Bao da iPad Pro 9.7, Smart Keyboard, Ốp lưng, Phụ kiện iPad Pro 9.7

thegioiphukien

Thành viên
Tham gia
11/8/2015
Bài viết
0
Bao da iPad Pro 9.7, Smart Keyboard, Apple Pencil, Bàn phím, Bút cảm ứng iPad Pro 9.7, Ốp lưng iPad Pro 9.7, Dán kính cường lực, Ốp trong suốt, Sạc, Cáp kết nối, Phụ kiện iPad Pro 9.7, giá rẻ nhất, liên tục cập nhật sản phẩm mới từ các thương hiệu nổi tiếng: Hoco, Rock, USAMS, Baseus,….



www.thegioiphukien.vn

Cơ sở 1: 106 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: 254 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 3: 86 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Giao hàng thu tiền tận nơi, toàn quốc (dịch vụ COD của Bưu Điện)
Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 150k, đơn hàng dưới 150k giá giao hàng rất rẻ (10k-20k)
Thế giới phụ kiện điện thoại, máy tính bảng
Bán buôn, bán lẻ linh, phụ kiện điện thoại, máy tính bảng của các hãng Apple, SamSung, Nokia, Sony, HTC, LG, Sky, Lenovo, Blackberry... giá cạnh tranh nhất
Call: 0986.63.67.61 - 0975.84.84.84 - 046.293.8886

Bao da iPad Pro 9.7 chính hãng Vu Case, Ou Case

Bao da iPad Pro 9.7 chính hãng Vu Case, Ou Case. Chất liệu sợi tổng hợp cao cấp rất bên, bạn hoàn toàn yên tâm trng quá trình sử dụng. Mặt trước thiết kế các nấc gập đa năng, giúp dựng máy theo nhiều kiểu khác nhau; mặt trước có tính năng smart cover tự động tắt, bật màn hình khi đóng, mở mặt trước. Mặt sau là chất liệu PC trong suốt cứng cáp, khoe lưng máy, các chi tiết như nút nguồn, volume, tai nghe, sạc, camera… thiết kế vừa vặn cho iPad Pro 9.7. Sản phẩm có nhiều màu.

bao-da-vu-ipad-pro-9-1.jpg
bao-da-vu-ipad-pro-9-2.jpg
bao-da-vu-ipad-pro-9-3.jpg
bao-da-vu-ipad-pro-9-4.jpg
grey.gif
grey.gif
bao-da-vu-ipad-pro-9-7.jpg
bao-da-vu-ipad-pro-9-8.jpg
bao-da-vu-ipad-pro-9-9.jpg
grey.gif



Bao da iPad Pro 9.7 chính hãng Baseus Terse, Baseus Simplism

Bao da iPad Pro 9.7 chính hãng Baseus Terse, Baseus Simplism. BASEUS là hãng sản xuất phụ kiện cho Smartphone và máy tính bảng nổi tiếng thế giới của HONGKONG. Sản phẩm làm bằng chất liệu da tổng hợp cao cấp, bề mặt rất mịn, tránh bám bụi, dáng cuộn, rất mỏng, nhẹ và hợp thời trang, phần lưng ôm khít toàn bộ lưng và viền máy iPad Pro 9.7. Mặt trước có tính năng smart cover, tự động tắt, bật màn hình khi đóng, mở nắp bao da, mặt trước thiết kế 3 mảnh, có thể cuộn lại để dựng máy nhiều kiểu khác nhau tiện lợi khi xem phim hay lướt web, đánh máy…Sản phẩm có nhiều màu.

bao-da-baseus-ipad-pro-9.7-1.jpg
bao-da-baseus-ipad-pro-9.7-2.jpg
grey.gif
bao-da-baseus-ipad-pro-9.7-4.jpg
bao-da-baseus-ipad-pro-9.7-5.jpg
bao-da-baseus-ipad-pro-9.7-6.jpg
bao-da-baseus-ipad-pro-9.7-7.jpg
bao-da-baseus-ipad-pro-9.7-8.jpg
grey.gif
bao-da-baseus-ipad-pro-9.7-10.jpg



