Hoàn Lão bà điêu ngoa của trẫm.

peheotitan

Em gái KSV
Thành viên thân thiết
Tham gia
29/11/2011
Bài viết
1.816
Lão bà điêu ngoa của trẫm.

Tác giả : Lăng Nhược Da.
Tình trạng: Hoàn.
Thể loại: ngôn tình, xuyên không, HE.
Convert: Lue (2T)




Chương 1: Người chết sống lại (1)

“Nguyệt quý phi giá lâm —”

Tiểu thái giám hô lên một tiếng, khiến đám phi tần đang vui vẻ chơi đùa ở hậu hoa viên ngã rầm xuống đất.

Đầu đội mũ phượng cùng trang sức, một nữ nhân tuyệt sắc khoác trên người bộ y phục màu trắng nhạt, mềm mại mỏng manh, được một cung nữ đỡ lấy, nhẹ nhàng bước từng bước đến sân đình (nơi nghỉ mát), mấy nha hoàn vội vàng lấy nệm trải lên mặt ghế đá.

Nguyệt quý phi ưu nhã thoanh thoát đi tới sân đình chậm rãi ngồi xuống.

“Tất cả bình thân.” Nàng vung cánh tay nhỏ nhắn lên, được Nguyệt quý phi xinh đẹp cho phép đứng dậy, đám phi tần đang quỳ dưới đất vội vàng rối rít cảm tạ rồi đứng lên.

“Quý phi nương nương, trang sức trên người nương nương thật đẹp nha, hạt trân châu to như vậy sợ là trên đời khó kiếm, nhân gian khó cầu, độc nhất vô nhị.”

“Đúng vậy nha! Quý phi nương nương của chúng ta dung mạo xinh đẹp như Tây Thi, thậm chí còn hơn cả Điêu Thuyền, ai cũng nói là mỹ nhân không sai, nếu viên trân châu này mà đem làm vật trang sức trên người lũ xấu xí chúng ta nhất định sẽ khiến nó trở nên ô uế.”

“Không sai không sai!” Đám phi tần gật đầu lia lịa, chỉ cần nói một câu đã có thể khiến cho “công lực” gật đầu phát huy đến trạng thái tốt nhất.

Ngồi trong sân đình bên cạnh hậu hoa viên, Nguyệt quý phi vươn tay hái một cành sen vui vẻ chơi đùa.

“Đây là quà sinh nhật Hoàng thượng tặng cho bổn cung, nghe nói viên hồng châu này vốn là trang sức đeo tay được quốc mẫu Đông Tấn quốc yêu thích nhất, Đông Tấn quốc vì muốn tỏ lòng kết giao hoà hữu với Dạ Sát chúng ta nên mới đem viên châu này coi như là lễ vật dâng tặng lên Hoàng thượng.”

“Dạ Sát hoàng triều từ trên xuống dưới, sợ là chỉ có Nguyệt quý phi mới có vinh hạnh được Hoàng thượng ân sủng như vậy.”

“Đó là đương nhiên, Nguyệt quý phi chẳng những rất xinh đẹp, hơn nữa lại hiểu rõ quy tắc lễ nghi, tinh thông cầm kỳ thi hoạ, không gì không biết, quả thực là nữ nhân độc nhất vô nhị trên thế gian.”

Nguyệt quý phi được đám phi tần tán thưởng hết sức, trong đôi mắt phượng của nàng loé lên tia cười, lơ đãng nhìn về phía nữ nhân mà từ nãy đến giờ không hề mở miệng ho he một tiếng, nàng ta khoác một bộ xiêm y làm bằng tơ tằm màu lam nhạt, trên đầu cắm mấy cây trâm đơn giản, khuôn mặt tuy không có lớp son phấn nào nhưng vẫn toả ra một loại khí chất thanh tú bức người.

Nữ tử này toàn thân tựa như tiên tử siêu phàm thoát tục, đôi mi thanh tú như vầng trăng rằm, đôi mắt đẹp như mặt nước hồ thu, sống mũi thẳng, hai tai trắng nõn, ôm trọn trên trán là một chiếc vòng duyên dáng mượt mà.

“Ô, đây không phải là Cẩm phi sao? Ban đầu lúc mới tiến cung, Hoàng thượng trước mặt văn võ bá quan triều thần đã từng rất tán dương Cẩm phi là tuyệt sắc giai nhân, không nghĩ tới lúc được thị tẩm vì quá lo lắng khẩn trương mà bất tỉnh luôn trên long sàng của Hoàng thượng, đáng tiếc đáng tiếc, dung mạo xinh đẹp như thế kia mà th.ân thể lại quá yếu ớt…”

***
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chương 2: Người chết sống lại (2)Nguyệt quý phi nói đầy châm chọc, khiến tiểu mỹ nhân đứng dưới chòi nghỉ mát trong thoáng chốc hai gò má đã trở nên đỏ bừng tức giận.


Bên cạnh Nguyệt quý phi, bọn cung nữ a dua cũng rối rít phóng đến chỗ nàng những ánh mắt khinh bỉ, đám phi tần ban đầu cứ sợ rằng với dung nhan mỹ miều tuyệt sắc của nàng sẽ khiến cho Hoàng thượng điên đảo, đến cuối cùng may mắn thay nàng lại té xỉu luôn trên long sàng của Hoàng thượng, khiến Hoàng thượng trong lúc nóng giận đã liệt nàng vào danh sách những người tuyệt đối không bao giờ được lui tới nữa.


Ngoài mặt, các phi tần hậu cung tỏ ra rất thông cảm và chua xót cho nàng, nhưng sau lưng tất cả đều cười nhạo trước kết cục đáng buồn của Cẩm phi, hậu cung nữ nhân chính là luôn đấu đá nhau như vậy, quy luật này muôn đời không đổi.


“A, đột nhiên ta thấy có chút mệt mỏi, Cẩm phi, không ngần ngại tới đây xoa bóp cho ta một lúc chứ?” Nàng ta thực chất chỉ hỏi lấy lệ, vốn trong giọng nói đã hàm chứa ý nghĩa không kẻ nào được kháng lệnh.


Nữ nhân tên Cẩm phi khẽ co vai lại, lẩm bẩm một tiếng “Dạ, thần thiếp tuân lệnh.”


Trên nền đất, Cẩm phi run rẩy đi từng bước đến bên cạnh Nguyệt quý phi, mười ngón tay mảnh khảnh nhẹ nhàng nắm lấy bả vai đối phương.


“Cẩm phi, phải hầu hạ ta, có phải trong lòng người cảm thấy không phục?”


“Có thể hầu hạ quý phi chính là vinh hạnh của thần thiếp.”


“Nếu là vinh hạnh của người thì bây giờ đấm bóp chân giúp ta.” Nguyệt quý phi đưa tay chỉ chỉ xuống dưới “Trước giờ toàn là nha hoàn làm cho ta, nhưng cái nha đầu kia mấy ngày trước có việc gấp nên đã xuất cung, mà ta đây hai chân đã bủn rủn suốt mấy ngày, nghe nói nhà Cẩm phi vốn mở y quán, ta thiết nghĩ đối với việc xoa bóp này ắt hẳn cũng rất lành nghề…”
“Dạ!” Cẩm phi có chút nhẫn nhục chịu đựng nửa đứng nửa ngồi trước mặt Nguyệt quý phi mà đưa hai tay lên đấm đấm, nhẹ nhàng ấn vào từng huyệt chân của đối phương.


Nhìn dáng vẻ của nàng Nguyệt quý phi không khỏi cười lạnh một tiếng “Ngươi không biết rằng quỳ hẳn xuống đất sẽ làm ta cảm thấy thoải mái hơn sao?”


Cẩm phi khẽ ngẩng đầu, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt mỹ thanh tú hiện lên vẻ kinh ngạc, ngay lập tức Nguyệt quý phi cao cao tại thượng kia dí dí lấy đầu gối nàng “Ta nói quỳ xuống! Chẳng lẽ công phu trên gi.ường của Cẩm phi cũng kém cỏi đến thế sao?”


Cẩm phi nghe xong khuôn mặt nhỏ nhắn liền đỏ bừng, những chuyện ô nhục trước kia lại bắt đầu tái diễn trong đầu, nàng hiện giờ chỉ hận không tìm được cái lỗ nào để chui xuống.


Nàng không dám phản kháng từ từ quỳ rạp xuống đất, mạnh mẽ cúi đầu, nàng biết mình đã bị hạ nhục như một cái nha hoàn.
 
Chương 3: Người chết sống lại (3)

“Ngươi chưa ăn cơm sao, lực tay cư nhiên lại yếu như vậy?”


Bị khiển trách, Cẩm phi bất đắc dĩ phải gia tăng lực đạo ấn xuống chân đối phương.


“Á, đau chết ta, con tiện nhân này, ngươi dụng tâm trả thù ta có phải không?” Vừa nói Nguyệt quý phi vừa vung tay lên kèm theo một tiếng ‘ba’ thật lớn, nàng ta nặng nề giáng lên khuôn mặt xinh đẹp của Cẩm phi một cái tát đau đớn.


Một cái bạt tai này cũng đủ khiến cho đám phi tần không rét mà run, các nàng âm thầm cảm thấy may mắn vì mình không phải là người “được” nhận cái loại đau đớn đó…


“Thật xin lỗi!” Cẩm phi quỳ trên mặt đất khẽ xoa xoa khuôn mặt đang bỏng rát “Là thần thiếp sơ ý, thỉnh quý phi bớt giận.” Nàng bị doạ đến khuôn mặt tái nhợt, toàn thân không ngừng run rẩy.


“Hừ, đừng tưởng Hoàng thượng đã từng cưng chiều ngươi một lần thì cho rằng bản thân là quý giá, chim sẻ mà đòi làm phượng hoàng, Cẩm phi, nếu như sau này còn muốn yên ổn sinh sống trong hậu cung thì hãy thông minh một chút, ta rất không hài lòng về ngươi, mới có một tý nhan sắc mà đã nghĩ là ghê gớm lắm, suốt ngày tìm cách câu dẫn Hoàng thượng. Hừ!”


