Học phí rẻ khi Du học Canada và chính sách định cư cho sinh viên quốc tế

linhtdd

Thành viên
Tham gia
29/7/2015
Bài viết
0
Click ngay link dưới để cập nhập thông tin mới nhất các bạn nhé:
Học phí rẻ khi Du học Canada và chính sách định cư cho sinh viên quốc tế

Câu hỏi đầu tiên: Chào anh Bảo Anh, em được biết Canada đang có chính sách ưu đãi dành cho sinh viên quốc tế về chương trình việc làm và ở lại định cư sau khi tốt nghiệp. Anh có thể giải thích rõ hơn về vấn đề này trong chương trình du học Canada học phí rẻ và chính sách định cư cho sinh viên quốc tế được không ạ?

Anh Nguyễn Bảo Anh, CEO Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương trả lời:


Theo thống kê của những chuyên gia phát triển nguồn nhân lực Canada, họ đã sớm nhận thấy rằng trong vài năm tới thì Canada sẽ rơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn lao động trầm trọng. Điều này hiển nhiên sẽ gây ảnh hưởng xấu cũng như làm trì trệ nền phát triển kinh tế của Canada hiện tại. Do đó, để kịp thời cứu vãn tình thế “đoán trước được tương lai” này, Canada đã bắt đầu lập kế hoạch và đưa ra chính sách việc làm và định cư hấp dẫn nhằm thu hút nguồn nhân lực chất lượng từ nước ngoài, nói chính xác hơn là tập trung vào các du học sinh quốc tế.

Trước đây, khi các em học sinh xin được visa du học Canada, họ phải học 06 tháng và sau đó mới được cấp phép làm việc. Tuy nhiên, do chính sách thay đổi thì từ ngày 1/6/2014, các bạn sẽ được cấp giấy phép làm việc ngay khi nhận visa sinh viên. Điều này tạo điều kiện cho các em sinh viên sớm gia nhập và làm quen với môi trường lao động Canada. sinh viên sẽ được phép làm thêm 20h/tuần khi bắt đầu nhập học và hoàn toàn được làm toàn thời gian trong các kỳ nghỉ. Cùng với ưu đãi trên, sinh viên vẫn được tham gia chương trình thực tập (internship) và thực tập hưởng lương (Co-op).

>>> Hãy nhấn vào link sau để xem clip chia sẻ của các học sinh đã đậu visa du học các nước tại Tân Đại Dương bạn nhé: https:youtube.com/playlist?list=PL14C072BCD5C0355D.

Câu hỏi thứ 2: Du học Canada học phí rẻ và chính sách định cư cho sinh viên quốc tế cụ thể những ưu đãi đó là như thế nào không chỉ về học phí mà còn về định hướng nghề nghiệp thưa anh?

Anh Nguyễn Bảo Anh, CEO Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương trả lời:


-Đối với Sinh viên học xong Cao đẳng, Đại học và sau Đại học, các sinh viên được phép ở lại từ một đến 3 năm để tìm kiếm việc làm. Cụ thể, sau khi có việc làm từ 06 đến mười hai tháng, các em sinh viên được phép nộp hồ sơ xin ở lại định cư và được hưởng nhiều phúc lợi khác của Chính phủ Canada.

- Đối với bang Manitoba, các bạn học sinh sinh viên được hoàn trả học phí 60% sau khi hoàn thành và làm việc sáu tháng được nộp hồ sơ xin định cư và không cần người bảo lãnh, không phải tính điểm học tập và đặc biệt được miễn bảo hiểm y tế. Đặc biệt, nếu bạn đã đi làm trong thời gian còn học thì sẽ được hoàn trả sớm hơn, học phí hoàn sẽ là 5% .

- Đối với bang Ontario và British Columbia, học sinh được phép xin định cư khi chuẩn bị học xong , không yêu cầu kinh nghiệm cũng như thư mời làm việc. Bang Ontario áp dụng ưu đãi này dành cho bạn học chương trình Thạc sỹ và Tiến sỹ, còn bang British Columbia thì tương tự cho cấp bậc học nhưng chỉ dành cho những chuyên ngành khoa học tự nhiên, khoa học ứng dụng, khoa học sức khỏe.