Bao da iPad Pro 9.7 chính hãng ROCK

Bao da iPad Pro 9.7 chính hãng ROCK được sản xuất với chất liệu da tổng hợp cao cấp, rất bền, bề mặt da trơn không bám bẩn, có logo ROCK của hãng sản xuất, được thiết kế gập 3 mảnh có thể dựng được sản phẩm dựng đứng hoặc nằm ngang . Sản phẩm được thiết kế mở ngang như 1 cuốn sổ, gọn gàng mà tiện dụng. Phần lưng Bao da iPad Pro 9.7 được thiết kế ôm khít thân máy tránh được tối đa những va đập, chất liệu nhựa nhám sần cao cấp, cầm tạo cảm giác chắc chắn. Mặt trong bao da có lớp nhung mịn bảo vệ tốt thân máy, màn hình khỏi những hạt bụi. Sản phẩm có nhiều màu.

bao-da-rock-ipad-pro-9-1.jpg
bao-da-rock-ipad-pro-9-2.jpg
bao-da-rock-ipad-pro-9-4.jpg
bao-da-rock-ipad-pro-9-5.jpg
bao-da-rock-ipad-pro-9-6.jpg
bao-da-rock-ipad-pro-9-7.jpg
bao-da-rock-ipad-pro-9-8.jpg
bao-da-rock-ipad-pro-9-10.jpg
bao-da-rock-ipad-pro-9-11.jpg



Bao da Hoco Crystal iPad Pro 9.7 chính hãng Hoco Crystal

Bao da iPad Pro 9.7 chính hãng Hoco Crystal. Được thiết kế kiểu dáng dạng bao da gập ngang. Chất liệu da trơn được nhập khẩu từ Đức rất mềm mại tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Sản phẩm được đảm bảo hàng chính hãng 100% của hãng HOCO nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Crystal là phiên bản mới nhất của hãng HOCO – hãng chuyên về ốp lưng, bao da và phụ kiện nổi tiếng đến từ HongKong. Bên trong bao da được lót lớp da thuộc siêu mịn giúp màn hình máy không bị trầy xước khi va đập và bảo vệ màn hình không bị bụi bẩn. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, mỏng gọn là sự lựa chọn của nhiều doanh nhân. Điều đặc biệt của phiên bản Crystal là sản phẩm được may viền xung quanh rất chắc chắn, khó bị bông tróc như các loại bao da ép keo thông thường. Bao da Hoco Crystal iPad Pro 9.7 được thiết kế tỉ mỉ và chính xác đến từng chi tiết của máy. Mặt trước có tính năng smart cover, tự động tắt, bật màn hình iPad Air khi đóng, mở mặt trước. Sản phẩm có nhiều màu.

bao-da-hoco-crystal-ipad-pro-9-1.jpg
bao-da-hoco-crystal-ipad-pro-9-2.jpg
bao-da-hoco-crystal-ipad-pro-9-3.jpg





Bao da iPad Pro 9.7 chính hãng USAMS Viva

Bao da iPad Pro 9.7 chính hãng USAMS Viva với lưng được làm bằng nhựa PC có phần trong suốt giúp khoe màu máy. Thiết kế mỏng, độc đáo và đẹp mắt, mặt trước thiết kế làm 3 mảnh nên có thể dựng máy nằm ngang khi xem phim, lướt web, nghe nhạc và mặt trước có tính năng smart cover tự động tắt, bật màn hìnhiPad Pro 9.7 khi đóng mở nắp. Bao da iPad Pro 9.7 chính hãng USAMS Viva với chất liệu da cao cấp, chống bám bụi tối đa. Mặt trong của bao da phía tiếp xúc với màn hình là chất liệu mềm giúp bảo vệ màn hình rất tốt khi va đập. Phía lưng bao da thiết kế như một ốp lưng giúp ôm khít thân máy, chỉ để hở những phần cần thiết như lỗ tai nghe, sạc, phím volume.. Sản phẩm có nhiều màu sắc.

bao-usams-ipad-pro-9-1.jpg
bao-usams-ipad-pro-9-2.jpg
bao-usams-ipad-pro-9-3.jpg
bao-usams-ipad-pro-9-4.jpg






Bao da iPad Pro 9.7 chính hãng KAKU

Bao da iPad Pro 9.7 chính hãng KAKU. Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, nhẵn mịn cầm lên tay rất chắc chắn, được thiết kế dạng quyển sổ mở ngang rất tiện dụng. Phần lưng bao da ôm chắc chắn vào thân máy, với những đường nét may viền tỉ mỉ ở phần lưng giúp bao da bền và đẹp hơn, các chi tiết thiết kế vừa vặn cho iPad Pro 9.7 như phím nguồn, volume, camera… Mặt trước có tính băng smart cover tự động tắt, bật màn hình khi đóng, mở bao da. Sản phẩm có nhiều màu.