“Thần thiếp không dám, thần thiếp chẳng qua chỉ là…”


Thật chướng mắt! Nguyệt quý phi từ từ đứng lên trước mặt nàng, trên gương mặt xinh đẹp tô đậm son phấn toát ra vẻ khinh bỉ “Bởi vì hôm nay ngươi làm bổn cung không vui, bổn cung phạt ngươi quỳ ở đây sám hối, ngày mai lúc hừng sáng mới được phép trở về tẩm cung nghỉ ngơi, nếu dám trái lệnh sẽ dùng đại hình!”


Nàng nói xong liền quay người rời đi, đám cung nữ thái giám cùng bọn phi tần muốn lấy lòng Nguyệt quý phi được hoàng thượng sủng ái cũng rối rít làm cái đuôi theo sát phía sau.


Trong hậu hoa viên trống trải, chỉ còn lại một nữ nhân âm thầm ngồi khóc, gió thổi những giọt nước trên mặt nàng bay xa….
~*~


“Xem đi xem đi! Cái bộ phim quái đản gì thế này, nàng ta sao lại có thể nhẫn nhục chịu đựng như thế chứ? Hừ hừ, thật là không chấp nhận nổi mà!”


Mộ Cẩm Cẩm ngồi một mình trong căn phòng nhỏ, tay ôm một con gấu bông mềm nhũn, càng xem lại càng thấy tức, nàng hung hăng đưa tay chỉ trỏ về phía TV làm mấy động tác như đang đánh đấm trừng phạt mấy người trong phim.


Chưa đến ba giây đồng hồ sau, trên màn hình đột ngột xuất hiện một màu trắng chói mắt.


“Di? Tại sao lại như vậy?” Mộ Cẩm Cẩm nhảy xuống đến bên TV lấy ra một chiếc đĩa CD, lật đi lật lại một hồi, nàng cuối cùng chỉ còn cách trơ mắt ra nhìn, lòng tự thán rõ ràng là không có vết xước nào a!


***
 
  • Thích
Reactions: nho
Chương 4: Người chết sống lại (4)

Nói đến chiếc đĩa CD này lai khiến nàng nhớ lại, cô bạn cùng phòng An Tiệp Phỉ gần đây hành tung đặc biệt kỳ quái, trước đó thì nói là đi nội địa khảo cổ, đột nhiên mất tích luôn nửa tháng, đến lúc nàng đang cùng tổng giám đốc đi Đức có việc thì, An Tiệp Phỉ nhà ta bỗng nhiên lại gọi điện cho nàng, nói rằng mình đang ở Đài Loan, An Tiệp Phỉ không có ở đây hại nàng “vô tình” xem phải cái đồ chết tiệt này.


Bất quá, An Tiệp Phỉ cũng là một chuyên gia khảo cổ, đồng thời là bạn cùng phòng với nàng, nhưng nàng ta cư nhiên lại quá ham mê đi khảo cổ mà quên luôn những thứ bí mật của mình hiện vẫn còn đang sờ sờ ở trong nhà, khiến cho Cẩm Cẩm không những tìm được một số đồ vật kỳ lạ, hơn nữa lại thấy mấy chiếc đĩa CD này.


An Tiệp Phỉ xem ra sở thích thật là kỳ quái, ngay cả cái loại phim vô đạo đức này cũng xem, nữ chính trong phim quả thực là dung mạo rất đẹp, nhưng tính cách nhẫn nhục chịu đựng của nàng ta lại khiến cho Cẩm Cẩm thực không chấp nhận nổi.


May mà nàng đang sống ở thế kỷ hai mươi mốt, thầm cảm tạ không phải đau đầu như mấy nữ nhân trong phim kia, ở trong hậu cung luôn tìm cách đối chọi cấu xé lẫn nhau, vì một người đàn ông mà phải sống chết tranh giành, nếu may mắn thì có thể sẽ được trở thành quý phi hoàng hậu, nhưng nếu vận kém thì không biết chừng sẽ phải nhốt mình trong thâm cung cả đời.


“Reng reng—— Reng reng ——”


Điện thoại trên mặt bàn thuỷ tinh đột ngột vang lên, nàng thuận tay lấy lên chiếc điện thoại, tay kia đặt chiếc đĩa CD xuống đầu DVD.


“Xin chào, tôi là Mộ Cẩm Cẩm, à…hoá ra là Lý phó tổng a, vâng, tôi vừa cùng tổng giám đốc từ Đức trở về, dự án thu mua của tập đoàn Trịnh thị bây giờ đang ở trong tay chúng ta…Cái gì? Ngài bảo tôi phải đến công ty ngay bây giờ sao?”


Mộ Cẩm Cẩm không được tính là quá xinh đẹp, nhưng khuôn mặt nhỏ nhắn cũng rất xinh xắn thanh tú. “Lý phó tổng, cho dù ngài làm việc điên cuồng đi chăng nữa thì ít nhất cũng phải cho nhân viên có thời gian nghỉ ngơi chứ, tôi vừa mới xuống máy bay chưa đầy bốn tiếng đồng hồ mà!”


Không biết người ở đầu bên kia đã nói những gì, ngay lúc sau chỉ thấy Mộ Cẩm Cẩm giận giữ ngồi phịch xuống ghế.


“Quả nhiên là tên máu lạnh trong truyền thuyết mà, không thèm để ý đến nhân viên chết hay sống, hừ! Thật muốn bỏ việc cho hắn ta biết mặt!”


Liên tiếp những câu chửi rủa được phun ra từ chiếc miệng nhỏ nhắn khả ái của Cẩm Cẩm, mặc dù trong lòng ngàn vạn lần không muốn, nhưng là… Vì tiền lương cùng tiền thưởng cuối tháng, nàng quyết định phải nhẫn nhịn!


Vội vàng thay quần áo, Cẩm Cẩm nhanh chóng phi ra khỏi nhà.
 
  • Thích
Reactions: nho
Chương 5: người chết sống lại (5)Từ nhỏ không cha không mẹ, Mộ Cẩm Cẩm năm nay vừa tròn hai mươi bốn tuổi, vừa tốt nghiệp đại học liền thuận lợi qua được kỳ thi tuyển vào một công ty lớn ở Đài Bắc làm trợ lý cho Nhâm tổng giám đốc, mặc dù nàng từ nhỏ đến lớn đều có ước nguyện muốn làm một hiệp nữ hành hiệp trượng nghĩa, cướp của người giàu chia cho người nghèo (Ying: chị này bị nhiễm nhiều phim kiếm hiệp quá -.-), nhưng bây giờ là thế kỷ hai mươi mốt, ảo tưởng của nàng chỉ có thể thực hiện ở trong mộng, cho nên vì kế sinh nhai nàng phải liều mạng mà làm việc.


Cùng nàng lớn lên ở cô nhi viện là người bằng hữu tốt An Tiệp Phỉ gần đây lại chơi trò mất tích với nàng, không biết cái nữ nhân kia chạy đi nơi nào nghiên cứu thuyết tiến hóa của người vượn Bắc Kinh rồi.


Đường phố tấp nập, xe cộ qua lại không dứt chạy trên quốc lộ, đột nhiên, Mộ Cẩm Cẩm thấy một bé trai khoảng năm sáu tuổi rời khỏi tay của mẹ ngây ngốc đi về quán bán đồ chơi ở phía bên kia đường.


Mẹ của nó đang ở tiệm bán báo mua tạp chí, hoàn toàn quên mất con mình đã thoát ra khỏi phạm vi bảo vệ của mình, mắt thấy một chiếc taxi từ đằng xa đang chạy dần đến, thằng bé bị đụng vào là điều tất nhiên, Mộ Cẩm Cẩm lấy tốc độ sét đánh phi nhanh chạy qua.


Nàng thành công đem bé trai ôm lấy cùng sử dụng hết sức lực đẩy nó ra khỏi vùng đất nguy hiểm.


“Phanh!” Toàn bộ th.ân thể giống như bị một vật nặng đụng phải, tiếp theo, bên tai nàng xuất hiện vô số những thanh âm bén nhọn, có tiếng kêu của nữ nhân, tiếng khóc của trẻ nhỏ, tiếng thắng xe của xe hơi, tiếng chửi rủa của tài xế….


Nàng bị đụng phải sao?


Nhưng th.ân thể tại sao một chút cũng không cảm thấy đau?


Trước mắt đột nhiên xuất hiện một khoảng sáng ngời chói vô cùng, Mộ Cẩm Cẩm bị thứ ánh sáng này chiếu vào mắt cơ hồ không có cách nào đem hai mắt mở ra được, nàng đang ở trạng thái mê mang hết sức, trước mắt có một trung niên nam tử mặc bào phục màu trắng (chắc là áo khoác dài như kiểu mấy thiên thần trên ti vi ý =.=) đang chậm rãi đi tới, còn cầm một cái gậy lớn thật lạ mắt.


“Ngươi gọi là Mộ Cẩm Cẩm?” Trong âm thanh của hắn lộ ra tiếng vang, tựa như từ bầu trời bao la xa xôi truyền đến.


“Ngươi là ai a?” Cẩm Cẩm thật dễ dàng mở mắt, mới vừa trước mắt còn xuất hiện cảnh tượng lộn xộn, đột nhiên hóa thành một mảnh an tĩnh, đường phố cũng giống như trống không, phảng phất nhân loại còn đang sinh tồn chỉ có nàng cùng vị trung niên nam tử đang đứng ở trước mắt.


“Ta là sứ giả trên thiên đường chủ quản sinh tử của vạn vật.”


“Chủ quản sinh tử của vạn vật….” Mộ Cẩm Cẩm theo lời của hắn nhắc lại, nhưng ngay sau đó phát hiện có cái gì không đúng,” Uy, đại thúc, ngươi đang ở đây nói đùa gì vậy?” Nàng đứng lên đi tức giận đi tới hướng đối phương,” Ngươi ở đây đang nguyền rủa ta chết sao?”


