VNNP / Khóa học thư ký trợ lý cho sinh viên/ 0904852732

thaonhivnnp

Thành viên
Tham gia
9/12/2014
Bài viết
0
VNNP / Khóa học thư ký trợ lý cho sinh viên/ 0904852732

Nghề trợ lý giám đốc chuyên nghiệp” do các chuyên gia kinh tế, tài chính, nhân sự cao cấp của VNNP biên soạn, giảng dạy.

Đằng sau bất kỳ một CEO thành công nào cũng có bóng dáng của một trợ lý – thư ký. Họ đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ cùng lúc và họ giúp CEO hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Nếu CEO là một vị tướng thì người Trợ lý CEO chính là vị quân sư. CEO là người suy nghĩ và vạch ra những hướng đi chiến lược, ngườiTrợ lý chính là người tiếp nhận, thấu hiểu, cố vấn, tham mưu, triển khai thực hiện, giám sát chúng một cách hiệu quả nhất để CEO có được thông tin kịp thời và yên tâm phát triển kinh doanh. Đây là một vị trí khó nhưng cũng dễ dàng có thể phát triển nhanh thành một CEO chuyên nghiệp.

Với các DN nước ngoài thì trợ lý hay thư ký đều rất quan trọng mà 100% vị CEO nào cũng phải có. Các DN Việt nam đặc biệt các DNVN chưa đánh giá cao vị trí này, vì họ vẫn có thói quen tự mình làm hết mọi việc và không tin tưởng giao phó cho người khác. Đây là một nhược điểm rất lớn khiến các DN Việt nam từ khi hình thành đến khi có vị trí trên thị trường thường mất rất nhiều thời gian.

Tham gia khóa học: đào tạo thư ký giám đốc, đào tạo thư ký trợ lý, nghề thư ký trợ lý, đào tạo thư ký văn phòng để hiểu được mong muốn của các CEO và có nền tảng phát triển sự nghiệp.

Giới thiệu khóa học

§ Đối tượng học: Các nhà quản lý, cán bộ, sinh viên học các chuyên nghành.

§ Mục tiêu chương trình: Giúp học viên trở thành một trợ thủ đắc lực am hiểu tất cả các lĩnh vực hoạt động của DN, tham mưu, cố vấn, lập kế hoạch, triển khai chính xác yêu cầu công việc của các CEO theo đúng nghĩa của vị trí các CEO cần hiện nay.

§ Thời gian học: 20 - 25 buổi + Thực hành ngoại khóa.

Nội dung khóa học

Phần 1: Giới thiệu bản chất của Nghề trợ lý – thư ký GĐ

§ Vai trò, chức năng, nhiệm vụ.

§ Kỹ năng rèn luyện tố chất của người làm nghề: Hình thức, tính cách, đạo đức…

Phần 2: Kỹ năng giao tiếp

§ Kỹ năng giao tiếp, ứng xử qua điện thoại: Sếp; Đồng nghiệp, đối tác.

§ Kỹ năng giao tiếp qua Email, Fax: Sếp; Đồng nghiệp, đối tác.

Phần 3: Kỹ năng soạn thảo văn bản, quản lý tài liệu

§ Kỹ năng soạn thảo các loại văn bản: Công văn, thông báo, quyết định…

§ Kỹ năng quản lý tài liệu, văn bản giấy tờ khoa học đảm bảo tính kế thừa và tra cứu.

Phần 4: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị hình ảnh Công ty

§ Kỹ năng đón tiếp khách tại công ty và ngoài công ty.

§ Kỹ năng PR hình ảnh Công ty trong nội bộ công ty và với đối tác.

Phần 5: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị nhân sự

§ Luật lao động, các điểm cần lưu ý khi áp dụng vào từng mô hình DN.

§ Kỹ năng lập hợp đồng lao động có lợi cho DN và thỏa đáng cho người lao động.

§ Kỹ năng xây dựng, triển khai nội quy, quy chế và thỏa ước lao động tập thể.

§ Kỹ năng giải quyết chế độ, thưởng, phạt, nghỉ… ổn thỏa cho người lao động.

§ Kỹ năng lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự, quản lý nhân sự hiệu quả.

Phần 6: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị kinh doanh

§ Kỹ năng lập hợp đồng kinh tế đúng pháp luật DN và kế toán, thuế.

§ Kỹ năng đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.

§ Kỹ năng lập kế hoạch và tư vấn chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Phần 7: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị tài chính, kế toán

§ Kỹ năng quản lý các giao dịch kế toán, tài chính trong công ty đảm bảo chính xác và không thất thoát.

§ Kỹ năng thẩm định số liệu của báo cáo đảm bảo chính xác trước khi trình Giám đốc.

§ Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý mua sắm, chi tiêu của các phòng ban trong Công ty.

Phần 8: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về văn hóa công ty

§ Kỹ năng xây dựng và triển khai các phong trào văn hóa văn nghệ, thể thao.

§ Kỹ năng xây dựng và triển khai các phong trào thi đua, khen thưởng.

§ Kỹ năng xây dựng văn hóa DN lành mạnh giữa các đồng nghiệp, giữa nhân viên và cấp trên, giữa Sếp và nhân viên…

Phần 9: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về văn hóa khách hàng, đối tác

§ Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức các chương trình họp, hội thảo thường niên với khách hàng và đối tác khác.

§ Kỹ năng triển khai chương trình chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.

§ Kỹ năng xây dựng quy chế chăm sóc khách hàng thường xuyên mang lại nguồn khách hàng truyền thống.

Phần 10: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về các hoạt động khác trong Công ty

§ Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức các chương trình họp, hội thảo thường niên với khách hàng và đối tác khác.

§ Kỹ năng triển khai chương trình chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.

Phần 11: Kỹ năng khác phục vụ hiệu quả công việc

§ Thuật gắn kết đồng nghiệp, giải quyết hài hòa các mối quan hệ trong DN.

§ Kỹ năng giảm Stress và nâng cao hiệu quả công việc.

Mọi thông tin quý vị vui lòng liên hệ với VNNP để nhận được những ưu đãi đặc biệt và tư vấn tốt nhất.

Tham khảo tại đây: https://giaiphapdaotaovnnp.edu.vn/t...thu-ky/369-nghe-thu-ky-giam-doc-chuyen-nghiep

—————————————————————————

VNNP – HOÀN LẠI 100% HỌC PHÍ NẾU HỌC VIÊN KHÔNG THÀNH NGHỀ


Học viện đào tạo năng lực cán bộ VNNP Việt Nam

ĐC: Biệt thự G3 – G4 đường B2 làng quốc tế Thăng long - Cầu Giấy – Hà Nội.

Số ĐT: 0904852732

Web:giaiphapdaotaovnnp.edu.vn

Mail:phongtuyensinh3vnnp@gmail.com
 
×
Quay lại
Top Bottom