Lời chúc mem girl KSV ngày 20-10

rio_sp

Cầu bao nuôi, hứa sẽ ngoan
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/11/2011
Bài viết
14.548
Hôm nay là 20-10, ngày của chị em phụ nữ toàn thế giới, rio_sp thay mặt các “chú” boy KSV gửi tới các bạn nữ nhà mình những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các bạn có một ngày 20-10 thật vui, thật hạnh phúc, thật ý nghĩa. Chúc [you] luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống :)
hoa-bo-cong-anh.jpg


53_1185022765.jpg

2-cach-lam-binh-hoa-dep-xinh-tu-lo-thuy-tinh-cu.jpg




Bên cạnh đó, rio muốn gửi một số lời nhắn nhủ nho nhỏ tới những người yêu quí : :x

- pingpoong.96: ta biết chúng ta đã lớn hơn cái thời bé con nghịch ngợm ấy rất nhiều, :p cũng trải qua nhiều chuyện không vui nhưng nói thật là ta chưa từng có một người bạn thân thật sự nào cho đến khi gặp nàng :KSV@11: . Hehe. Được làm bạn với nàng ta vui lắm. :KSV@05:

- hoatrangnguyen1908: nói thiệt là ss chưa thấy con bé nào nói nhiều như em :Conan10: , nói liến thoắng, nói liên tục, ham truyện tranh như sinh mạng :Conan23: . *nói nhỏ*có một thời ss lấy gương chém gió của em để noi theo đấy :p (chắc mũi phổng to đụng trời rồi =.=). Tám với em rất là vui, cứ dùng mấy cái hóa chất ra dọa tui miết thôi. :Conan08:

- Hoagio: cái thời mà ss lên hương ấy, ôm cứng bảng xếp tháng hơn 500 cmt em nể ss vô cùng. :Conan06: Thậm chí có lần em ngồi trực cả buổi chiều thế mà chỉ thấy người đẹp nói có 3 câu. :broken_heart: Sáng hôm sau, hơn 20 cmt =.= lúc đó mới biết có hội cú đem đang hoạt động. :thinking:

- Sư phụ lucky thân yêu ơi, con biết sư phụ là nữ nhân nhưng mà con hứa không nói cho ai biết đâu, thật ak. :* :* :* :* :*

Hôm nay đệ tử có chuyện thú tội với sư phụ, :oops: thật sự là……cái bài giảng đầu tiên của sư phụ về chuyện tạo bảng thăm dò ấy……con không có làm được =.= :KSV@18: từ hồi đó tới giờ luôn… nhưng mà con cảm ơn sư phụ nhiều lắm lắm ý, cảm ơn sư phụ yêu đã cho con vào LTB làm loạn :KSV@05: , cảm ơn sư phụ đã bà tám với con 1 thời gian dài :KSV@09: và nhờ có sư phụ cho con sđt của cụ mid và sư tổ Độc cô lão trọc mà giờ 2 người ấy thấy con là như gặp quỉ ấy, thái độ 180 độ sau 1 thời gian nói chuyện. haizzz, khó hiểu. :Conan03:

- phuongminh – red dust – phuthuynho : cả ba người đều là bạn tốt của saopang ta, không biết phải nói gì để cảm ơn các nàng đây nữa…. :Conan09: :Conan09: :Conan09:

và vô vàn lời cảm ơn chân thành nhất đến các ss, các nàng và các tiểu muội dễ thuwong trên ksv.
have a nice day :Conan14:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chúc các bạn nữ KSV có được nhiều lời chúc nhá nhá nhá!! =))=))=))=))=))
(~o ̄▽ ̄)~o




(~o ̄▽ ̄)~o
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
"Chúc các bạn gái một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên cười e thẹn, cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay."
72.gif
 
×
Quay lại
Top