Cả nhà chỉ em chỗ học IELTS tại TP HCM vớiiiiii :(

tranglymeomeo

Thành viên
Tham gia
24/4/2013
Bài viết
0
Em đi vòng vòng, thấy các bạn giới thiệu cũng nhung mà sao thấy giống PR quá. Sắp hè rồi có ai chỉ giúp em một chỗ học uy tín không ??? Kiểu này chắc vô ACET vs BC hoc quá :(((:KSV@15::KSV@16::KSV@17:
 
helu meomeo, mình nghĩ là bạn nên thử đến Trinity nhé. Mình thấy học ở Trinity khá ổn, mình đang tham gia khoá Pre2 ở bên đấy và mình cảm thấy yên tâm. hehe, mình thích không khí học ở đấy vì từ giáo viên đến các bạn tư vấn viên đều rất thân thiện ý :-p
 
Bạn ơi, nhà bạn ở đâu vậy, mình cũng đang tìm các bạn cùng chí hướng để lập nhóm học Ielts ở nhà Thầy Hùng tại Quận 9, TPHCM. Nếu bạn ở gần khu vực quận 9, Thủ Đức thì có thể tham gia với nhóm mình. (học ở gần ngã tư thủ đức). Học phí cho nhóm mình là 1tr/tháng. nhóm 7-8 người, mình đã có dc 4 ban tham gia rồi. nếu bạn quan tâm bạn mail cho mình nha: phungnguyenmy@gmail.com
 
Bạn ơi bạn có thể tham khảo Trung Tâm Ngoại Ngữ Kiến Tạo trên 2/4 Phan Văn Trị F10 - Gò vấp nhé.
Tại đây chuyên luyện IELTS từ 4.5 - 6.0 - 7.5 vì giáo viên bên mình là Thạc sĩ Úc đã có kinh nghiệm luyện cho một số bạn đi du học hoặc cần gấp lấy bằng IELTS đó. Khóa học trong 3 tháng và 4 tiết/ buổi lần nhé tức là 4.100.000đ cho 108 tiếng/ khóa.... mời tham khảo tạo Website: www.cet-flc.com
 
ACET và BC dạy cũng tốt nhưng học phí hơi cao nên bạn mình rủ qua IEG học. Tham khảo cũng nhiều và học thử thì thấy IEG cũng có chất lượng đó. Mức học phí bên ấy cũng ko cao mà được học với 100% người bản xứ, thấy cũng okie. ;)
 
Bạn ghé Học Viện Anh Ngữ ICA số 54 Nơ Trang Long, Bình Thạnh ý. Nơi đó lớp học IELTS chỉ với 04-06 học viên thôi. Học phí cũng rẻ. Dạy uy tín lém. Mấy bạn bên dầu khí Việt Nam qua học không ah.
 
Hiện nay ở SG rất nhiều nơi luyện IETLS...tùy theo điều kiện và khả năng và tài chính của bạn mà có thể lựa chọn trung tâm cho phù hợp nhé! ACET hoặc BC thì học phí hàng chục triệu trở lên...Ngoài ra, thì mình còn biết 1 trung tâm nữa cũng chuyên dạy luyện thi IELTS bên Q.10 là IEG Vietnam đó. Mình cũng được giới thiệu qua bên đó học gặp thầy Bradley dạy phát âm khá hay vì bản thân thầy là người bản xứ mà còn dạy tận tâm nữa nên học rất thích. Lớp học cũng ko đông học viên nên tụi mình trong lớp được luyện nghe nói khá nhiều. Nếu cần luyện IELTS thì bạn nên tham khảo kỹ và chọn trung tâm phù hợp nhé!
 
Nếu có điều kiện thì bạn nên qua ACET, còn học phí tầm trung hơn thì bạn thử qua IEG 503 sư vạn hạnh q10 xem sao. Bên đó dạy lớp Ielts 100% là giáo viên nước ngoài, sỉ số lớp thì chưa tới 15 người nên cơ hội giao tiếp của mình cao lắm. Mà mấy thầy dạy cũng nhiệt tình cộng với phát âm dễ nghe nữa.
 