“Ngươi đã chết!” Hắn vẻ mặt trầm trọng nói.
 
  • Thích
Reactions: nho
Chương 6: Người chết sống lại (6)“Nói nhảm, lại dám nguyền rủa bổn tiểu thư chết, ngươi rốt cuộc có hay không chút đạo đức làm người a, ta toàn thân rất tốt, một tháng trước đi bệnh viện đã làm một cuộc kiểm tra toàn thân, bác sĩ nói ta ít nhất còn có thể sống khỏe mạnh đến năm tám mươi tuổi….”


Cẩm Cẩm lời nói còn chưa hết, áo bào trắng nam tử đã vung cánh tay lên, vốn là đường phố yên tĩnh, đột nhiên xuất hiện một mảnh tiếng động lớn, Mộ Cẩm Cẩm kinh ngạc phát hiện bên cạnh chiếc taxi màu vàng có một nữ nhân đang nằm….


Trời ạ! Người đàn bà kia lớn lên cùng mình giống nhau như đúc, chẳng qua… Nàng toàn thân là máu, có một đứa bé trai bên cạnh khóc mãnh liệt, một phụ nữ trẻ quỳ gối trước mặt nàng không ngừng gọi tiểu thư tiểu thư….


Nơi xa, truyền đến thanh âm xe cứu thương, xung quanh tất cả đều là những người muốn xem náo nhiệt vây quanh.


Nàng kinh ngạc đem tay lên bưng mồm, “Ta ta ta…”


Nàng đưa tay chỉ hướng mình nằm trên mặt đất, vừa chỉ hướng nam tử áo bào trắng, “Này này này… Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?”


“Dương thọ ở nhân gian của ngươi vốn là chưa hết, bất quá bởi vì một thủ hạ ngu ngốc của ta ghi nhầm tên của ngươi lên sổ sinh tử, cho nên tánh mạng của ngươi mới bị lấy đi, mà một người khác cũng là Mộ Cẩm Cẩm, linh hồn nàng hiện tại cũng đang lơ lửng trong không trung, vì đền bù cho sai lầm, ta đặc biệt đến đây hướng ngươi nói lời xin lỗi.”


“Nói xin lỗi?” Rốt cuộc cũng nghe rõ chuyện gì đang xảy ra, Mộ Cẩm Cẩm giận đến đem hai tay mình bấm tại trên eo thon nhỏ của mình.” Uy! Đại thúc, ngươi có lầm hay không a, ngươi như thế nào có thể đem chuyện mạng người ra nói tùy tiện lầm, ta còn có việc muốn đem bản báo cáo kế hoạch nhà đất của Trịnh thị tập đoàn giao đến tay cho cái tên cuồng công việc Lý phó tổng, nếu không hắn sẽ lại khấu trừ tiền lương cùng tiền thưởng cuối năm của ta, cho nên ngươi tốt nhất làm sao đem ta giết chết thì phải chuẩn bị cho ta sống lại.”


Thật là làm cho người ta buồn bực! Đến việc sinh tử mà cũng dám đem ra đừa bỡn với nàng, nàng mới có hai mươi bốn tuổi a?


“Khụ khụ!” Nam tử áo bào trắng rất nghiêm túc ho nhẹ hai tiếng:” Về chuyện sẽ đem ngươi chuẩn bị sống lại này, ở trên nguyên tắc có thể có một chút phiền toái….”


“Uy, ít cùng ta nói những nguyên tắc quái quỷ kia, trách nhiệm là ở bộ phận thiên đường các người, ta mới là người vô tội bị hại!”


“Cho nên, chúng ta vì đền bù sai lầm không cẩn thận đối với ngươi, chỉ có thể đem linh hồn của ngươi một lần nữa đặt đến…. trong một th.ân thể khác.”


“Cái gì? Linh hồn trao đổi?” Mộ Cẩm Cẩm môi nhỏ cong cong hiện lên vô số những suy nghĩ ký quái, mặc dù ở trên ti vi thường xuyên thấy cái loại tình huống này, nhưng là nếu chuyện này phát sinh ở trên người mình, cũng có chút quái dị.
 
  • Thích
Reactions: nho
77.jpg


Chương 7: Xuyên qua (1)“Không sai!” Nam tử mặc áo bào trắng thật tình gật đầu,” Chúng ta sẽ đem linh hồn của cô đưa đến bên trong một cơ thể ở không gian cổ đại, làm như vậy, sẽ phải tìm một cái tên, thân phận cùng với các nhân tố khách quan khác cũng phải phù hợp với linh hồn của cô….”


Nụ cười dần dần xuất hiện trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Mộ Cẩm Cẩm:” Đại thúc, ngươi có thể hay không thuận tiện đem nhét ta vào trong th.ân thể của Võ Tắc Thiên?”


“Ách?” Hiển nhiên, đối phương bởi vì lời nói của nàng mà hơi ngẩn ra.


“Bổn cô nương nghĩ muốn một phen thể nghiệm tư vị làm nữ hoàng, nếu như việc đó hơi khó, ta không ngần ngại đi đến triều nhà Thanh làm bà nội của Khang Hi, thân phận thật cao quý a.” Hắc hắc! Ai bảo vị đại thúc trước mắt này đem chuyện làm hư, mượn cơ hội nói lên những mong muốn mà mình không thể làm được không tính là yêu cầu hẳn cũng không tính là quá mức.


Nhưng là…. Vị đại thúc trước mắt này sắc mặt làm sao càng ngày càng khó coi a.


“Uy, cho dù không để cho ta làm nữ hoàng, nhất định cũng phải đem ta trở thành một hiệp nữ, ta muốn làm Tiểu Long Nữ bà xã của Dương quá, hay là Hoàng Dung vợ của Quách Tĩnh cũng OK, nếu như thật sự không được, ngươi tùy tiện đem ta ném vào trong th.ân thể người đặc biệt thích cướp của người giàu giúp người nghèo khó, danh tiếng hiệp nữ vang dội tỏa sáng a…..”


Nam tử áo bào trắng tức giận lắc đầu, “Trải qua năm phút hai mươi bẩy giây thăm dò cùng nghiên cứu, th.ân thể duy nhất thích hợp với ngươi chỉ có một, bây giờ còn bảy giây đồng hồ, vì để cho kịp thời gian, linh hồn ngươi lập tức phải được di chuyển đến th.ân thể kia.”


Vừa nói, bàn tay to của hắn phất một cái, Mộ Cẩm Cẩm cảm giác mình lập tức bị hắn đưa lên một đám mây, nàng phát hiện th.ân thể mình nhẹ tựa như một cọng lông chim vô lực, sức lực trên người đột nhiên biến mất, nàng lập tức bị rơi vào trong một vực sâu muôn trượng.


“Uy, ngươi muốn đem ta ném về nơi nào? Uy…..”


Thanh âm ở trong khoảng không trống trải có vẻ như vô lực, đầu óc càng ngày càng chìm, suy nghĩ càng ngày càng loạn, trước toàn bộ đều là máu trắng.


Wow nha!


Nàng đây là tại sao?


Giống như bị ngất a!


Mộ Cẩm Cẩm cảm giác được trong đầu phảng phất có vô số con sâu nhỏ từ từ gặm cắt mỗi một tế bào của nàng, toàn thân tại sao lại khó chịu như vậy?


Bên tai truyền tới thanh âm của một nữ nhân đang khóc không ngừng, nàng đưa tay nhẹ nhàng xoa bóp cái chán đau nhức, cố gắng mở hai mắt ra, cảnh tượng xa lạ hiện ra trước mắt làm nàng cơ hồ không phân biệt được rõ đông tây nam bắc.


“Tiểu thư người tỉnh rồi?” Cô gái đang khóc trong một thoáng nhào tới trước mặt Mộ Cẩm Cẩm lấy tay đỡ bả vai của nàng, trên mặt còn lưu lại nước mắt khiến nàng nhìn qua thật chật vật.
 
Chương 8: Xuyên qua (2)Mộ cẩm cẩm mờ mịt dỡ chân tựa vào đầu gi.ường——–


Trước mắt xuất hiện một nữ tử gầy nhược mặc một bộ váy áo màu tím, một đầu tóc dài bị bối hết lên trên, mấy cây trâm giản dị hết sức cắm trên tóc nàng, cô bé trước mắt nhìn bộ dạng chỉ bất quá ước chừng mười sáu mười bảy tuổi…..


“Wow! Ngươi chính là nhân vật ở thời đại này?” Mộ Cẩm Cẩm bị trang phục toàn thân quái dị của cô bé làm cho sợ đến mức từng bước liên tiếp lui về phía sau.


“Tiểu thư, người không nhận ra em sao, em là nô tỳ Thu Nguyệt của người nha.” Cô bé trên mặt kinh hoàng cũng không khác gì nàng.


“Thu Nguyệt? Còn Xuân Hoa đâu.” (Ying: Thu Nguyệt – Xuân Hoa chắc là tên thường đặt cho mấy nô tỳ trong phim cổ trang hay sao ý =.=)


Mặc dù nhức đầu gay gắt, nhưng Mộ Cẩm Cẩm vẫn giãy dụa muốn từ trên gi.ường ngồi dạy, Thu Nguyệt lập tức tiến lên đỡ lấy cánh tay của nàng.” Tiểu thư, người chậm một chút nữa, em biết lão gia qua đời là đả kích rất nặng đối với người, nhưng người còn trẻ nha, cho dù có không nghĩ ra được gì, cũng không nhất thiết phải dùng tới phương thức treo cổ này để kết thúc tánh mạng của mình nha, như vậy không phải là…..”


“Uy, ngươi đang lẩm bẩm nói hồ đồ cái gì? Người nào treo cổ, ta bây giờ không phải đang rất khỏe mạnh sao? Cái lão đại thúc mặc áo bào trắng đâu? Lời của ta còn không có cùng hắn nói hết…..”


