1000 Phrasal Verbs in Context

Linh Nhi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/7/2015
Bài viết
1.309
1000 Phrasal Verbs in Context là sách giúp các bạn trình độ tiếng Anh Intermediate lên được trình độ Advanced. Là sách tự học tiếng Anh hiệu quả với học sinh cũng như là giáo trình dạy học chất lượng dành cho các thầy cô tham khảo với vốn từ và ngữ pháp và được trau dồi và nâng cao chắc chắn nhất có thể.



1000 Phrasal Verbs in Context là sách được thiết kế dành cho các bạn học sinh trình độ Intermediate lên trình độ chuyên sâu và nâng cao hơn Advanced về Phrasal verb,

1000 Phrasal Verbs in Context - đúng như tên sách, sẽ giới thiệu đến các bạn 1000 động từ/ cụm động từ được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái. Bắt đầu từ "a", bên cạnh các Phral được giới thiệu thì sẽ kèm theo các câu hỏi vui, trắc nghiệm, đố vui để kiểm tra kiến thức nắm bắt của các bạn, đảm bảo học đến đâu chắc đến đấy. Sau khi hoàn thành với các động từ bắt đầu "a", thì các động từ được giới thiệu tiếp sẽ bắt đầu bằng "b" vẫn cùng các bài đố vui kèm theo, cứ lần lượt và tuần tự theo bảng chữ cái như thế.

Các Phrasal Verbs sẽ được giới thiệu trong bảng với cách trình bày:

  • Bao gồm 2 ví dụ câu minh họa, trong đó Phrasal verbs là chữ màu nổi.
  • Giới thiệu ngắn gọn về cách dùng
  • Giới thiệu các cụm từ liên quan, nghĩa tương đương
  • Khoảng trống để bạn tự viết ví dụ của bản thân
  • Khoảng trống để bạn ghi những điều cần chú ý, cần ghi nhớ về từ, cụm từ này.
Với 1000 Phrasal Verbs in Context các bạn không chỉ củng cố kiến thức của mình về động từ tiếng Anh, trau dồi vốn từ và ngữ pháp tiếng Anh mà còn có thể tham khảo, tự rút ra cho mình cách học tiếng Anh thêm hiệu quả và chất lượng.

Trên đây là một phần tài liệu, các bạn có thể tham khảo thêm các phần khác bằng cách tải bản đầy đủ một cách hoàn toàn miễn phí tại phần đính kèm bên dưới.
Chúc các bạn học tốt :)

 

Đính kèm

  • phrasal-verbs-in-context.pdf
    2,8 MB · Lượt xem: 1.770
×
Quay lại
Top