Cửa kính cường lực 10mm đang là sự lựa chọn số 1

ngochn.ctp

Thành viên
Tham gia
19/5/2014
Bài viết
0
Có thể khẳng định kính cường lực 10mm đang là sự lựa chọn của đại đa số người tiêu dùng bởi những tính năng và ưu điểm vượt trội của nó. Đặc biệt, loại kính này có thể ứng dụng để làm tất cả các loại nội ngoại thất, giúp mang lại vẻ đẹp sang chảnh rất thời thượng và còn làm cho không gian ngôi nhà thêm sáng thoáng.

Ưu điểm của kính cường lực 10mm:

- Chịu được áp lực cao, chống ồn và chống bụi bẩn

- Có khả năng cách nhiệt cao so với các loại kính thông thường khác

- Chịu được nhiệt độ thay đổi lên tới 270 độ C

- Khi không may bị vỡ, những mảnh vỡ của kính sẽ biến thành những hạt trơn tròn hay hình hạt lựu không hề gây sát thương.

- Dễ dàng vệ sinh và lau chùi

kinh-cuong-luc-10-ly.jpg


Với những ưu điểm trên, kính cường lực 10mm đang được ứng dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc, đặc biệt trong việc làm cửa kính. Cửa được làm từ vách kính cường lực 10mm hiện đang là sự lựa chọn của đại đa số người tiêu dùng Việt. Đó là bởi những lý do sau:

- Cửa kính cường lực có độ dày lớn, an toàn khi sử dụng. So với các loại cửa được làm từ kính 12mm, nó có giá thành rẻ hơn song vẫn đảm bảo về chất lượng cũng như đáp ứng mọi nhu cầu trong quá trình sử dụng.

- Do có độ dày nhỏ hơn 2mm so với kính 12mm nên loại cửa này có trọng lượng ít hơn do đó giúp giảm tải trọng cho kẹp kính đồng thời làm cho quá trình vận hành cửa nhẹ nhàng, êm ái hơn khiến người dùng không phải dùng lực lớn để đóng mở cửa.

Như vậy không thể phủ nhận ưu điểm và những lợi ích của kính cường lực 10mm hay cửa kính được làm từ loại kính này. Song khi lựa chọn cửa kính cường lực 10mm, bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng của mình cũng như chiều cao – rộng của cánh cửa để khi lắp đặt được thuận lợi và đặc biệt là không làm ảnh hưởng đến tổng thể kiến trúc ngôi nhà.
 
×
Quay lại
Top