Mộ Cẩm Cẩm nhảy xuống gi.ường, tìm kiếm bóng dáng nam tử mặc áo bào trắng khắp nơi,” Di? Chỗ này làm sao có chút kỳ quái, wow! Ngay cả cửa số cũng là bằng giấy, ông trời a, đây là cái cửa gì vậy, ngay cả bóng dáng cái khóa cũng không có….”


Đang trong quá trình lẩm bẩm lầu bầu, Cẩm Cẩm đột nhiên đưa tay che miệng của mình—-


Bên tai vang vọng lời kỳ quái đã nói của đại thúc áo bào trắng, đem linh hồn của nàng để đặt đến một….trong một th.ân thể khác, hơn nữa con mang nàng đến không gian thời cổ đại….


“Gương! Gương! Có gương không?” Nàng suy nghĩ một chút chạy ngay đến trước mặt Thu Nguyệt nghiêm trang hỏi.
Bộ dáng của nàng hù dọa Thu Nguyệt gần chết rất ngu ngốc dùng ngón tay út chỉ chiếc gương đồng trước bàn trang điểm cách đó không xa.


Mộ Cẩm Cẩm vèo một cái đã chạy tới trước gương đồng, “A nha——“


Nàng hoảng sợ vạn phần chỉ chỉ mình trong gương, “Má ơi, ta làm sao lại biến thành bộ dạng đức hạnh này?”


Trong gương đồng—–Một cô gái tuyệt sắc mảnh mai như không có xương cốt, một đầu tóc đen nhánh xõa đến ngang eo, mày liễu, mắt hạnh, môi anh đào, mũi cao, vô luận nhìn từ góc độ nào cũng được coi là một tuyệt thế đại mỹ nữ.


Di? Chờ một chút!


Nữ nhân trong gương này làm sao nhìn qua lại cảm thấy có chút quen mắt a, Mộ Cẩm Cẩm liều mạng lục lọi tìm kiếm trong trí nhớ tung tích khuôn mặt này—-
 
  • Thích
Reactions: nho
943793130ef4d05a7ba7a3a09379c672.jpeg


Chương 9: Xuyên qua (3)“Wow nha, sao trông rất giống bộ dáng của cái người bị khi dễ rất thảm, Cẩm Phi nha!”


“Tiểu thư, người rốt cục cũng nhớ ra.” Thu Nguyệt vô cùng vui mừng chạy tới kéo cánh tay nàng, “Em còn tưởng rằng người thực bất hạnh đã mất trí nhớ rồi, không nghĩ tới tiểu thư của em đã trở lại như trước, thật tốt quá,thật tốt quá… Ô ô ô…..

Tiểu thư, mới vừa thiếu chút nữa tưởng mất đi người rồi, đau lòng quá đau lòng quá, nếu như tiểu thư mà chết, như vậy em cũng không muốn sống nữa… Ô ô ô….”


“Chờ một chút đừng khóc nữa!” Mộ Cẩm Cẩm bị nước mắt của người trước mặt làm cho loạn hết cả đầu óc, “Trước đó ta muốn nói rõ một số việc, ta mới không phải là cái tiểu thư mà ngươi nói đâu, ta cũng không phải Cẩm phi cái quỷ gì, tên của ta là Mộ Cẩm Cẩm, Mộ Cẩm Cẩm a!”


“Đúng nha, tiểu thư người vốn là tên này mà, thời điểm ban đầu người vào cung, Hoàng Thượng cũng bởi vì tên của người mới phong người làm Cẩm phi….”


“Ngươi là nói…. Cái nữ nhân Cẩm phi bị người tình của chồng sỉ nhục rất thảm kia tên thật cũng gọi là Mộ Cẩm Cẩm?” Nàng cảm giác mình mau muốn qua đời.


“Tiểu thư!” Thu Nguyệt cũng là một bộ dáng sắp chết, “Cái gì mà Cẩm phi bị người tình của chồng si nhục rất thảm a, người chính là Cẩm phi nha.”


“Thật ghê tởm! Cái nam nhân áo bào trắng chết tiệt kia lại đem linh hồn người ta ném đến trên th.ân thể nữ nhân ngu ngốc này, hắn có lầm hay không a, cho dù không để ta làm nữ hoàng, ít nhất cũng cho ta vào thân một hiệt nữ võ công cao cường chứ, thật là không có tính người!”


Nàng ở một chỗ lầm bẩm một mình, bên cạnh Thu Nguyệt thì mặt mày nhăn nhó. “Ô ô ô…. Xem ra tiểu thư của em lần này quả nhiên bệnh rất nặng rồi, điên điên khùng khùng….”


Cẩm Cẩm trừng mắt liếc nàng một cái, “Thu…. Người gọi cái gì Thu?”


“Ô ô ô, Thu Nguyệt….”


“A, Thu Nguyệt.” Nàng đột nhiên đưa tay bộ dáng rất thân thiết khoác trên bả vai Thu Nguyệt, thuận tiện rất du côn đem mặt bất khả tư nghị của mình đề sát vào khuôn mặt nhỏ nhắn của đối phương.


“Cái kia…. Thu Nguyệt lông mày rất đẹp nha, chuyện xảy ra thành cái dạng này, ta đây…. Nhưng thật ra là người đến từ thế kỉ tương lai hai mươi mốt, bởi vì trên đường đi làm việc cứu một bé trai không may bị chiếc taxi không có mắt đụng phải, dĩ nhiên, đó cũng không phải do dương thọ của ta đã hết mà bởi vị trên thiên đường có một vị đại thúc mặc áo bào trắng hiệu suất làm việc rất kém cỏi, hắn sai lầm đem tên của ta viết vào sổ tử, bất quá hắn nói, để đền bù cho sai lầm của hắn, cho nên muốn đem linh hồn của ta đến trong một th.ân thể ở không gian cổ đại, cho nên….”
 
  • Thích
Reactions: nho
Chương 10: Xuyên qua (4)Nói tới đây, Mộ Cẩm Cẩm đột nhiên phát hiện khuôn mặt nhỏ nhắn của Thu Nguyệt trước mắt tái nhợt, nước mắt không ngừng rơi xuống.


“Uy! Uy uy! Thu Nguyệt xinh đẹp….”


“Ô ô ô… Tiểu thư của em quả nhiên điên rồi, em không muốn sống nữa, không muốn sống nữa…. Ô ô ô…”


“Có lầm hay không a, bây giờ người nên khóc nhè hẳn là ta nha? Uy! Đừng khóc nữa…. Còn cho ta nhìn thấy mấy giọt nước mắt vô dụng kia, ta liển đánh ngươi nhừ tử.!”


Một công uy hiếp hung ác, làm cho Thu Nguyệt sợ đến vội vàng đóng chặt miệng, th.ân thể nhỏ bé không ngừng run rẩy.


Mộ Cẩm Cẩm không nhịn được vỗ vỗ cái trán của mình, “Được rồi được rồi, ta thừa nhấn… Ngươi vừa mới nói ta bị làm sao?”


“Treo cổ!” Thu Nguyệt cất cao thanh âm nói:” Thái giám trong cung hai canh giờ trước đem tin tức lão gia bất hạnh qua đời cho người biết, người nhất thời nghĩ không ra, cho nên liền….”


“Ta biết rồi, ngươi nói là cái kia Cẩm phi… Ách, ta nói là ta, bởi vì lão gia…. Di? Ai là lão gia?” Mộ Cẩm Cẩm mờ mịt hỏi.


“Ô ô ô… Tiểu thư….”


“Uy! Trước trả lời vấn đề của ta xong rồi hãy khóc!” Thật chịu không được người cổ đại này, động một chút là lại vô dụng khóc, tuyến lệ của các nàng có phải hay không đặc biệt phát triển a.


“Lão gia chính là phụ thân của tiểu thư.” Thu Nguyệt bị quát xong sửng sốt nói.


“Thì ra là như vậy!” Mộ Cẩm Cẩm ra vẻ thâm trầm xoa cằm của mình, “Cái nữ nhân yếu đuối ngốc nghếch kia bởi vì biết được tin cha mình bất hạnh qua đời, thương tâm quá nên tự sát, dùng tự sát để kết liễu cuộc sống của mình thật là đáng buồn.”


Liếc xéo khuôn mặt kinh hoảng của Thu Nguyệt một cái, nàng bất đẵc dĩ vỗ vỗ đầu đối phương, thuận tiền hé ra một nụ cười cực kỳ gian xảo.


“Chuyện là như vậy, bởi vì ta nhất thời thương tâm mới làm ra chuyện treo cổ ngu xuẩn như thế, cho nên dẫn tới một số bộ phận tế bào não đột nhiên bị hao tổn, như vậy trực tiếp ảnh hưởng đến một phần trí nhớ trong hệ thống não bộ, khiến cho ta xuất hiện trạng thái mất trí nhớ, người hiểu không?”


Bị nàng làm cho một phen Thu Nguyệt ngu ngốc gật đầu, lại lắc đầu, lại gật đầu, rồi lại lắc đầu….


“Được rồi, được rồi, ta biết trong khoảng thời gian ngắn ngươi không thể tiếp nhận được chuyện bổn tiểu thư bị mất trí nhớ, chúng ta đổi sang đề tài khác.” Mộ Cẩm Cẩm thần bí cười hề hề đem khuôn mặt nhỏ nhắn đề sát vào đổi phương, “Nơi này là địa phương nào?”


“Tẩm cung của tiểu thư.” Thu Nguyệt đàng hoàng hồi đáp.
 
  • Thích
Reactions: nho
images



Chương 11: Ta muốn bỏ chồng (1)“Nói nhảm, ta dĩ nhiên biết nơi này là chỗ ngủ, ta muốn hỏi chính là, đây là cái triều đại gì? Lão đại là người nào?”


“Dạ…. Dạ sát…. Dạ Sát hoàng triều.”