bao-da-kaku-ipad-pro-9.7-2.jpg
bao-da-kaku-ipad-pro-9.7-3.jpg
bao-da-kaku-ipad-pro-9.7-4.jpg





Bao da iPad Pro 9.7 chính hãng HOCO Juice Ultra Slim

Bao da iPad Pro 9.7 chính hãng Hoco Juice Ultra Slim được thiết kế dạng mở ngang rất tiện lợi, được sử dụng chất liệu da công nghiệp nên khả năng bảo vệ tốt cho dế yêu tránh sự trầy xước làm mất đi tính thẩm mỹ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chất liệu nhựa silicon cao cấp và da công nghiệp đã tạo thành một sản phẩm vô cùng đẹp mắt. Toàn bộ mặt ngoài bao da thiết kế dạng sần, cho bạn cảm giác cầm lên tay êm ái, mịn màng và chắc chắn. Phần ốp lưng bao da Hoco Juice được sử dụng chất liệu silicon cao cấp với thiết kế ôm gọn lưng và viền máy, chắc chắn, chống va đập tốt. Các khe hở như loa ngoài, camera sau,.. thiết kế chính xác. Sản phẩm có nhiều màu.

bao-da-hoco-ipad-pro-9.7-1.jpg
bao-da-hoco-ipad-pro-9.7-2.jpg
bao-da-hoco-ipad-pro-9.7-3.jpg



Bao da iPad Pro 9.7 chính hãng ONJESS lưng silicon

Bao da iPad Pro 9.7 chính hãng ONJESS lưng silicon. Mặt trước là da tổng hợp cao cấp, thiết kế gập chữ Y, tam giác đa năng, mặt trước có tính năng smart cover tự tắt, bật màn hình khi đóng, mở mặt trước. Mặt sau là chất liệu silicon cao cấp bảo vệ lưng và viền máy tốt nhất khi va chạm, thiết kế vừa vặn cho các chi tiết của iPad, mặt sau được may chắc chắn với mặt trước. Sản phẩm có nhiều màu.

bao-da-onjess-ipad-6-1.jpg
bao-da-onjess-ipad-6-2.jpg
bao-da-onjess-ipad-6-3.jpg
bao-da-onjess-ipad-6-4.jpg






Bao da kèm bàn phím Bluetooth iPad Pro 9.7 Smart Keyboard

Bao da kèm bàn phím Bluetooth không dây, Smart Keyboard cho iPad Pro 9.7, sử dụng công nghệ Bluetooth3.0, sử dụng chất liệu da và nhựa ABS, sử dụng được 60 tiếng liên tiếp, thời gian chờ lên tới 300 giờ, thời gian sạc đầy pin cho bàn phím Bluetooth là 2-2,5h. Sản phẩm được bảo hành 3 tháng. Bộ sản phẩm được đóng trong hộp gồm Bao da kèm bàn phím Bluetooth và cáp sạc cho bàn phím.
– Bao da kèm bàn phím Bluetooth được thiết kế dành riêng cho iPad Pro 9.7.– Giúp cho iPad Pro 9.7 hiển thị đứng để xem dễ dàng hơn, mỗi lần sạc (2h-2.5h) có thể dùng được 60 giờ và chờ được 300 giờ.– Có nhiều phím đặc biệt dành riêng cho iPad Pro 2, với một lần chạm là có thể truy cập ngay tới ứng dụng đã được thiết lập sẵn.– Trọng lượng nhẹ, tổ hợp phím êm ái và độ nhạy cao.– Tiết kiệm điện năng nhờ chế độ tự động tắt bàn phím.– Có thể gập lại, tiết kiệm không gian và dễ dàng mang theo.– Không có tiếng ồn khi gõ.
– Độ bền cao: Mỗi phím có thể sử dụng được 1 triệu lần gõ.
– Thiết kế thời trang với cảm giác mềm mại và thoải mái.
– Có thể tách rời bao da với bàn phím ra giúp thuận tiện hơn trong sử dụng.





