi …

- Thiệt hại do không am hiểu thủ tục hành chính, chính sách pháp luật về đầu tư, về thuế, xuất nhập khẩu …

Vì sao doanh nghiệp nên thuê luật sư riêng?

- Hạn chế tối đa các rủi ro pháp lý thường gặp nói trên;

- Chi phí thấp mà hiệu quả cao: Doanh nghiệp chỉ cần ký hợp đồng thuê Công ty luật với 1 chi phí hợp lý là đã có 1 đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, tận tâm sẵn lòng hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp bất kể đâu.

- An tâm, tự tin và quyết định nhanh chóng hơn: Trong lúc đàm phán các thương vụ quan trọng, các rào cản về tâm lý, và sự thiếu am hiểu về luật pháp sẽ gây nên các rủi ro pháp lý khó lường và thiệt hại là việc khó tránh khỏi. Bạn sẽ cảm thấy tự tin, chuyên nghiệp và rất an tâm khi có luật sư riêng bên cạnh bạn.

- Tiện lợi: Chúng tôi hiểu rằng, bạn đang nghĩ, nếu như thuê một nhân viên thường trực sẽ giúp bạn mọi lúc, mọi nơi nếu bạn cần, còn nếu sử dụng dịch vụ luật sư ở bên ngoài sẽ ko tiện lắm. Thế nhưng, trong thời đại công nghệ và truyền thông đã làm cho không gian ko còn giới hạn. Chúng tôi bảo đảm hỗ trợ doanh nghiệp bạn mọi lúc, mọi nơi.

Các vấn đề tư vấn cho doanh nghiệp

- Giải đáp tất cả vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp;

- Soạn thảo và hỗ trợ soạn thảo mọi văn bản mang tính hành chính pháp lý;

- Soạn thảo và xem xét hợp đồng các loại;

- Tư vấn xử lý tranh chấp nội bộ và bên ngoài;

- Tư vấn giải pháp xử lý nợ khó đòi;

- Tham mưu giải pháp phòng ngừa rủi ro pháp lý;

- Đại diện cho doanh nghiệp trong việc giải quyết các tranh chấp với bên thứ ba…

5. Hình thức tư vấn:

- Tư vấn trực tuyến qua email và điện thoại;

- Nếu như vụ việc cần có luật sư tham gia trực tiếp, Luật Nhân Dân sẽ cử các luật sư tham gia tư vấn, đại diện cho Doanh nghiệp trong các cuộc đàm phán, ký kết hợp đồng, giải quyết các tranh chấp ở toàn án, ở các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc một bên thứ ba bất kỳ.

6. Chi phí:

Tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp, quy mô doanh nghiệp, khối lượng công việc hoặc từng yêu cầu của từng Doanh nghiệp. Lúc tiếp nhận các yêu cầu của Doanh nghiệp, Luật Nhân Dân sẽ có những phân tích, đánh giá công việc và đưa ra mức phí tư vấn phù hợp nhất với tình hình thực tiễn của mỗi Doanh nghiệp.

Mọi thông tin quý khách hàng xin vui lòng liên hệ: Công ty Luật Nhân Dân * Địa chỉ: Số 16 ngõ 84 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, HN * SĐT: 02462.587.666 * Website: luatnhandan.vn * Giám đốc điều hành: Luật sư Nguyễn Anh Văn
 
×
Quay lại
Top