“Dạ…. Dạ sát…. Dạ Sát hoàng triều!” Cẩm Cẩm học bộ dáng nói lắp của nàng, vốn định giễu cợt nàng một phen, đột nhiên chân mày nhéo một cái,” Ngươi nói nơi này là cái triều gì cơ?”


“Dạ Sát hoàng triều!”


“Di? Ta chỉ nghe qua triều Tống, Nguyên, Minh, Thanh, còn Dạ Sát hoàng triều là cái triều đại gì vậy?” Thấy trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Thu Nguyệt một lần nữa lại hiện ra vẻ mặt hoảng sợ, Cẩm Cẩm phát hiện mình thật sắp chết.


Ghê tởm đại thúc áo bào trắng, cho dù không thực hiện được yêu cầu của nàng, ít nhất cũng nên vứt cho nàng xuống một thời cổ đại tương đối nổi danh chứ, Dạ Sát hoàng triều, nàng ngay đến tên còn chưa từng nghe qua.


“Tiểu thư, em cảm thấy em nên đi tìm thái y trong cung đến xem cho người một chút, xem ra người bệnh không phải là bình thường mà thực nghiêm trọng, nếu cứ tiếp tục nói như vậy nữa, hoàng thượng nhất định sẽ đem người trục xuất ra khỏi cung.”


“Tại sao?”


“Bởi vì không có một người nào, không có một hoàng đế nào lại có thể dễ dàng chấp nhận phi tử của mình là một người điên.”


“Wow! Ngươi sẽ không phải nói cho ta biết, hoàng đế mà ngươi vừa nói chính là lão công của ta sao?”


“Ách….”


“Nga, cổ nhân các người hẳn là xưng lão công của mình là… phu quân, đúng rồi, chính là phu quân, tướng công và vân vân.”
“Tiểu thư, em cảm thấy người nên để cho thái y đến kiểm tra một chút….”


“Được rồi, ngươi có thể đi tìm thái y!” Mộ Cẩm Cẩm buông tha, không muốn cùng nha đầu không cùng chí hướng với nhau này nói chuyện, bởi vì nàng đã nghĩ tới chuyện quan trọng hơn cần phải làm.


Sau khi Thu Nguyệt đi, Mộ Cẩm Cẩm len lén chạy ra khỏi tẩm cung chuẩn bị thực hành kế sách bỏ chồng của nàng.


Không sai! Nàng phải bỏ chồng!


Bởi vì mơ ước từ nhỏ đến lớn của nàng chính là làm một hiệp nữ có thể hành hiệp trượng nghĩa, đáng tiếc ở thế kỷ hai mươi mốt, ước mơ đó của nàng cũng chỉ có thể là ảo tưởng mà thôi, bây giờ có cơ hội cho nàng trở về cổ đại, nàng dĩ nhiên phải nắm chắc cơ hội ông trời ban cho nàng thật tốt.


Bất quá, điều kiện tiên quyết mà nàng phải thực hiện bây giờ là phải đem vị lão công hoàng đế kia giải quyết xong, bất kỳ một triều đại nào, thân là hoàng đế cũng có ba cung lục viện bảy mươi hai phi tần, nàng mới không muốn làm lão bà của lão nhân kia đâu.


Cẩm Cẩm vừa đi, trong đầu vừa vẽ ra bộ dáng bề ngoài của lão hoàng đế, sáu bảy mươi tuổi, khuôn mặt nhăn nheo toàn thịt, hai bên trái phải ôm các loại mỹ nữ, lại còn muốn giả bộ làm ra một tư thái bộ dáng rất là uy nghiêm.
 
Chương 12: Ta muốn bỏ chồng (2)Lão già ghê tởm nầy, nhanh mà vào quan tài đi, còn muốn đến dân gian đi lục soát mỹ nữ về cho hắn làm vợ, nếu như cái đĩa CD ở nhà nàng kia ghi lại lịch sử triều đại này, như vậy đủ để chứng minh hoàng đế triều đại này cũng không có gì đặc biệt, bên cạnh còn nuôi một cái Nguyệt quý phi chó má nhiễu loạn hậu cung.


Di? Nói đến cái đĩa CD chết tiệt kia, cái chết của nàng cùng sự mất tích của An Tiệp Phỉ rốt cuộc là từ đâu mà tới nha?
Đang mải mê suy nghĩ, Mộ Cẩm Cẩm đã đi ra khỏi cửa tẩm cung, dầy! Không nghĩ đến cái triều đại không biết tên này rất là hung vĩ, rất là hoành tráng, ở phía xa, có mấy thái giám tực hồ như đang nghị luận cái gì, nàng nhanh như mèo trốn vào sau một bồn hoa lớn, đợi tới thời điểm mấy thái giám đi qua, nàng vừa lén lén lút lút lướt qua một cái cửa hình vòm.


Cẩm Cẩm đánh giá bốn phía mấy lần, trong cái đình viện này bày đầy cái loại cây cây hoa hoa nàng xem cũng không hiểu, không biết cái lão hoàng đế kia trước mắt trốn ở địa phương nào, bên tai đột nhiên truyền đến một trận thanh âm tiếng đao kiếm.


Nàng bò bò đến bên một ghế đá, sau lướt qua một bờ tường màu đỏ–


Wow! Lại có một nam tử trẻ tuổi mặc một trường sam màu trắng ở trong sân đang vung kiếm múa võ, giống như đang luyện công phu.


Một đầu tóc dài đen nhánh buộc cao trên đỉnh đầu, mỗi một động tác hắn ra võ cũng đều ưu mỹ lưu loát như vậy, cực kỳ giống như một vị đại hiệp chân chính trong TV.


Mộ Cẩm Cẩm không khỏi bị nam tử trẻ tuổi trước mặt làm cho ngây người, thân hình của hắn thật đúng là không phải cao lớn bình thường, mặc dù động thái của hắn làm cho nàng không thế thấy rõ được hình dáng khuôn mặt lớn lên ra sao, nhưng là nhìn vẻ mặt tiêu sái, tư thái ra võ tự nhiên, căn bản là giống như một công tử phong lưu từ trên màn ảnh đi xuống.


“Là ai đang nhìn nén?” Cùng với một tiếng gầm nhẹ, một thanh trường kiếm thẳng tắp hướng tới Cẩm Cẩm, làm cho Mộ Cẩm Cẩm đang nhìn nén suất ca luyện võ bị làm cho sợ đến “Phanh!” một tiếng, từ trên tường té xuống.


“Ôi uy….”


Nàng vừa muốn đứng dậy, chỉ thấy một mũi kiếm sáng loáng đang tiến tới gần khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng.


Trời ạ! Phật tổ a! Thượng đế a! Thánh Zesu a—


Trên thế giới làm sao có thể có một nam nhân anh tuấn như vậy?


Lông mày nồng đậm sừng sững như hai ngọn núi khẽ giơ lên, con ngươi đen nhánh sâu không thấy đáy trong hai tròng mắt lộ ra mấy phần lãnh ý kinh người, mũi của hắn thật cao thật đẹp, tựa như người phương Tây, độ cong ưu mỹ và đường viên đôi môi hoàn hảo tựa như ma quỷ tản ra mấy phần lạnh lùng tà khí.
 
  • Thích
Reactions: nho
Chương 13: Ta muốn bỏ chồng (3)Nam tử trẻ tuổi này bộ dáng đại khái hai mươi ba, hai mươi bốn tuổi, mặc dù rất trẻ tuổi, nhưng là toàn thân mỗi một tế bào cũng làm cho người ta không khỏi cảm thấy sợ hãi lãnh khốc cùng tà ác.


Từ nhỏ đến lớn, ở trên ti vi nhìn thấy quá nhiều suất ca, nhưng là người thanh niên trẻ tuổi trước mắt này đẹp trai cùng lãnh khốc làm cho trống ngực Mộ Cẩm Cẩm hung hăng đập.


Tiểu tử này nếu như sinh ở thế kỷ hai mươi mốt, nhất định sẽ được các ông bầu đạo diễn chọn làm siêu sao minh tinh điện ảnh, mẹ kiếp, thật không có tình người, trên thế giới làm sao có thể có một người đẹp trai đến như vậy.


Bất quá….


Cẩm Cẩm tiểu tâm dực dực định đưa tay ra quẹt mũi kiếm hắn bay vụt tới, ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn lên, nàng cười mị mị hướng đối phương bày ra hai cái tay.


“Này, suất ca, rất hân hạnh được biết ngươi, nhưng là lại không cao ứng lắm với kiếm của ngươi, vật này không có mắt, ngươi có thể hay không trước đem dịch chuyển nó ra chỗ khác?”


Tây Môn Liệt Phong bởi vì lời của nàng mà mày kiếm không khỏi nhăn lại, người trước mắt này một cô gái mặc bộ trường sam màu vàng nhạt, không phải là….


Không đợi hắn suy nghĩ xong, Mộ Cẩm Cẩm trên mặt đất đã ngẩng đầu đứng dậy, nàng vỗ vỗ quần áo mình một chút, nhìn toàn thân, mới phát hiện mình lại thấp hơn suất ca hơn một cái đầu.


Ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn, Cẩm Cẩm đột nhiên xoa xoa cằm của mình ánh mắt rất sắc hướng về phía hắn,” Suất ca, có thể hay không nói cho ta biết tên của ngươi là gì?”


Hắc hắc! Không nghĩ tới trở lại cổ đại, lại làm cho nàng gặp một nam nhân tinh phẩm tuyệt phẩm như vậy, không biết có nên câu dẫn hắn cung nàng đi lưu lạc thiên nhai hành hiệp trượng nghĩa không? Tiểu tử này có thể hay không biết điều một chút đi vào khuôn khổ.


