30 tuổi mới học tiếng Anh có phải quá muộn

khanhtoan131325

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
7/3/2018
Bài viết
124
Mình năm nay cũng 30 tuổi tồi nhưng muốn học thêm tiếng Anh để có thêm nhiều cơ hội phát triển hơn nữa. Nhiều khi đi uống trà dá thấy bà bán trà đá còn bắn tiếng Anh như giớ với Tây vậy mà mình là nhân viên văn phòng có rất nhiều cơ hội học tập mà chả biết được cái chữ nào. Vạy theo các bạn mình nên lựa chọn khóa học tiếng Anh nào phù hợp nhất để học tiếng Anh từ cơ bản cho người đi làm.
 
Không có gì là muộn cả, bao nhiêu tuổi cũng học tiếng anh được quan trọng là tinh thần học hỏi.
 
@dndn94 giờ học cảm thấy nó không thể ghi nhớ tốt bằng hồi trước ấy bạn, giá như hồi nhỏ chăm chỉ thì giờ đỡ nhọc rồi
 
học ,học nửa học mãi,nếu có đam mê thì m cứ học,học rồi m cũng có cơ hội dùng tới thôi,không thừa được đâu,học mà không có cơ hội dùng tới thì m cũng cảm thấy hảnh diện vì m cũng pk nói được ngôn ngữ nc ngoài,mà 30 tuổi vẫn chưa gọi là già,lúc đó m nghỉ cũng là lúc khopiwr nghiệp của nhiều ng sau 1 thời thời gian ăn chơi tích góp ,hihi
 
Trước đây mình cũng rất sợ học tiếng anh vì khả năng tiếp thu và đam mê ko có, rất ngại giao tiếp và có theo học ở trung tâm một thời gian nhưng mau nản. Sau khi đi xin việc thì bị lỡ nhiều cơ hội vì khả năng tiếng anh kém, thế là mình quyết tâm rèn luyện, may sao nhờ người quen giới thiệu bên I CES q7, học được thầy tâm đắc nên mình tiến bộ hẳn, giờ thì tự tin trò chuyện rồi nhưng vẫn đang cố gắng trau dồi để có thể nói lưu loát hơn. Mình chia sẻ hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được nơi học phù hợp.
 
@dndn94 giờ học cảm thấy nó không thể ghi nhớ tốt bằng hồi trước ấy bạn, giá như hồi nhỏ chăm chỉ thì giờ đỡ nhọc rồi
Cuộc sống đừng để nhắc hai từ giá như, sống hãy đam mê và mãi mãi khát khao học hỏi.
 
ko bao giờ là muộn hết
 
30 tuổi học tiếng anh vẫn còn là trẻ ấy chứ bạn. Nên quan trọng là mình cố gắng và thành công thôi. Cố lên bạn.
 
Nếu bạn đã xác định được như vậy thì cứ nên đăng kí 1 khóa tiếng Anh đi. Hoàn toàn tốt cho bản thân mình mà. Yên tâm là 30t học tiếng Anh chẳng ai nói gì bạn đâu.
 
Bạn mà lên Sapa nhé! Các bé học tiếng Anh, chỉ học bồi thôi bạn ạ, mà tiếng Anh phát âm cực chuẩn luôn ấy.
 
Không bao giờ là quá muộn đâu anh ạ. Đi làm mà có trong tay tấm chứng chỉ IELTS tốt thì cơ hội xin việc với vị trí tốt hoặc cơ hội thăng tiến rộng mở vô cùng đó ạ. Nếu cần anh có thể tham khảo khóa tiếng anh cấp tốc bên trung tâm IELTS Linh Uk nhé ạ. Trực tiếp cô Linh UK đứng lớp giảng dạy, em thấy 1 năm chỉ có tầm 2-3 khóa như này thôi. Cô là người có khả năng truyền đạt kiến thức, nắm bắt các dạng đề cực ổn. Luyện thi IELTS ở đây chỉ có lên band mà thôi. Hiện tại vẫn có test đầu vào online hoặc trực tiếp hoàn toàn miễn phí đó ạ, anh tham khảo coi sao
 
Học ,học nữa học mãi mà,học chưa bao giờ là dư hết nên mình cứ tận dụng mọi lúc mọi nơi thôi,hihi,,kiến thức vô tận mà
 
×
Quay lại
Top