Học phí, yêu cầu đầu vào khi Du học Singapore trường James Cook ngành Kế toán

jeannetdd

Banned
Tham gia
29/7/2015
Bài viết
0
Để cập nhập thông tin chi tiết vui lòng click ngay link dưới nhé :

Hoc phi, yeu cau dau vao khi Du hoc Singapore truong James Cook nganh Ke toan

Kế toán là một trong những ngành học đang gây được sự chú ý của rất nhiều bạn sinh viên . Không quá gian nan và kén chọn, chỉ cần có những khả năng cần thiết khi công việc với những con số, biết quản trị tài liệu và có một niềm thích thú, bạn đã có cơ hội đi theo con đường này. Cùng tìm hiểu chủ đề Học phí, yêu cầu đầu vào khi Du học Singapore trường James Cook ngành Kế toán qua trao đổi với Anh Nguyễn Bảo Anh - CEO tổ chức giáo dục quốc tế Tân Đại Dương


Câu hỏi: Chào anh Nguyễn Bảo Anh, cảm ơn anh đã nhận lời mời tham gia chương trình ngày hôm nay. Được biết, kế toán là ngành học nằm trong top 150 ngành học được yêu thích hàng đầu thế giới. Vậy thì nên chọn trường nào để học ngành này, thưa anh?

Anh Nguyễn Bảo Anh - CEO công ty du học Tân Đại Dương



Học phí, yêu cầu đầu vào khi Du học Singapore trường James Cook ngành Kế toán

Ngành học Kế toán luôn đóng địa vị quan trọng trong kinh doanh, là chuyên môn quan trọng đối với hiệu quả tài chính của từng công ty trên toàn cầu. Cơ hội việc làm đối với ngành này luôn rộng mở. Ngoài ra, để có địa vị cao trong ngành này, bạn cần phải có kiến thức sâu rộng và bằng tốt nghiệp tốt.

Đại học James Cook Singapore là phân nhánh của đại học James Cook Australia có khóa học đào tạo tiêu chuẩn của Úc, bạn được hưởng chất lượng dạy học bằng với James Cook Australia. Giáo trình giáo dục lớp cử nhân kinh doanh ngành kế toán tại đại học James Cook Singapore đều thống nhất với giáo trình giảng dạy tại đại học James Cook của Úc nhưng với chi phí rẻ hơn và giờ lớp học ngắn hơn. học sinh học xong sẽ được nhận chứng nhận giống như học sinh học tại đại học James Cook Australia. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển sang học cử nhân kinh doanh ngành kế toán ở đại học James Cook Australia với mức phí không đổi. Hơn thế nữa, JCU Singapore cũng chú tâm mang đến cho bạn sinh viên một môi trường đào tạo hiện đại và tiện nghi. Chương trình cử nhân kinh doanh ngành kế toán tại đại học James Cook là một phần của khóa cử nhân kinh doanh và thạc sĩ kế toán chuyên nghiệp. Cả 2 chương trình này được công nhận bởi Hiệp hội kế toán chuyên nghiệp của Úc.

Câu hỏi: Đi vào chủ đề của chúng ta ngày hôm nay là Học phí, yêu cầu đầu vào Du học Singapore trường James Cook ngành Kế toán. Anh hãy nêu rõ cho các bạn được biết được không ạ?

Anh Nguyễn Bảo Anh - CEO công ty du học Tân Đại Dương


Vâng!

Thì đối với chương trình cử nhân ngành kế toán trường James Cook:

-Phí báo danh: S$ 250

-Mức học phí: S$ 50,153.04

-Thời gian học: 24 tháng

-Chuẩn đầu vào:

+ Kết thúc phổ thông hoặc khóa học dự bị, IELTS 6.0 hoặc TOEFL 550, TOEFL IBT 79

+ Điểm trung bình lớp 12 >7.5 (nếu không đủ phải học dự bị)

+ Những em đã học xong cao đẳng của JCU thì thời gian học tiếp đại học là 16 tháng

Đối với chương trình thạc sỹ trường James Cook:

-Mức học phí: S$ 44,940

-Thời gian học: 16 tháng

-Tiêu chuẩn đầu vào:

+ Hoàn tất bất kỳ văn bằng cử nhân nào

+ IELTS 6.0 hoặc TOEFL 550

Câu hỏi: Đến với chủ đề Học phí, yêu cầu đầu vào khi Du học Singapore trường James Cook ngành Kế toán, anh có thể giúp các bạn tìm hiểu về tài chính sinh hoạt khi du học tại Singapore được không ạ? Vì đây là những vấn đề mà các bạn vô cùng quan tâm.

Anh Nguyễn Bảo Anh - CEO tổ chức giáo dục quốc tế Tân Đại Dương

Tiêu chuẩn sống của Singapore được cho vào hàng cao nhất Châu Á. Nhưng so sánh với các nước phương Tây, thì chi phí sinh hoạt ở đây là tương đối thấp, giá các mặt hàng cơ bản như thực phẩm và trang phục ở Singapore là rất hợp lý. Khi tính toán kinh phí sinh hoạt, bạn cần tính đến các khoản chi phí sau: Tiền phòng trọ, tiền ăn uống, dụng cụ, tiền xe, trang phục, điện thoại, dụng cụ học tập, bảo hiểm y tế và các mức phí cá nhân khác.

Thông thường mỗi sinh viên chi tiêu trung bình khoảng 800$ – 2.000$ Sing/1tháng, tất nhiên kinh phí này khác nhau phụ thuộc vào cách thức chi tiêu của mỗi người.

Tiếp theo đây, tôi xin liệt kê các chi phí ước tính mà bạn sinh viên phải chi hàng tháng như sau:

– Tiền phòng trọ: 400 – 1500$ (tùy khu vực, tùy loại nhà và số người cùng ở phí sẽ khác nhau, kí túc xá có các loại phòng khác nhau từ phòng đôi đến phòng 6 người và các mức giá khác nhau đối với từng loại phòng).

– Tiền ăn uống: 400 – 750$.

– Đồ dùng: $80 – $120.

– Phương tiện công cộng: 50 – 200$ (khác nhau tùy theo loại thẻ giảm giá bạn học sinh ).

– Điện thoại: Từ 50$.

– Tập sách:50 – 200$.

– Bảo hiểm y tế: 12- 20$.

– Kinh phí cá nhân: 100 – 200$

Chi phí sinh hoạt là một trong những nhân tố quan trọng cần tính đến khi đi du học bạn cần phải tính toán để có sự chi tiêu đúng đắn cho bản thân mình.

Vâng rất cảm ơn những chia sẻ bổ ích vừa rồi của anh Nguyễn Bảo Anh.

Để có được sự hỗ trợ tốt nhất về thông tin, học phí, cũng như Du học Singapore trường James Cook ngành Kế toán, hãy gọi đến với công ty tư vấn du học Tân Đại Dương là đại diện tuyển sinh của trường tại Việt Nam theo các địa chỉ sau:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ TÂN ĐẠI DƯƠNG

Tại TPHCM

Q 01: 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, HCM

T: 08. 3 848 4879 – 0989 006 890

Q 05: 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, TP.HCM

T: 08. 3 838 20 80 – 01665 157 271

Tại Nha Trang

Địa chỉ: Số 7 Mê Linh, P. Phước Tiến, Tp Nha Trang,

T: (058) 3514 036 – 0936 483 620

“KHÔNG CÓ CHI NHÁNH NGOÀI HÀ NỘI”

Website: tddvn.com – www.tandaiduong.edu.vn
 
Quay lại
Top