“Lớn mật, ngươi không biết ngươi ở đây đang cùng người nào nói chuyện sao?” Tuấn dung trầm xuống, từ nhỏ đến lớn Tây Môn Liệt Phong chưa từng bị ai đối đãi như vậy, mà cái người trước mắt này hoàn toàn là một bộ dáng tiểu nữ nhân không sợ trời không sợ đất, mặc dù cái khuôn mặt mỹ lệ này lại làm khiến cho người ta hận không thể cắn xuống một ngụm, nhưng là…


“Cho nên ta mới hỏi một chút quý tánh đại danh của ngươi a.” Mộ Cẩm Cẩm cười hì hì đi tới trước mặt hắn, nhếch chân lên, nàng rất du côn ôm bờ vai của hắn, “Suất ca, tự giới thiệu mình một chút, ta họ Mục, gọi là Cẩm Cẩm, năm nay hai mươi bốn tuổi, thân cao một mét sáu mươi hai centimét, nặng bốn mươi bẩy cân, ba vòng… Ách! Trong lúc nhất thời quên mất ngươi nghe không thể hiểu hết được lời ta nói, ý của ta là… Chúng ta có thể làm bằng hữu không?”


Nàng lần nữa hướng hắn ném qua một cái liếc mắt đưa tình, bộ dạng khuôn mặt mị hoặc làm cho Tây Môn Liệt Phong toàn thân không nhịn được giật mình lạnh run.
 
  • Thích
Reactions: nho
f4c35cd5c047b8081e56d396027e8754.jpeg


Chương 14: ta muốn bỏ chồng (4)Nữ nhân này thật to gan, lại dám dùng loại ánh mắt càn rỡ này nhìn hắn, chẳng lẽ nàng không biết thân phận của mình chính là….


“Uy! Mới vừa nhất định cũng nghe ngươi nói mấy chữ, cho dù vị nhân huynh này ngươi thường ngày tích ngôn như kim* (Ying: tiết kiệm lời nói), nhờ cậy ngươi có thế hay không tự giới thiệu bản thân mình một chút, nếu không ngươi không cảm thấy mình rất không có lễ phép sao? Bất quá…”


Cẩm Cẩm luôn mồm vây bắt hắn,” Nhìn bộ dạng ngươi vừa rồi múa võ, võ công nhất định là rất đáng khen, a, ta biết rồi!” Nàng đột nhiên một tay chỉ vào mũi hắn,” Ngươi nhất định là hộ vệ bên cạnh lão hoàng đế?”


Tây Môn Liệt Phong buông thỏng con ngươi băng lãnh, nhìn ngón tay nhỏ bé của nàng, hít thở thật sâu, tựa hộ tản ra một cỗ tức giận ẩn nhẫn.


“Có thể hay không giải thích một chút, cái lão hoàng đế ngươi vừa nói rốt cuộc là người nào?”


“Không biết a! Bất quá ta cũng đang đi tìm thân ảnh của lão hoàng đế! Ngươi biết ta là ai không?” Mộ Cẩm Cẩm rất thần bí hướng bồn phía đánh giá một vòng, xác định không có ai, nàng một tay nắm lên vạt áo đối phương bắt buộc người ta đem gương mặt tuấn tú gần sát mình. (Ying: bà này háo sắc =.=)


“Nói nhỏ cho ngươi biết, ta gặp xui xẻo chính là người bên cạnh lão hoàng đế kia, một trong số các lão bà vận xui.”


“Gặp xui xẻo, lão bà vận xui?” Đối với những từ ngữ mới mẻ này, Tây Môn Liệt Phong không khỏi tò mò nhướng cao chân mày.


“Đúng nha!” Nàng nghiêm trang gật đầu,” Ngươi là người trong cung ta đoán ngươi nhất định biết, cái lão hoàng đế có phải hay không chỉ ngồi một chỗ ngửa lưng sai người, hàm răng rụng không còn dư được mấy cái, hơn nữa cả ngày chỉ thích dính vào đám nữ nhân là một lão sắc lang?”


“Càn rỡ, ngươi thật không ngờ lại đại nghịch bất đạo như vậy, có ai không….”


“Uy! Uy uy!” Mộ Cẩm Cẩm vội vàng vương ra cái tay nhở bé bịt lên miệng của hắn, thuận tiện nhìn quanh mọi nơi một vòng, “Làm người tại sao lại có thể không có lương tâm như vậy, ta bất quá là nghĩ muốn hỏi thăm ngươi một chút vị hoàng đế lão công của ta rốt cuộc đang ở nơi nào, khiến ta mấy phút đồng hồ trước còn nghĩ ngươi là người tốt, không có nghĩ đến đám người thối trong cung không có một ai là tốt.”


Bị tay nhỏ bé của nàng đột nhiên che đậy kín đôi môi, Tây Môn Liệt Phong kinh ngạc ngơ ngác một chút, nữ tử trước mắt này…


Đủ để phác thảo người trong hai tròng mắt lơ đãng phút chốc hiện nên một nụ cười gian sảo, trở tay một cái, bàn tay to của hắn bá đạo cầm được bàn tay mềm mại như cây cỏ non của nàng, vừa dùng một chút lực, th.ân thể nhỏ nhắn của Cẩm Cẩm liền rơi vào vòm ngực rộng rãi của hắn.


“Nếu ta cho ngươi biết tung tích của lão hoàng đế, ngươi định dùng cái gì để báo đáp ta?” Nếu nàng muốn cùng hắn chơi, như vậy hắn liền phụng bồi nàng tới cùng.
 
  • Thích
Reactions: nho
Chương 15: ta muốn bỏ chồng (5)

Cẩm Cẩm ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn từ trong ngực hắn lên, hiên lên góc 90 độ nhìn tuấn dung trẻ tuổi mê người của hắn, trái tim lại không khỏi bắt đầu đập bịch bịch, chết tiệt! Đây là cảm giác gì a.

“Ngươi vẫn chưa trả lời vấn đề của ta.” Gương mặt tuấn tú khẽ rũ xuống, hắn một tay nâng chiếc cằm non mịn của nàng:” Con người của ta từ trước tới nay không có làm gì không công nha.”

“Khụ khụ!” Nàng ra vẻ tỉnh táo ho nhẹ hai tiếng:” Chuyện đền bù với thù lao này, phải chờ tới thời điểm ta bị lão hoàng đế bỏ rơi mới bàn lại, bởi vì ta bây giờ còn không có gì cả, vốn là đi ra ngoài dạo chơi, chờ ta cùng lão hoàng đế ly hôn, thuận tiện đòi trên người hắn một chút phí nuôi dưỡng và vân vân, cho đến lúc đó chúng ta bàn lại ta sẽ trả thù lao tốt cho ngươi.”

Mộ Cẩm Cẩm đột nhiên rất đứng đắn vuốt vuốt cằm:” Không biết cái lão hoàng đế kia có phải hay không là một người nhỏ nhen, nếu đúng như hắn vừa lúc là một thần giữ cửa, xem ra kế hoạch hưu phu của ta sẽ phải ngâm trong nước nóng.”

Nàng ở một bên lẩm bẩm lầu bầu, Tây Môn Liệt Phong suýt chút nữa bởi vì hình thức bên ngoài của nàng bị mê hoặc, thiêu chút nữa để cho cái tiểu nữ nhân này ra oai.

Lá gan của nàng quả nhiên khá lớn, lại muốn hưu phu, hơn nữa đối phương còn là….

Đang trong lúc hắn liều mạng nhẫn nại muốn đánh một quyền vào cái đầu nhỏ bé vô tội này, phía ngoài viện truyền đến một trận bước chân, nghe thấy tiếng, Mộ Cẩm Cẩm mặt liền biến sắc, nàng vội vàng tránh thoát khỏi vòng tay của Tây Môn Liệt Phong nhảy lên vách tường lại một lần nữa bò đi.

“Suất ca, phía ngoài thật giống như có quân địch, vì sợ có người hiểu lầm ta và ngươi có một chân (Ying: có gian tình ý =,=), xem ra ta trước nên rời đi, chờ ngày nào đó có thời gian ta lại tới tìm ngươi.”

Không qua mất nhiều thời gian, Mộ Cẩm Cẩm thân nhẹ như chim đã vượt lên trên đầu bức tường, hắc hắc! Có thể có thân thủ nhanh nhẹn như vậy, chung quy cũng là do khi còn bé ở cô nhi viện hay trèo cổng vào, các nàng khi còn nhỏ ham mê lớn nhất chính là tránh né tầm mắt của viện trưởng mụ mụ chuồn êm ra bên ngoài chơi, không nghĩ tới bây giờ lại phải sử dụng công phu này.

Quay người lại, Cẩm Cẩm còn bất cần đời vứt cho Tây Môn Liệt Phong một cái mỉm cười trêu chọc:” Ta tên là Mộ Cẩm Cẩm, ngàn vạn lần chớ quên chủ nhân cái tên này nha.”

Nói xong nàng tung người nhảy xuống, biến mất trong tầm mắt của Tây Môn Liệt Phong.

Vách tường bên này, Tây Môn Liêt Phong gương mặt tuấn tú khẽ giơ lên một nụ cười chói mắt.

Mộ Cẩm Cẩm—ta sẽ cho ngươi biết, hôm nay ngươi bất hạnh gặp được ta kết quả ngươi thảm chắc.

Không bao lâu, ngoài cửa hình vòm, mấy binh sĩ thân mặc áo giáp cùng đi đến quỳ đầy trên mặt đất.
 
images-22.jpg


Chương 16: thọ yến của đế vương (1)“Hoàng thượng, chúng nô tài vừa nghe hình như có một chút thanh âm kỳ quái, có phải hay không….”


Lời của bọn họ còn chưa có nói xong, Tây Môn Liệt Phong cao ngạo đứng ở đó vung cánh tay lên làm cắt đứt mọi động tác.
“Tốt lắm, nơi này không có chuyện của các ngươi, đều lui ra đi.”


“Dạ!” Mọi người mặc dù đều không giải thích được, nhưng ngoài ý muốn bọn họ lại phát hiện ra chủ tử trên mặt từ trước đến giờ không hiểu cười là cái gì, lại cư nhiên hé ra một nụ cười mỉm.


Lão thiên! Hoàng thượng cười! Này có phải hay không có chút quá khoa trương a?