Theo mình thì thấy IEG tuy bề ngoài ko dc = mấy trung tâm khác đâu nhưng chất lượng thì ok đó , mạnh về ielts nữa . nên cũng lỡi khi học g.tiếp xong chuyển qa luyện ielts lun , khỏi mất công tìm đâu cho xa
 
Share:
1. VUS:Quá nổi tiếng nên không cần bàn cãi, ra đời từ rất sớm, những năm đầu tiên thành lập, cái tên VUS gắn liền với việc dạy những bằng cấp quốc tế như TOEFL, IELTS, TOEIC,.... Đội ngũ giáo viên nước ngoài bao gồm người Mỹ là chủ yếu, vài năm trở lại đây, do nhu cầu gia tăng nên số lượng các giáo viên nước ngoài không phải là người Mỹ chính gốc có gia tăng nhưng chất lượng giảng dạy hầu như không thay đổi. Cơ sở vật chất khá đầy đủ. Chỉ có một điều đáng phàn nàn về trung tâm này là học phí quá cao. Hiện giá một lớp TOEFL trung bình là 200USD/khóa. kéo dài cỡ 8-10 tuần. Giờ VUS mở nhiều nên chất lượng cũng giảm rỏ. Wow, mắc quá trùi mắc.
2. SEAMEO: Theo mình thì đây là nơi thích hợp nhất cho giới sinh viên chúng ta theo học Anh Văn vì giá cả cực kì hợp lý. Hơn nữa các khóa học cực kỳ phong phú. Giáo viên và cơ sở vật chất cũng tương đối tạm ổn. Chỉ có một thắc mắc duy nhất là tại sao nó lại ..........rẻ quá
3. ILA:Vua mắc nhưng vua xịn. chuyên luyện TOEFL và IELTS. Là nơi duy nhất chỉ tuyển giáo viên Mỹ bản xứ, không tuyển giáo viên Mỹ gốc Á hay Âu. Đồng thời các giáo viên ở đây chính là những người sẽ gác các bạn khi các bạn tham gia các kỳ thi quốc tế như IELTS hoặc TOEFL. cơ sở vật chất rất xịn, toàn là dân VIP học không nên khi mình ghi danh học cũng thấy hơi ớn.Đi học mà toàn xe hơi đưa rước không hà, hic , làm mình tủi thân qué. Túm lại là nơi đây học rất tốt nhưng trước khi học liệu mà nhắm túi tiền của mình không thì đóng tiền học xong nguyên tháng đó tha hồ mà gặm mỳ gói đó. Hic. giá tiền bất kì khóa học nào cũng > 200USD hết ah.


4. British Council :Đảm bảo với các bạn là không có nơi nào học anh văn mà mắc hơn cái chỗ này, giá tiền thì tui không biết do chưa...dám học. Cho nên thông tin cũng không có nhiều. chỉ biết là chỗ này chuyên dạy IELTS và mắc kinh khủng. Chất lượng thì do chưa học nên tui cũng miễn bình luận. Có điều nơi nạy dạy nhiều bằng rất lạ, có nhiều cái tui còn chưa nghe thấy nữa ( thông tin này do 1 đứa bạn đã học ở đó kể lại ).Hết. Khi nào tui dám học thì tui sẽ bổ sung chỗ này sau,hehe.
5. Cleverlearn :Sao dạo này nhiều trung tâm lấy tiền cắt cổ quá, hic. chỗ này cơ sở vật chất rất xịn, internet vua lẹ luôn, giáo viên dạy cũng được, đặc biệt là ở chỗ này có một điểm rất hay là có riêng một phòng hướng dẫn du học. Bạn muốn du học chỗ nào cứ việc vào phòng này và họ sẽ tư vấn cho bạn miễn phí về cách thức đăng kí cũng như những đòi hòi gì mà bạn cần đạt được nếu muốn đi du học. quá tuyệt. học phí : 390USD/khóa TOEFL/10 tuần. Ah, té xỉu.

6. ACETTớ học ở ACET tpHCM 1 khóa rồi, lớp AE4, học tốt đấy nhưng khoảng 7tr/khóa=5 tuần --->đắt vật người. Tùy thầy dạy hay và mỗi thầy mõi sở trường. Ví dụ tớ học thầy Nhân, thầy chuyên về grammar. Còn gv nước ngoài thì tớ học với cô Sarah, cô dễ thương..


7. TRUNG TÂM ILI địa chỉ duy nhất tại 22C Trường Sơn, Quận 10 Giờ tớ đang học ở ILI, học viên biết về ILI thông qua giới thiệu nhau là chính, nên cũng rất nhiều bạn bỏ qua cơ hội về trung tâm này. Giáo viên của ILI là 100% giáo viên bản xứ có kinh nghiệm giảng dạy đứng lớp, học phí 4,500,000/ khóa ( 50 giờ). ILI có giáo viên Việt Nam trợ giảng dành cho lớp yếu và còn thấp về tiếng anh. Nói chung ILI chấp nhận được.

