Chỉnh nha - Niềng răng có ĐAU không ?

thanhdao94

Thành viên
Tham gia
26/8/2016
Bài viết
1
Chào bác sỹ Kim ! Bác sỹ có thể tư vấn giúp em, niềng răng có đau không ạ ? Hiện tại em đang có ý định đi niềng răng nhưng cần được tìm hiêu thêm vài thông tin có liên quan gì đến sức khỏe không thưa bác sĩ? Em đang phân vân và lo lắng không biết có nên đi niềng răng không vì sợ đau, em cảm ơn bác sỹ ạ! ( Thanh Tâm - Hà Nội)
Trả lời :
Chào bạn Thanh Tâm!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thắc mắc với chúng tôi. Nha khoa Kim xin được giải đáp thắc mắc: “ niềng răng có đau không ” của bạn cụ thể như sau:

1. Đeo niềng răng có đau không ?
ni%E1%BB%81ng-r%C4%83ng-%C4%91%E1%BA%B9p-2.jpg


Niềng răng không đau với công nghệ mắc cài 3M UGSL

Niềng răng là giải pháp tối ưu để chữa cho những trường hợp răng mọc sai lạc và sai lệch khớp cắn. Bằng việc sử dụng các mắc cài gắn trên răng và kết nối với nhau bởi dây cung, các răng sẽ được dịch chuyển. Nha sỹ sẽ dựa vào sự dịch chuyển để khéo léo điều chỉnh răng theo mong muốn để đem răng về đúng vị trí thẩm mỹ nhất.

Đầu tiên xin khẳng định với bạn niềng răng không đau đớn khi được dùng khí cụ tốt, kỹ thuật chỉnh nha chính xác. Lực kéo răng di chuyển này rất nhỏ và từ từ từng chút một nên không đủ để làm răng bị đau buốt khi di chuyển. Nếu có thì đó là cảm giác hơi thiếu thoải mái trong một vài ngày đầu chỉnh nha. Cảm giác này sẽ qua đi trong khoảng một – nửa tháng đầu. Sau đó, khi bạn đã quen với sự hiện diện của mắc cài và lực kéo răng sẽ thấy hoàn toàn bình thường, không hề đau nhức xảy ra.

Tuy nhiên, thực tế vẫn xảy ra trường hơp niềng răng bị nhức đôi chút. Nguyên nhân là vì nền răng và xương của bạn không được chắc khỏe nên dưới liên quan của lực kéo, răng không thích ứng kịp nên có thể làm bạn khó chịu. Bác sỹ sẽ bắt buộc phải giảm lực kéo và chấp nhận kéo dài thêm thời gian chữa trị. Đồng thơi, niềng răng có đau không sẽ còn tùy thuộc vào loại mắc cài. Thông thường, nếu bạn dùng mắc cài thường, dây thun cố định dây cũng trong rãnh mắc cài sẽ khó dữ vững được độ đàn hồi lâu dài. thành ra khi độ đàn hồi giảm, dây cũng sẽ co kéo nhiều hơn trong rãnh mắc cài gây nên lực ma sát lớn làm đau răng.

2. Niềng răng không đau với công nghệ mắc cài 3M UGSL
Thực tế cho thấy, niềng răng không làm bạn đau răng mà nguyên do dẫn đến đau nhức là ở những yếu tố khách quan. Bạn có thể khắc phục tình huống này bằng việc sử dụng loại mắc cài tự buộc và ứng dụng thiết bị niềng răng mắc cài 3M UGSL. Với công nghệ này, răng sẽ được sắp xếp lại cân chuẩn mà không gây ra bất cứ thường tổn nào cho răng, cho xương và không gây đau nhức cho người niềng răng. do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Nha khoa Kim là một trong số 10 nha khoa bậc nhất chuyên gia đánh giá cao tại Việt Nam. Với hơn 15 năm hoạt động và phát triển, nha khoa Kim hiện ứng dụng hầu hết toàn bộ các dịch vụ chăm sóc răng miệng cho khách hàng, trong đó có niềng răng thẩm mỹ. Khi thực hiện tại nha khoa Kim, bạn hoàn toàn không phải suy nghĩ lắng về việc niềng răng có đau không và chắc chắn có được kết quả chỉnh nha cao như mong muốn. Với phương châm lấy sự an toàn, chất lượng của bệnh nhân làm tiêu chí đặt lên hàng đầu. Chúng tôi bảo đảm đầy đủ các điều kiện của một ca chỉnh răng an toàn tuyệt đối, thẩm mỹ cao và không làm đau mà không phải cơ sở nha khoa nào cũng đáp ứng được.

Nếu bạn còn lo lắng về vấn đề niềng răng có đau không hay muốn niềng răng an toàn và hiệu quả bằng thiết bị 3M UGSL tại có thể liên hệ tới nha khoa Kim theo đường dây nóng 1900.6899 để được các bác sỹ tư vấn một cách cụ thể nhất bạn nhé!

Xem thêm : Mách bạn địa chỉ niềng răng uy tín tại hà nội
 
×
Quay lại
Top