Trinh Quán mùa thu năm năm mươi sáu—


Hoàng đế Dạ Sát hoàng triều Tây Môn Liệt Phong ở trong cung tổ chức yến tiệc, bởi vì hôm nay là là ngày hắn tròn hai mươi bốn tuổi, toàn bộ trên dưới bá quan văn võ trong triều rốt rít đến đây ăn mừng, trừ những người đó ra, các Tần phi trong cung cũng được mời đến đại điện tham gia tiệc chúc thọ của hoàng thượng.


Mỹ nhân, rượu ngon, ca múa mừng cảnh thái bình—


Ở trong đại điện huy hoàng này, tích tụ chừng hơn trăm người, Mộ Cẩm Cẩm từ nhỏ đến lớn là lần đầu tiên tham gia tiệc hội quy mô lớn như vậy.


Nàng lần trước nghĩ muốn đi tìm lão hoàng đế không cẩn thận bị lạc trong cung, may là Thu Nguyệt thiếp thân thị nữ kịp thời tìm được nàng, nàng tím thái y tới bắt mạch cho nàng, lại kê đơn thuốc cho nàng, vạn phần thuốc bắc mười mấy hai mươi loại, những thứ kia làm cho người ta vừa nghe xong liền thấy đau đầu, Thu Nguyệt trung thành suýt chút nữa là đem nàng giết sống.


Không quá ba ngày, thái giám liền truyền chỉ, ngày sinh của hoàng thượng, yêu cầu tất cả tần phi trong hậu cung đều phải tham gia, hắc hắc! Cái gọi là cừu non dâng miệng sói, lại không phải tốn chút công sức nào, nàng vừa còn muốn đi tìm lão hoàng đế thảo luận vấn đề ly hôn đâu.
Nhưng là… Trên đại điện người có phải hay không cũng quá nhiều a, rất xa, nàng nhìn thấy một thân hình nam tử cao lớn ngồi trên ghế hoàng đế, đáng tiếc nàng ở vị trí quá xa, đối phương dung mạo lớn lên thế nào nàng chỉ thấy mơ hồ không rõ, nói vậy địa vị của cái thể xác bên ngoài vị Cẩm phi này nhất định rất thấp, nếu không nơi ngồi làm sao lại bị ném tới tận cửa.
Bất quá—Mộ Cẩm Cẩm kiễng chân nhìn quanh chừng ba phút hai mươi tám giây đồng hồ, nếu nói lão hoàng đế trong suy nghĩ của nàng thật giống như không có già như vậy.


Trên đại điện ngoại trừ các văn võ đại thần đến chúc thọ, còn lại cơ hồ tất cả đều là các loại mỹ nữ, cho nên bất kể vị hoàng đế kia lớn lên là tròn dẹp, đẹp xấu như thế nào, nàng nhất định vẫn sẽ hưu phu, hừ! Nàng cũng không có hứng thú lưu lại cái địa phương quái quỷ này cùng những nữ nhân trang điểm cùng trang phục tỉ mỉ xinh đẹp để tranh giành lão công.
 
  • Thích
Reactions: nho
Chương 17: thọ yến của đế vương (2)Cung nữ lần lượt mang các khay mỹ vị món ngon lên đặt trên bàn, nhìn những thứ trước mắt này nàng từ xưa đến nay đều chưa có thấy qua cũng chưa từng xuất hiện trong từ điển món ăn của nàng. Mộ Cẩm Cẩm kém chút nữa là chảy nước miếng tại chỗ.


Trong thời điểm yên tĩnh lúc tất cả mọi người nâng chén chúc mừng hoàng thượng vạn phúc, Mộ đại tiểu thư lại sắn hai ống tay áo, nắm lên một cái đùi gà nhét vào bên trong miệng của mình, ừ! Thơm quá! Không hổ là đầu bếp cung đình nổi danh, ngay cả trong khách sạn năm sao Đài Bắc cũng khôn làm ra được mùi vị ngon miệng này a.


Ngồi ngay ngắn tại vị trí cao nhất ở đại điện, Tây Môn Liệt Phong vừa mới hạ chén rượu trong tay xuống, vừa ngẩng đầu lên, lại thấy tiểu nữ tử lá gan lớn mấy ngày trước đột nhiên xông đến nơi hắn luyện công, nữ nhân này ban đầu mới vừa vào cung, hắn nhìn trúng nàng tựa như tiên tử vẻ đẹp cùng người khác bất đồng, không nghĩ tời nữ nhân này trời sinh nhát như chuột, lần đầu tiên khi hắn muốn cưng chiều nàng cư nhiên bất tỉnh, làm hại trong cơ thể hắn dục hỏa không có chỗ phát tiết, suýt nữa tạo thành bệnh sinh lý tàn tật (Ying: ôi chết mất *lau nước miếng bị sặc*), cuối cùng, trong cơn tức giận, hắn đem nữ nhân này liệt vào hàng ngũ cự tuyệt lui tới, thời gian khoảng ba năm, không nghĩ tới may mắn lại gặp nàng một lần.


Chẳng qua là, sau ba năm, nữ nhân này dung mạo vẫn như cũ, nhưng tính cách thì….


Tây Môn Liệt Phong trong lòng đang bận suy nghĩ, bỗng hắn kinh ngạc nhìn đến Mộ Cẩm Cẩm thế nhưng lại giống như quỷ chết đói ngồi một chỗ mãnh liệt gặm cắn, lão thiên! Tướng ăn của nàng—


Trên dưới đại điện văn võ bá quan đang nhìn đên chủ tử của bọn họ tầm mắt rơi trên đầu Mộ Cẩm Cẩm, mọi người tất cả cũng đuổi theo tầm mắt của hắn rốt rít nhìn về phía Mộ Cẩm Cẩm.


Mộ Cẩm Cẩm dang thô lỗ cầm một cái đùi gà rán ngồi trên ghế gặm ăn, tất cả mọi người đổ dồn ánh mắt nhìn về phía nàng, Thu Nguyệt thủy chung đứng ở đằng sau không nhịn được đụng đụng cánh tay của nàng.


“Tiểu thư, người có thể hay không ưu nhã một chút a?” Thu Nguyệt một bộ lo lắng hãi hung, nơi này chính là đại điện của hoàng thượng, nhưng là nàng không có nghĩ đến tiểu thư kiêu ngạo của mình lại làm ra động tác thô lỗ như vậy.


Mới cắn được vài miếng Mộ Cẩm Cẩm có chút buồn bực liếc mắt:” Cho nên ta ghét nhất mấy thứ người cổ đại làm bộ làm dáng, ăn cái gì thì cứ chính là ăn thôi, từng ngụm từng ngụm ăn mới đủ sảng khoái.”


Không có hình tượng đánh một cái ợ thật to, nàng giơ lên một nửa cái đùi gà thật lớn hướng mọi người một nụ cười mê hoặc.


“Này! Các vị thúc thúc bá bá tỉ tỉ, các người cứ tự nhiên!”


Sau khi nghe được một câu thăm hỏi, trên đại điện xuất hiện một chút ít khiếp sợ, mọi người khôgn thể tin được trừng mắt nhìn cô gái này, mặc dù lớn lên xinh đẹp như hoa, nhưng là tinh thần của nàng có phải hay không có một chút—thất thường a?
 
  • Thích
Reactions: nho
images-27.jpg


Chương 18: thọ yến của Hoàng thượng (3).
Ưu nhã ngồi trên ghế rồng Tây Môn Liệt Phong thú vị nhìn vị trí cách mình rất xa, nhưng lại là nữ nhân tồn tại trong trí nhớ hắn.

Mộ Cẩm Cẩm trái nhìn, phải nhìn, tại sao vừa nãy trên đại điện còn xôn xao tiếng nói không ngừng đột nhiên lại yên lặng như tờ, chẳng lẽ nàng nói cái gì đại nghịch bất đạo rồi?

“Các vị các vị, hôm nay là sinh nhật hoàng đế bệ hạ vĩ đại và chí cao của chúng ta, ta cung chúc hoàng thượng tiên phúc vĩnh hưởng, thọ cùng trời đất, hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!” Vô luận như thế nào, trước chân chó một chút mới luôn là có lợi.

Toàn bộ các quan cùng tần phi trong đại điện đều bị bộ dạng tức cười của Mộ Cẩm Cẩm làm cho không hiểu ra sao, mà thủy chung vẫn duy trì dáng vẻ uy nghiêm Tây Môn Liệt Phong chậm rãi đứng lên thân hình cao lớn bước xuống long ỷ, thời điểm khi hắn lững thững từng bước đến gần trước mặt Mộ Cẩm Cẩm, Cẩm Cẩm trong tay còn đang cầm nửa cái đùi gà đột nhiên quát to một tiếng.

“Là ngươi!” Nàng đột nhiên quát to một tiếng, thuận tay đem một nửa đùi gà đang cắn dở chỉ hướng mũi Tây Môn Liệt Phong,” Ta nhận ra được ngươi, ngươi không phải là thị vệ ngày đó kia không…”

“Lớn mật, lại dám đối với hoàng thượng vô lễ như thế, còn không quỳ xuống nhận tội!” Thái giám bên cạnh hoàng thượng mặt cắt không còn giọt máu nói.

“Hoàng thượng? Ngươi nói cái tiểu tử này là hoàng thượng?” Mộ Cẩm Cẩm khoa trương cười to ba tiếng, rồi sau đó, thấy trên mặt mọi người ai cũng lộ ra vẻ hoảng sợ, nàng đột nhiên trong nháy mắt ngừng cười toan tính, tiểu tâm dực dực đến gần trước mặt Tây Môn Liệt Phong, nàng thần thần bí bí đem khuôn mặt nhỏ nhắn để sát vào gương mặt tuấn tú của đối phương.

“Ngươi thật sự là hoàng thượng?”