bao-da-kem-ban-phim-bluetooth-iPad-Pro-9.7-7.jpg


bao-da-kem-ban-phim-bluetooth-iPad-Pro-9.7-13.jpg


bao-da-kem-ban-phim-bluetooth-iPad-Pro-9.7-12.jpg


bao-da-kem-ban-phim-bluetooth-iPad-Pro-9.7-1.jpg


bao-da-kem-ban-phim-bluetooth-iPad-Pro-9.7-4.jpg
bao-da-kem-ban-phim-bluetooth-iPad-Pro-9.7-5.jpg
bao-da-kem-ban-phim-bluetooth-iPad-Pro-9.7-6.jpg





Miếng dán kính cường lực, chống vỡ màn hình cho iPad Pro 9.7 Tempered Glass Screen Protector

Miếng dán kính cường lực, chống vỡ màn hình cho iPad Pro 9.7 Tempered Glass Screen Protector. Bảo vệ màn hình một cách hoàn hảo với độ cứng lên tới 9H (gấp 20 lần tấm dán film sử dụng trong tấm dán thông thường). Hiển thị hình ảnh với độ nét cao nguyên bản so với hình ảnh hiển thị gốc. Có khả năng chống dầu, hạn chế bám vân tay. Dùng chất kết dính silicon mạnh mẽ, dán dễ dàng và không ảnh hưởng tới độ nhạy cảm ứng. Miếng dán dày 0.3mm và được xử lý hóa học, kính cường lực trong suốt. cọ xát bằng dao, chìa khóa đều không bị xước.

kinh-ipad-pro-9-1.jpg
kinh-ipad-pro-9-2.jpg
kinh-ipad-pro-9-3.jpg
kinh-ipad-pro-9-4.jpg
kinh-ipad-pro-9-5.jpg


Ốp lưng silicon dẻo trong suốt iPad Pro 9.7

Ốp lưng silicon dẻo trong suốt iPad Pro 9.7. Chất liệu TPU mềm dẻo, trong suốt, có độ đàn hồi cao, có thể bóp lại, cuộn lại mà không biến dạng. Sản phẩm được tráng lớp chống dính lưng nên không bị loang hay dính như chất liệu silicon thường, phù hợp với khách hàng muốn bảo vệ máy mà vẫn khoe toàn bộ thiết kế máy.

op-deo-trong-ipad-pro-9-1.jpg
op-deo-trong-ipad-pro-9-2.jpg
op-deo-trong-ipad-pro-9-3.jpg
op-deo-trong-ipad-pro-9-4.jpg



Tấm dán màn hình iPad Pro 9.7 từ tính

Tấm dán màn hình iPad Pro 9.7 từ tính, chống xước màn hình, loại trong suốt, là tấm dán từ tính 3 lớp, không dùng keo, vừa khít với từng loại máy không cần phải cắt xén. Hàng cao cấp bảo vệ rất tốt cho màn hình của bạn và không làm giảm độ nhạy của cảm ứng. Tấm dán bảo vệ màn hình của Shop cung cấp là sản phẩm có thương hiệu rõ ràng, bao bì đẹp và có khăn lau màn hình là chất liệu vải sợi cotton kèm theo, không như những loại miếng dán rẻ tiền kém chất lượng ngoài thị trường.


dan-man-hinh-ipad-pro-9.7.jpg



Túi chống nước cho iPad 2/3/4, iPad Air 1/2, máy tính bảng to 9 – 10 inch

Túi chống nước cho iPad 2/3/4, iPad Air 1/2, máy tính bảng to 9 – 10 inch được làm bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp, trong suốt cả 2 mặt, không làm ảnh hưởng đến độ nhạy của cảm ứng, độ bền cao, có thể cảm ứng dưới nước. Sản phẩm bao, túi chống nước sử dụng khóa xoay chắc chắn an toàn, nên không để khí lọt vào nên nước không thể lọt vào trong, bảo vệ an toàn iPad, máy tính bảng của bạn khỏi nước. Rất tiện lợi khi đi bơi, đi biển, hay phải tác nghiệp dưới trời mưa tầm tã. Phụ kiện tuyệt vời dành cho chiếc iPad, máy tính bảng của bạn. Bộ sản phẩm đi kèm dây đeo cổ tiện lợi. Sản phẩm có nhiều màu.

tui-chong-nuoc-ipad-1.jpg
tui-chong-nuoc-ipad-2.jpg

 
×
Quay lại
Top