 
Muốn luyện ielts ok thì kiếm thầy Johnathan hay thầy Duncan , Bradley bên IEG đó . mình chỉ biết 3 thầy này thôi àh . còn mấy thầy khác chưa học nên chưa biết . nói chung thì trung tâm này mạnh về ielts nên ai muốn luyện thì wa bên IEG hoc xem sao , chứ thấy bạn mình thi đầu ra ielts toàn 6.0 trở lên ko í
 
Thêm một địa chỉ học IELTS ở sài gòn nữa. Đó là Học Viện Anh Ngữ ICA - 54A Nơ Trang Long, P. 14, Bình Thạnh. (google thêm nhé). Ở ICA lớp học với 04 - 06 học viên thôi. Học phí 4tr5/43 buổi luôn. Giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm dạy ở nhiều trung tâm lớn ở sài gòn rồi. Môi trường thân thiệt lém. Các bạn đăng ký test và được tư vấn xem sao.
 
Bạn thử tham khảo thêm bên trung tâm IEG xem thế nào, giáo viên nước ngoài đứng lớp dạy khá là nhiệt tình, giúp bạn tiếp xúc với đề ielts, mà lớp học ko quá đông học viên thuận tiện cho việc tiếp thu bài, thảo luận.
 
Khóa ielts thì ôn luyện gian nan thật, mình cũng miệt mài gần 5 tháng nay rồi và mới được tìm được trung tâm học khá thích thời gian gần đây. Bên trung tâm IEG 503 Sư Vạn Hạnh q10. Lớp của mình có khoảng 6-7 bạn như vậy thời gian trao đổi giữa giáo viên và học viên ở mức tối đa, nhất là đối với lớp luyện ielts đòi hỏi tính tập trung cao độ. Học với mấy anh chị rất nghiêm túc vì ai nấy đều có mục đích của mình nên cũng nâng động lực lên hẳn.
 
mình ko biết mọi người sao chứ mình cũng từng tốn rất nhiều thời gian để tìm 1 trung tâm để tin tưởng đăng ký học giữa vô vàn trường như hiện nay. Nơi thì học phí đắt quá, nơi thì học phí rẻ quá đâm ra lo lắng, nơi thì xa nhà quá bất tiện. Cuối cùng mình đánh liều nghe lời đứa bạn học chung với nó ở IEG. Trung tâm này gần trường mình đang học nên cũng tiện lợi cho mình. Cũng may là vào đây học mình được tư vấn tận tình, được thầy kèm cặp cũng rất nhiệt tình nữa. Thầy mình dễ thương lắm lun, thần tượng của mình, vừa giỏi mà tính cách cũng rất thân thiện nữa. Học phí thì ko mắc cũng ko phải quá rẻ. Phù hợp với túi tiền sinh viên của mình. Nói chung là mình rất hài lòng khi học ở IEG.
 
Trung tâm luyện thi TOEIC hiệu quả gần Làng Đại Học quận 9

Cũng như sinh viên ở các nơi khác sinh viên gần làng Đại học quận 9 cũng ngày đêm tìm kiếm trung tâm luyện thi TOEIC hiệu quả cao trên các trang mạng. Và câu trả lời xuất hiện nhiều nhất đó là Anh Ngữ Tôi Tự Học _ trung tâm luyện thi TOEIC hiệu quả cao đang được nhiều sinh viên lựa chọn nhất.

Cùng với đội ngũ giảng viên dồi dào kinh nghiệm, TÔI TỰ HỌC cam kết là nơi ôn luyện thi toeic hiệu quả và bao đậu với các mức điểm mà bạn mong muốn. Tham gia học tại chung tâm bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

· Được tham câu lạc bộ tiếng Anh miễn phí hàng tuần.

· Được tham gia lớp “Tuyệt chiêu viết CV” và “Job Interview” (Học viên được học Free lớp này khi ghi danh học 3 tháng).

· Được nhận quà tặng khi có kết quả cao của kì thi TOEIC.

· Được học những tuyệt chiêu, bí kíp làm bài không phải ở đâu cũng có từ kinh nghiểm giảng dạy lâu năm của giảng viên tại trung tâm.

· Cùng nhiều ưu đãi khác theo từng khóa học………….