Gương mặt tuấn mỹ cụp xuống nhìn người trước mặt, Tây Môn Liệt Phong trên mặt nghiêm nghị lạnh lùng đưa mắt nhìn nàng hình dáng khuôn mặt nhỏ nhắn môt bộ ngu ngốc.” Trẫm không phải là người trong miệng ngươi nói lão hoàng đế ngửa lưng sai người, hàm răng không đồng đều, có phải hay không có một chút thất vọng a?”

“Cái này…” Cẩm Cẩm bị lời hắn nói xong gương mặt đỏ đến tận tai,” Nói cũng không thể nói như vậy, ai bảo lần trước thời điểm khi ta thấy ngươi ngươi không đem thân phận thật của mình nói cho ta biết, do ngươi một mình làm việc không có nguyên tắc.”

Có lầm hay không a, tiêu tử đại suất ca siêu cấp quốc tế bị nàng dụ dỗ dĩ nhiên là hoàng thượng quốc gia này, thật là làm cho lòng người không công bằng, lớn lên vừa đẹp trai, vóc người lại chuẩn, hơn nữa còn có quyền thế cao nhất, ghen tỵ a ghen tỵ a!

“Thân là phi tử của trẫm, ngươi lại ngay cả trẫm hình dáng như thế nào cũng không nhớ được, Cẩm phi, ngươi không nhận biết trẫm, nhưng là trậm nhận được ngươi.” Nếu như nữ nhân này muốn dùng chiêu giả quên này để chơi với hắn, hôm nay nay hắn sẽ theo nàng chơi thật tốt.
 
Chương 19: thọ yến của đế vương (4)
“Còn cái chuyện thù lao kia… Nói đến chỉ sợ rất dài.” Mộ Cẩm Cẩm tao nhã nghiêng đầu một cái,” Cái kia… Hoàng đế nha, chờ yến tiệc sinh nhật của ngươi làm xong, thuận tiện tới tẩm cung của ta một chuyến, ta có lời muốn nói với ngươi.”
Nàng vừa dứt lời, trên dưới đại điện hít vào một ngụm khí lạnh.


Ngày! Nữ nhân trước mắt này quả thật là không muốn sống nữa, nàng cư nhiên dám ra lệnh cho hoàng thượng ngôi cửu ngũ.


“Không nghĩ tới mấy ngày không nhìn thấy, Cẩm phi lá gan cũng lớn thêm không ít.” Đột nhiên nghe thấy một đạo tiếng nói, Mộ Cẩm Cẩm ký quái vung khuôn mặt nhỏ nhắn lên, trước mắt nàng lại là cái người từng nhìn qua một lần trong đía CD ở nhà nàng—Nguyệt quý phi.


Nữ nhân này điêu ngoa không giảm, khí phách như cũ, nhưng nàng vẫn chưa quên nữ nhân này bởi vì ghen tỵ với sắc đẹp của Cẩm phi mà dùng mọi biện pháp khi dễ đối với cái người Mộ Cẩm Cẩm vô tội đáng thương kia.


“Hoàng thượng, đối với loại nữ nhân không biết trời cao đất rộng này, nếu như ngài nhật định không trừng phạt thật nghiêm, sợ là hậu cung ngày sau, sẽ loạn thành một đoàn.”


“Ta nghĩ trong hậu cung, cũng bởi vì có loại người như ngươi ghen tỵ cùng với tâm nhỏ nhen mới chân chính làm loạn thành một đoàn!” Mộ Cẩm Cẩm không cam lòng yếu thế hất hàm lên tiếng:” Đừng cho là ta không biết ngươi ghen tỵ với bộ dáng của ta so sánh với ngươi xinh đẹp hơn, cho dù ngươi đem son phấn đủ mọi màu phấn bôi lên mặt, trên đầu xiên đầy châu báu vàng bạc giá trị liên thành, nhưng trong linh hồn ngươi thì không phải là vẫn cứ nhỏ nhen hèn hạ như vậy.”


“Ngươi….” Nguyện quý phi giận đến mắt hạnh tròn to, nàng đột nhiên một tay kéo cánh tay Tây Môn Liệt Phong,” Hoàng thượng, người nên vì nô tì làm chủ, Cẩm phi nàng khi dễ ta…”


“Là ai khi dễ ai, tất cả mọi người đều quá rõ ràng.” Mộ Cẩm Cẩm khinh thường ôm hai cánh tay, “Trên đầu bất quá chính là đeo một con châu sai quốc mẫu Đông Tấn*, liền ra vẻ ta đây, ngươi chính là cái loại người này ở trong lòng nghĩ một đằng nhưng lại nói một nẻo, trên thì nước mũi chảy ròng ròng, đúng là nữ nhân độc ác rất thối.”


Nước mũi chảy ròng ròng? Rất thối? Tây Môn Liệt Phong trong lúc nhất thời bị làm cho hồ đồ.


“Hoàng thượng, người mau nhìn a, Cẩm phi nàng lại dám ở trước mặt các văn võ bá quan mà vũ nhục thần thiếp, nếu như hoàng thượng không vì thần thiếp làm chủ, thần thiếp thật không muốn sống nữa, ô ô ô…”


“Vậy chúng ta cùng xuống âm phủ a!” Hừ! Nữ nhân này thật đúng là một diễn viên tài ba.


Thu Nguyệt đứng ở phía sau Mộ Cẩm Cẩm khuôn mặt nhỏ nhắn bị dọa cho tái mét, trời ạ! Tiểu thư của nàng lúc nào trở nên lợi hại như thế?


“Cẩm phi, mặc dù hôm nay là ngày sinh của trẫm, nhưng trẫm cũng không muốn nhìn thấy loại hậu cung tranh đấu này xuất hiện ở trên điện, nếu như nàng không muốn chọc cho trẫm tức giận, thì đừng để trẫm nhìn thấy cách cư xử tùy hứng, đại nghịch bất đạo của nàng, nếu không trẫm liền đem nàng vào lãnh cung!” Thân là vua một nước, Tây Môn Liệt Phong cũng không thể dễ dàng tha thứ cho một nữ nhân ở trước mặt hắn làm đủ trò càn rỡ, mặc dù nàng là người mà hắn đã bắt đầu sinh ra to mò, hứng thú.


*Đại loại là như thế này







 
Chương 20: Thọ yến của đế vương (5)
“Tốt, hoan nghênh ngươi tùy thời đem ta vào đó!” Thấy người nam nhân trước mắt che chở cho Nguyệt quý phi như vậy, nàng đột nhiên phát hiện lồng ngực của mình có chút khó chịu.


“Ngươi thật to gan….”


“Ta biết ngươi thân là hoàng thượng, có thể từ trước đến nay chưa từng có ai dám ngỗ nghịch như vậy trước mặt ngươi, nhưng là cho dù ngươi nghĩ mình có quyền uy chí cao tới đâu, cũng nhờ cậy ngươi phải tìm đúng đối tượng mà tức giận, từ đầu tới cuối, ở trong hậu cung bị người kia khi dễ, chèn ép là Mộ Cẩm Cẩm ta, hoàng thượng ngươi bận trăm công nghìn việc, có thể không có thời gian đi quanh hậu cung nhìn rõ mọi việc, bất quá ta có thể nhắc nhở hoàng thượng đại nhân ngươi một tiếng, vị Nguyệt phi đứng cạnh ngươi này có bề ngoài thiên sứ, nhưng tâm địa lại độc ác như rắn rết, ngươi nghĩ phạt ta dĩ nhiên ta cũng không có biện pháp phản kháng, nhưng trong đáy lòng ta không phục.”


Mộ Cẩm Cẩm một hơi đem hết những lời này nói ra khỏi miệng, trong điện an tĩnh đến mức ngay cả tiếng thở dốc của mọi người cũng nghe được rõ ràng.


Tây Môn Liệt Phong có chút kinh ngạc nhìn Mộ Cẩm Cẩm trước mắt, tiểu nữ tử này từ khi bắt đầu xuất hiện lại trong trí nhớ hắn, tại sao lại trở nên lớn mật như vậy, lần này cuồng ngôn loạn ngữ rõ ràng khiến cho hắn cảm thấy vô cùng tức giận, nhưng là hắn lại không thể không bội phục dũng khí cùng quyết đoán của nàng.


“Hoàng thượng….”
Nguyệt phi vừa định mở miệng nói chuyện, lại bị ánh mắt âm lạnh của Tây Môn Liệt Phong rút trở về.
“Lui ra!”
“Nhưng là….”
“Trẫm nói lui ra!” Hắn ngữ khí tăng thêm vài phần, Nguyệt quý phi sắc mặt trở nên khó khăn hai gò má vì nén giận mà trở nên đỏ hơn, nhưng ngay sau đó vẫn phải không tình nguyện mà một lần nữa trở lại ngồi trên vị trí cũ.


Mộ Cẩm Cẩm không sợ hãi đón nhận khuôn mặt tuấn tú mà lạnh băng của Tây Môn Liệt Phong, đối phương lúc này cũng là dùng ánh mắt nghiêm nghị nhìn chằm chằm nàng.


Giữa hai người ánh mắt lần lượt thay đổi rồi tập chung vào nhìn thẳng đối phương, phát ra vô số tia lửa nguy hiểm.
“Trẫm nhớ kỹ ngươi!”


Không biết qua bao lâu, đôi môi xinh đẹp của Tây Môn Liệt Phong khẽ phát ra mất chữ này, không đợi Mộ Cẩm Cẩm kịp phản ứng, hắn đã di chuyển thân hình cao lớn một lần nữa trở lại vị trí của mình.


“Các ái khanh, tiếp tục yến tiệc.”


Một tiếng ra lệnh, trên đại điện một lần nữa lại trở lên ồn ào náo nhiệt.


Mà Mộ Cẩm Cẩm vẫn còn đứng yên tại chỗ kia thì vẫn còn đang lâm vào trong suy nghĩ của mình, người kia tuy trẻ tuổi nhưng lại khiến cho người ta cảm thấy một loại áp bách vô hình.
 
  • Thích
Reactions: nho
×
Quay lại
Top