Kim cương online - Game dành cho các bạn thích xếp hình và tam quốc

b_boy_9x

Thành viên
Tham gia
17/2/2011
Bài viết
29
Đợt này đang thất nghiệp nằm nhà nên kiếm mấy con game di động onl nằm đắp chăn chơi cho sướng, thấy con này có hệ thống chơi khá hay, sắp tới close beta làm quả test thử phát xem thế nào:dream:
gMO Xuyến Thiếu Tam Quốc đã được mua về Việt Nam - VnExpress Game Thủ
Điểm khác biệt chủ yếu của Kim Cương Online so với các gMO thẻ tướng cùng loại hiện nay nằm ở yếu tố chiến đấu. Cụ thể, hệ thống chiến đấu của sản phẩm này phụ thuộc vào việc người chơi xếp ngọc, trong khi ở các game đấu bài kiểu ma pháp thì chủ yếu là so chỉ số. Nếu xếp càng nhiều combo, người chơi càng nhân mức damage lên nhiều lần.

Sở hữu số lượng khoảng 400 lá bài, gMO Kim Cương Online còn được tích hợp một tính năng khá mới là Chi Viện. Người chơi có thể thoải mái thể hiện tính cách của mình qua bộ bài 5 lá, và mượn thêm một lá bài với kĩ năng passive đặc biệt từ bạn bè, người thân để hoàn thiện chiến thuật game của mình.




Xem teaser thấy hoành tráng phết, đồ họa nhìn khá là cute, mình rất thích thể loại tam quốc, nhìn model chibi + màu sắc tươi tắn nữa chứ :x. Ngoài ra thì cái khoản mượn lá bài từ bạn bè là mình nhớ đến cái candy crush suốt ngày đi xin vé với mạng nữa =)).
1512747_1427262724157472_592023414_n.png

Trang chủ : Home
Fanpage : https://www.facebook.com/kimcuongonline
 
game cho di động bạn ah, cả ios với android luôn :KSV@12:
 
Game này dạng Đinh Bộ Lĩnh dẹp loạn 12 sứ quân mà ngày trước mình chơi trên điện thoại :D
 
còn 2 ngày nữa là ra game rồi, khi nào có code mình sẽ up lên luôn :x
 
Nghe nói ngày mai có họp báo công bố bản quyền phát hành game đó
 
Vậy chắc GameK chém ẩu dìm hàng Kim Cương Online rồi , lều báo vãi thật @@
 
×
Quay lại
Top