Với nhiều ưu đãi học viên thế nhưng học phí tại trung tâm thì hoàn toàn không cao nếu không gọi là thấp. Nhanh tay gọi đến HOTLINE: 0901.393.010 ( Ms. Phương )

Hoặc đến trực tiếp trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học – 87 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức (Học viện Start-up ). Để đăng ký cho mình một khóa học luyện thi Toeic điểm cao và chất lượng tại trung tâm

Mức điểm trong luyện thi TOEIC và chương trình học kèm theo bạn cần biết:

· Đạt 450+ điểm TRỞ LÊN đối với lớp Basic Toeic (Toeic cơ bản) , trình độ cơ bản, yêu cầu trình độ đầu vào ít nhất 200 điểm Toeic hoặc chứng chỉ A

· Đạt 550+,650+,750+ điểm TOEIC đối với lớp Fast & Inter Toeic (Toeic Giải đề) , yêu cầu trình độ đầu vào ít nhất 350 điểm Toeic

· Bạn thắc mắc " TOEIC BAO VIỆC " là như thế nào?

Tỉ lệ có việc làm >80% dành cho những HV tham gia lớp “Tuyệt chiêu viết CV” và “Job Interview” (HV được học Free lớp này khi ghi danh học 3 tháng).


Từ khóa các bạn quan tâm: luyện thi toeic gần ký túc xá, luyện thi toeic điểm cao, nơi ôn luyện thi toeic hiệu quả, nơi ôn luyện thi toeic gần ký túc xá, trung tâm luyện thi toeic, luyện thi toeic 550+ tiết kiệm thời gian
 
Trung tâm luyện thi TOEIC hiệu quả gần Làng Đại Học quận 9
Cũng như sinh viên ở các nơi khác sinh viên gần làng Đại học quận 9 cũng ngày đêm tìm kiếm trung tâm luyện thi TOEIC hiệu quả cao trên các trang mạng. Và câu trả lời xuất hiện nhiều nhất đó là Anh Ngữ Tôi Tự Học _ trung tâm luyện thi TOEIC hiệu quả cao đang được nhiều sinh viên lựa chọn nhất.
Cùng với đội ngũ giảng viên dồi dào kinh nghiệm, TÔI TỰ HỌC cam kết là nơi ôn luyện thi toeic hiệu quả và bao đậu với các mức điểm mà bạn mong muốn. Tham gia học tại chung tâm bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:
• Được tham câu lạc bộ tiếng Anh miễn phí hàng tuần.
• Được tham gia lớp “Tuyệt chiêu viết CV” và “Job Interview” (Học viên được học Free lớp này khi ghi danh học 3 tháng).
• Được nhận quà tặng khi có kết quả cao của kì thi TOEIC.
• Được học những tuyệt chiêu, bí kíp làm bài không phải ở đâu cũng có từ kinh nghiểm giảng dạy lâu năm của giảng viên tại trung tâm.
• Cùng nhiều ưu đãi khác theo từng khóa học………….
Với nhiều ưu đãi học viên thế nhưng học phí tại trung tâm thì hoàn toàn không cao nếu không gọi là thấp. Nhanh tay gọi đến HOTLINE: 0901.393.010 ( Ms. Phương )
Hoặc đến trực tiếp trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học – 87 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức (Học viện Start-up ). Để đăng ký cho mình một khóa học luyện thi Toeic điểm cao và chất lượng tại trung tâm
Mức điểm trong luyện thi TOEIC và chương trình học kèm theo bạn cần biết:
• Đạt 450+ điểm TRỞ LÊN đối với lớp Basic Toeic (Toeic cơ bản) , trình độ cơ bản, yêu cầu trình độ đầu vào ít nhất 200 điểm Toeic hoặc chứng chỉ A
• Đạt 550+,650+,750+ điểm TOEIC đối với lớp Fast & Inter Toeic (Toeic Giải đề) , yêu cầu trình độ đầu vào ít nhất 350 điểm Toeic
• Bạn thắc mắc " TOEIC BAO VIỆC " là như thế nào?
Tỉ lệ có việc làm >80% dành cho những HV tham gia lớp “Tuyệt chiêu viết CV” và “Job Interview” (HV được học Free lớp này khi ghi danh học 3 tháng).

