Chỉ có duy nhất một nhà mạng Nhật Bản hỗ trợ mua code unlock iPhone

NgocVu1122

Thành viên
Tham gia
5/1/2018
Bài viết
0
Nhật Bản là một trong những thị trường chiếm số lượng iPhone lock nhiều nhất tại nước ta với 3 cái tên tiêu biểu là Au Docomo và Softbank. Tuy nhiên, trong 3 cái tên này thì có đến 2 là không thể mua code unlock
unlock-iphone-7-plus-softbank.jpg


Những nhà mạng như Docomo, AU KDDI hay Softbank không phải là một cái tên quá xa lạ đối với những người dùng iPhone lock lâu năm tại Việt Nam.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, những người dùng iPhone lock của nhà mạng Docomo và Au KDDI liên tục rơi vào tình cảnh khó khi hai nhà mạng này hiện chưa cho phép unlock những chiếc iPhone lock do mình bán ra

Softbank – Nhà mạng duy nhất của Nhật Bản có giải pháp unlock khả thi nhất

Trong số 3 nhà mạng Nhật Bản nói trên, chỉ duy nhất Server của Softbank là hiện cho phép người dùng iPhone lock tiến hành unlock lên quốc tế.

Với iPhone 7 và 7 Plus, mặc dù hiện tại giá trị của bộ đôi này cũng không quá cao. Trong khi đó giá unlock iPhone 7+ Softbank cũng không phải là quá rẻ. Tuy nhiên, nhu cầu của người dùng lại tỏ ra rất cao.

Lý do có lẻ cũng không cần giải thích thêm nhiều. Với sự ổn định tuyệt đối sau khi quá trình unlock hoàn tất. Mua code unlock chính là giải pháp tối ưu nhất dành cho mọi thiết bị iPhone lock xách tay.

Docomo và Au KDDI – Trông cậy vào sự hoàn thiện của sim ghép

Trong khi đó, số phận của iPhone 7 7 Plus lock nhà mạng Au KDDI và Docomo sẽ được sim ghép ” cứu vớt ” !!!

Lý do chính dẫn đến sự xuất hiện của sim ghép đó là mang lại một giải pháp ” cứu rỗi ” cho các thiết bị iPhone lock không được nhà mạng hỗ trợ mua code và những thiết bị có mức giá mua code quá cao như T-Mobile chẳng hạn.

Với mức giá rẻ, hướng xử lý đơn giản kèm theo độ ổn định tương đối. Sim ghép vẫn có những giá trị, điểm cộng lớn cho riêng mình. Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực hoàn thiện mình thì sim ghép vẫn chỉ có thể dừng lại ở một giải pháp ” bất đắc dĩ ” và việc nó thay thế được giải pháp mua code unlock từ Server là điều có lẻ sẽ không thể xảy ra.

=>> Tham khảo : Những trường hợp không thể mua code unlock

Trên đây là những thông tin liên quan đến giải pháp unlock iPhone 7 7 Plus lock Nhật Bản. Mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
 
ủa Docomo mua code đc rồi hả bạn. vậy xs max nó bao tiền vậy ạ, báo giá đc mình mang đến luôn
 
@NghiemVoABC Bạn mang máy đến mình kiểm tra chính xác hơn nha. Mức giá + xác suất unlock thành công còn phụ thuộc vào tình trạng máy
 
×
Quay lại
Top