In vỏ hộp mỹ phẩm giá rẻ, chuyên nghiệp

BongSenXanh

Thành viên
Tham gia
28/10/2022
Bài viết
0

Cần lưu ý những gì khi in hộp giấy đựng mỹ phẩm

Lượng túi giấy mỹ phẩm cần in là bao nhiêu?

Bạn cần dựa vào thời gian và số lượng hộp để lựa chọn phương thức in ấn. Cụ thể:
  • Số lượng túi cần in ít trong thời gian gấp sẽ lựa chọn sử dụng in kỹ thuật số. Bởi cách thực hiện này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và giá thành sẽ cao hơn một chút.
  • Số lượng túi in lớn thì nên lựa chọn in ấn công nghiệp. Với cách này sẽ mất nhiều thời gian nhưng màu sắc sẽ đẹp và bắt mắt hơn, nhưng chi phí sẽ tiết kiệm hơn.
in hộp giấy đựng mỹ phẩm

In hộp đựng mỹ phẩm nói riêng hay in hộp đựng sản phẩm, nhãn mác, tem nhãn nói chung không chỉ đơn thuần là làm bao bì chứa sản phẩm, chứa thông tin sản phẩm, cách sử dụng, thành phần... Mà còn là công cụ quảng bá thương hiệu, marketing tuyệt vời đến khách hàng.

Cần bao nhiêu màu mực cho sản phẩm in ấn?

Số lượng mực và diện tích phần cần in là yếu tố quan trọng quyết định chọn công nghệ in ấn. Bạn cần chọn in kỹ thuật số nếu sử dụng 1-2 màu và các chi tiết không quá nhiều. Còn nếu như in quá ½ inch thì hãy in công nghiệp để tối ưu.

In hộp giấy đựng mỹ phẩm dùng cho sản phẩm nặng bao nhiêu?

Chất liệu của hộp phải đủ chắc và bền để có thể chịu được sức nặng của sản phẩm. Bên cạnh đó, kích thước của túi phải vừa vặn với kích thước của sản phẩm, không nên quá rộng cũng không nên quá chật.

Mẫu in hộp giấy mỹ phẩm cần thời gian bao lâu?

Nếu như in kỹ thuật số sử dụng tia laser để in thì hình thức in công nghiệp lại tốn khá nhiều thời gian để tạo một con lăn cao su với bề mặt phù hợp với thông số của bạn. Con lăn này sẽ đóng mực in trực tiếp.
Tia cực tím dùng để xử lý màu sắc, quá trình tạo con lăn đòi hỏi công sức của những người có trình độ, kinh nghiệm bởi vậy mà bạn sẽ mất nhiều thời gian. Vì vậy cần lên lịch trước và cho phép giãn thời gian, đặc biệt là lần in đầu tiên. Ở các lần in sau, nếu vẫn sử dụng thiết kế đó bạn sẽ không cần phải tốn thời gian và chi phí để tạo con lăn. Nếu được làm sạch và bảo quản tốt thì bạn có thể sử dụng con lăn liên tục từ 5 đến 8 năm.
Xem thêm: in hộp đựng mỹ phẩm

In hôp giấy mỹ phẩm cao cấp
 
×
Quay lại
Top