bếp từ Canzy có tốt không , nên mua ở đâu

doanhuong98

Banned
Tham gia
19/3/2018
Bài viết
0
Đây là dòng bếp được sử dụng tất cả linh kiện từ Đức và được lắp ráp trên dây truyền công nghệ của Malaisia nên chất lượng sản phẩm rất được đảm bảo , mức giá phải chăng.

Bếp từ Canzy CZ 228 được dùng dòng mặt kính Schott Ceran , đây là loại mặt kính có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C , chống sốc nhiệt ở 800 độ C. Mẫu mặt kính này còn có khả năng cách điện tốt và bớt nhiệt nhanh nên hoàn toàn an toàn cho người dùng.

Mâm từ mà bếp từ Canzy CZ 228 sử dụng là dòng mâm từ E.G.O, đây là mẫu mâm từ có khả năng tự nhận biết nồi nấu tương xứng và chỉ tạo nhiệt lúc có nồi , tại vị trí đặt nồi nên tuyệt đối hạn chế điện năng . Không những vậy dòng mâm từ này còn có độ bền trên 30 năm ...

Bụng bếp từ Canzy CZ 228 được sử dụng vật liệu thép chống rỉ , đây là nguyên liệu có khả năng chống lại giai đoạn oxi hóa và rò rỉ điện nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Bếp từ Canzy CZ 228 được thiết kế hệ thống phím cảm ứng điều khiển cảm ứng nhạy bén và được tách biệt cho hai vùng nấu giúp quý khách hàng có thể tiện nghi dùng .

Bếp từ Canzy CZ 228 được trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại , dễ dàng cho người dùng như :
- tính năng Booster ( nấu bếp nhanh ) : Giúp người tiêu dùng có thể thổi nấu cấp tốc .
- tính năng hâm nóng : tính năng này giúp bếp có thể đun nấu ở mức công suất nhỏ phù hợp với các món cần lửa nhỏ .
- công năng ngừng bếp : Tinh năng này giúp bếp có thể tạm ngưng hoạt động của bếp nhưng vẫn giữ được chế độ và mức công suất đang hoạt động của bếp sau lúc ngắt tính năng này .

ngoài ra bếp còn được trang bị các tính năng an toàn khác như : Khóa an toàn trẻ con , hẹn thời gian tắt , cảnh báo nhiệt dư …Bếp từ Canzy CZ 228 được bảo dưỡng 3 năm chính hãng tại nhà.

Bếp từ Canzy CZ 06I
Đây là loại bếp từ được sử dụng linh kiện hiện đại và được lắp đặt tại nhà máy Trung Quốc nên mức giá sản phẩm khá phải chăng .

Bếp từ Canzy 06I được sử dụng mẫu mặt kính cường lực có khả năng chịu nhiệt cao . Mâm từ của bếp dùng là loại mâm từ E.G.O có độ bền cao , có khả năng tự nhận biết nồi nấu tương xứng và chỉ sinh nhiệt khi có nồi nấu đặt trên bếp .

Bụng bếp từ Canzy CZ 06I được sử dụng nguyên liệu thép chống rỉ , đây là chất liệu cao cấp có độ bền cao , chống lực va đập tốt , cách điện tốt nên hoàn toàn an toàn cho người dùng. Bếp được thiết kế với hai vùng nấu từ trên cùng một mặt bếp với mức công suất 4800W thích hợp với gia đình có từ 4 tới 8 người . Bếp được bảo dưỡng 3 năm chính hãng .

địa chỉ cung bếp từ Canzy chính hãng giá tốt
hiện nay trên thị trường có phần đông địa điểm phân phối bếp từ Canzy khiến cho người mua cân nhắc lúc lựa chọn . Bếp Nam Anh là một trong các địa chỉ uy tín chuyên bán sản phẩm bếp từ của chính hãng nhất là bếp từ Canzy .

Bếp Nam Anh có trên 15 năm kinh nghiệm , luôn tự hào mang đến cho người tiêu dùng các loại sản phẩm chính hãng và tốt nhất. Bếp Nam Anh có đội ngũ nhân viên trả lời giàu kinh nghiệm , hết dạ sẵn sàng giúp quý khách hàng giải đáp câu hỏi để có sự chọn lựa tốt nhất. Không những vậy chúng tôi còn có lực lượng thợ chuyên môn lành ngành , giỏi sẽ giúp quý khách hàng có được không gian bếp hoàn hảo nhất.
bep-nam-anh(14).jpg

Bếp Nam Anh có hệ thống Showroom rộng to dọc từ Bắc vào Nam giúp quý khách hàng có thể tiện lợi xem xét sản phẩm ngay cả lúc ở những đô thị . Với diện tích rộng lớn hiện Bếp Nam Anh có trưng bày đa dạng các dòng mặt hàng bếp từ tới từ những thương hiệu đình đám như : Bếp từ Munchen , bếp từ Bosch , bếp từ Teka , bếp từ Lorca , bếp từ Canzy , bếp từ Canzy…
nguồn : https://bepnamanh.com/m/bep-tu_10/bep-tu-panasonic_664
 
×
Quay lại
Top