- Nếu như 01 số quốc gia khác xem giáo dục là 01 ngành công nghiệp không khói và đầu tư rất lớn để xuất khẩu dịch vụ này thì Canada lại xem giáo dục là đầu vào quan trọng nhất của nền kinh tế, hoàn toàn phục vụ yêu cầu phát triển.

- Không những chỉ thể hiện bằng việc đầu tư rất lớn ngân sách nhà nước cho giáo dục, hỗ trợ để cung cấp các khóa học chất lượng với học phí rẻ, chính sách đào tạo theo nhu cầu thị trường còn thể hiện mạnh mẽ trong tiêu chí phân loại nghề nghiệp của chính phủ nước này.

Các bạn sinh viên hãy theo dõi thông tin mới liên tục được cập nhật về những chính sách của Chính phủ Canada tại fanpage Du học Tân Đại Dương nhé.

Câu hỏi thứ 3: Vậy hiện nay ngành nào ở Canada đang thiếu hụt nhân lực hay nói các khác là đang cần chuyên viên tay nghề? Anh có thể cho các bạn được biết để có định hướng cho mình hướng đi đúng đắn và phù hợp nhất được không ạ?

Anh Nguyễn Bảo Anh, CEO Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương trả lời:


Thực tế, ngành nào cũng cần nhân viên có kĩ năng tốt, tay nghề cao và bất cứ ai cũng có thể cạnh tranh công bằng, tuy nhiên hiện tại những ngành mà Canada đang cần 1 đội ngũ nhân sự tiềm năng và giúp nâng cao sự phát triển nền kinh tế của họ. Du học Canada học phí rẻ và chính sách định cư cho sinh viên quốc tế sẽ ưu tiên những em sinh viên nào học các ngành về du lịch, xây dựng, điện, chăm sóc sức khỏe, khai thác khoáng sản. Do đó, đây là lợi thế của các học sinh Việt Nam đối với những ai có mong muốn xin ở lại định cư. Lựa chọn ngành thích hợp với nhu cầu hiện tại của Canada vừa có tỉ lệ cao để xin định cư tại Canada sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, Canada là một trong số ít các nước cho phép cư cân mang 2 quốc tịch.

Câu hỏi 04: Anh có thể giới thiệu vài trường điển hình đào tạo các chuyên ngành trên được không thưa anh?

Anh Nguyễn Bảo Anh, Giám đốc Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương trả lời:


Trước đến nay công ty Tân Đại Dương đã thành công trong việc xử lý hồ sơ và gửi rất nhiều học sinh sang trường ở Canada. Điển hình là những trường sau đây: Humber College, Seneca College, Dorset College, Red River College, College of New Celadonia, Algonquin College, Navitas, Lasella College, ELS, ELSI Language Center, Battle River School Division, Edmonton Public Schools, Grande Praire Public School, Calgary Board of Education,…và rất nhiều trường khác nữa.
>>> Mọi thắc mắc về thủ tục làm hồ sơ, bí quyết đậu visa du học Úc, cũng như những băn khoăn nào hồ sơ, thủ tục, câu hỏi phỏng vấn, du học Canada học phí rẻ và chính sách định cư cho sinh viên quốc tế … khi xin Visa du học Canada. Hãy alo trực tiếp với Tân Đại Dương, là đại diện tuyển sinh chính thức của các trường quốc tế Úc tại Việt Nam để được các tư vấn viên hỗ trợ hết mình các bạn nhé.

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC TÂN ĐẠI DƯƠNG
Tại TPHCM


• Q 01: 148/1 Trần Quang Khải, P.TânĐịnh, Quận.01, HCM
T: 08. 3 848 4879 – 0989 006 890
• Q 5: 902 Trần Hưng Đạo, Phường.07, Quận.05, TP.HCM
T: 08. 3 838 20 80 – 01665 157 271
Tại Nha Trang
• Địachỉ: Số 07 Mê Linh, P. Phước Tiến, Tp NhaTrang,
T: (058) 3514 036 – 0936 483 620
“Công ty tư vấn du học Tân Đại Dương không có chi nhánh ngoài Hà Nội”
Website: tandaiduong.edu.vn – tddvn.com
 
×
Quay lại
Top