Từ khóa các bạn quan tâm: luyện thi toeic gần ký túc xá, luyện thi toeic điểm cao, nơi ôn luyện thi toeic hiệu quả, nơi ôn luyện thi toeic gần ký túc xá, trung tâm luyện thi toeic, luyện thi toeic 550+ tiết kiệm thời gian
 
Trung tâm luyện thi TOEIC trên đường Võ Văn Ngân quận 9

Rất nhiều sinh viên tại trường Đại học và nhất là đang ở trọ trên đường Võ Văn Ngân đang vất vả với chứng chỉ TOEIC để tốt nghiệp. Tin vui cho bạn là trung tâm Anh Ngữ Tôi Tự Học đã mở thêm chi nhánh luyện thi TOEIC ở đường Võ Văn Ngân cung cấp cho bạn những kiến thức cũng như những kháo học về luyện thi TOEIC và giúp bạn đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC.

Trung tâm Anh Ngữ Tôi Tự Học không chỉ giúp bạn có kiến thức về luyện thi TOEIC mà trung tâm còn hướng dẫn cho bạn các mẹo giải đề luyện thi TOEIC. Để giúp bạn đạt điểm cao trong các kỳ luyện thi TOEIC, trung tâm đã mời các giảng viên có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm, chứng chỉ TOEIC cao về giảng dạy và cung cấp kiến thức cho các bạn.

Có rất nhiều lý do để bạn chọn Anh Ngữ Tôi Tự Học là nơi luyện thi TOEIC cho mình. Có thể liệt kê như sau:

· Trung tâm uy tín được sinh viên tin cậy nhiều nhất trong những năm vừa qua.

· Chất lượng giảng dạy cao, đảm bảo sinh viên đạt được mục tiêu đề ra.

· Thời gian học tập ngắn hạn giúp sinh viên tiết kiệm thời gian.

· Học phí thấp phù hợp với tài chính của sinh viên.

· Giáo viên có thành tích cao và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm.

· Thường xuyên mở lớp giúp các bạn sinh viên dễ sắp xếp thời gian học tập.

· Đặc biệt trung tâm chưa có bất cứ phản hồi nào không tốt từ học viên.

· …………… v….v…..v………………………….

Và nếu bạn đang có như cầu luyện thi TOEIC cấp tốc thì hãy nhanh tay đăng ký khóa học luyện thi Toeic trên đường Võ Văn Ngân tại trung tâm luyện thi TOEIC Anh Ngữ Tôi Tự Học để nhận những ưu đãi hấp dẫn. Các bạn có thể liên hệ qua số HOTLINE: 0901.393.010 ( Ms. Phương )

Hoặc đến trực tiếp trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học – 87 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức (Học viện Start-up ).

Một số từ khóa bạn có thể tìm kiếm: luyện thi toeic hiệu quả, luyện thi toeic điểm cao, luyện thi toeic cấp tốc, luyện thi toeic trên 550 điểm, trung tâm luyện thi toeic quận 9, luyện thi toeic trên đường Võ Văn Ngân, mẹo giải đề toeic Thủ Đức.
 
Hiện nay rất nhiều trung tâm tiếng anh với nhiều hình thức thu hút học viên khác nhau, nhưng để tìm chổ học thật sự như mong đợi thì khó lắm. Mình cũng từng gian nan như vậy, học mấy nơi mà tiếng anh vẫn không dám nói được, cho đến khi đến ILI ở 22C Trường Sơn, Quận 10 thì mình đã được cải thiện nhanh, trung tâm tuy nhỏ nhưng giáo viên đúng 100% là bản ngữ dạy khá thân thiện, vừa học ở trung tâm vừa kết hợp học ở nhà nữa nên giúp mình có nhiều vốn từ để trao đổi và hiều giáo viên nói nhiều hơn, giúp mình hiểu bài nhanh hơn. Ở đó nhiều học viên thi ielts 7.0-8.5. ILI là trung tâm tiếng anh tuyệt vời
p-20160815-203822-1.jpg
 
Bạn thử vào G.A.P Institute xem thử, mình từng học nhiều chỗ như Ngoại ngữ Khoa học rồi VUS nhưng thấy không tiến bộ mấy, sang G.A.P thầy cô nhiệt tình, giáo viên cũng toàn bằng IELTS 9.0, họ dạy phương pháp tư duy làm mình làm bài IELTS khá chuẩn và chính xác, sau ba tháng trình mình cũng lên nhanh. Còn không bạn cũng có thể sang Elite, học phí rẻ hơn xíu, thầy cô cũng vui tính.
 
×
Quay lại
Top