Đào tạo thư ký - trợ lý giám đốc chuyên nghiệp tại VNNP

tatamac

Thành viên
Tham gia
3/7/2012
Bài viết
0

Khóa nghề trợ lý Giám đốc chuyên nghiệp






"Nghề trợ lý giám đốc chuyên nghiệp" do các chuyên gia kinh tế, tài chính, nhân sự cao cấp của VNNP biên soạn, giảng dạy.Đằng sau bất kỳ một CEO thành công nào cũng có bóng dáng của một trợ lý - thư ký. Họ đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ cùng lúc và họ giúp CEO hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Nếu CEO là một vị tướng thì người Trợ lý CEO chính là vị quân sư. CEO là người suy nghĩ và vạch ra những hướng đi chiến lược, ngườiTrợ lý chính là người tiếp nhận, thấu hiểu, cố vấn, tham mưu, triển khai thực hiện, giám sát chúng một cách hiệu quả nhất để CEO có được thông tin kịp thời và yên tâm phát triển kinh doanh. Đây là một vị trí khó nhưng cũng dễ dàng có thể phát triển nhanh thành một CEO chuyên nghiệp.Với các DN nước ngoài thì trợ lý hay thư ký đều rất quan trọng mà 100% vị CEO nào cũng phải có. Các DN Việt nam đặc biệt các DNVN chưa đánh giá cao vị trí này, vì họ vẫn có thói quen tự mình làm hết mọi việc và không tin tưởng giao phó cho người khác. Đây là một nhược điểm rất lớn khiến các DN Việt nam từ khi hình thành đến khi có vị trí trên thị trường thường mất rất nhiều thời gian.Tham gia khóa học trợ lý giám đốc, khóa học trợ lý tổng giám đốc để hiểu được mong muốn của các CEO và có nền tảng phát triển sự nghiệp.Giới thiệu khóa học
  • Đối tượng học: Các nhà quản lý, cán bộ, sinh viên học các chuyên nghành.
  • Mục tiêu chương trình: Giúp học viên trở thành một trợ thủ đắc lực am hiểu tất cả các lĩnh vực hoạt động của DN, tham mưu, cố vấn, lập kế hoạch, triển khai chính xác yêu cầu công việc của các CEO theo đúng nghĩa của vị trí các CEO cần hiện nay.
Nội dung khóa họcPhần 1: Giới thiệu bản chất của Nghề trợ lý – thư ký GĐ
  • Vai trò, chức năng, nhiệm vụ.
  • Kỹ năng rèn luyện tố chất của người làm nghề: Hình thức, tính cách, đạo đức...
Phần 2: Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử qua điện thoại: Sếp; Đồng nghiệp, đối tác.
  • Kỹ năng giao tiếp qua Email, Fax: Sếp; Đồng nghiệp, đối tác.
Phần 3: Kỹ năng soạn thảo văn bản, quản lý tài liệu
  • Kỹ năng soạn thảo các loại văn bản: Công văn, thông báo, quyết định...
  • Kỹ năng quản lý tài liệu, văn bản giấy tờ khoa học đảm bảo tính kế thừa và tra cứu.
Phần 4: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị hình ảnh Công ty
  • Kỹ năng đón tiếp khách tại công ty và ngoài công ty.
  • Kỹ năng PR hình ảnh Công ty trong nội bộ công ty và với đối tác.
Phần 5: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị nhân sự
  • Luật lao động, các điểm cần lưu ý khi áp dụng vào từng mô hình DN.
  • Kỹ năng lập hợp đồng lao động có lợi cho DN và thỏa đáng cho người lao động.
  • Kỹ năng xây dựng, triển khai nội quy, quy chế và thỏa ước lao động tập thể.
  • Kỹ năng giải quyết chế độ, thưởng, phạt, nghỉ... ổn thỏa cho người lao động.
  • Kỹ năng lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự, quản lý nhân sự hiệu quả.
Phần 6: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị kinh doanh
  • Kỹ năng lập hợp đồng kinh tế đúng pháp luật DN và kế toán, thuế.
  • Kỹ năng đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tư vấn chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Phần 7: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị tài chính, kế toán
  • Kỹ năng quản lý các giao dịch kế toán, tài chính trong công ty đảm bảo chính xác và không thất thoát.
  • Kỹ năng thẩm định số liệu của báo cáo đảm bảo chính xác trước khi trình Giám đốc.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý mua sắm, chi tiêu của các phòng ban trong Công ty.
Phần 8: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về văn hóa công ty
  • Kỹ năng xây dựng và triển khai các phong trào văn hóa văn nghệ, thể thao.
  • Kỹ năng xây dựng và triển khai các phong trào thi đua, khen thưởng.
  • Kỹ năng xây dựng văn hóa DN lành mạnh giữa các đồng nghiệp, giữa nhân viên và cấp trên, giữa Sếp và nhân viên...
Phần 9: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về văn hóa khách hàng, đối tác
  • Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức các chương trình họp, hội thảo thường niên với khách hàng và đối tác khác.
  • Kỹ năng triển khai chương trình chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.
  • Kỹ năng xây dựng quy chế chăm sóc khách hàng thường xuyên mang lại nguồn khách hàng truyền thống.
Phần 10: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về các hoạt động khác trong Công ty
  • Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức các chương trình họp, hội thảo thường niên với khách hàng và đối tác khác.
  • Kỹ năng triển khai chương trình chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.
Phần 11: Kỹ năng khác phục vụ hiệu quả công việc
  • Thuật gắn kết đồng nghiệp, giải quyết hài hòa các mối quan hệ trong DN.
  • Kỹ năng giảm Stress và nâng cao hiệu quả công việc.
Mọi thông tin quý vị vui lòng liên hệ với VNNP để nhận được những ưu đãi đặc biệt và tư vấn tốt nhất.
---------------------------------------------------------------------------
VNNP – HOÀN LẠI 100% HỌC PHÍ NẾU HỌC VIÊN KHÔNG THÀNH NGHỀ

VIỆN ĐÀO TẠO NĂNG LỰC CÁN BỘ VNNP VIỆT NAM
ĐỊa chỉ: số nhà 16 ngách 40 ngõ 260 Cầu Giấy
Mail: phongdaotao2vnnp@gmail.com
yahoo: daotao_vnnp1
web: giaiphapvnnp.com hoặc daotaodoanhnghiep.giaiphapvnnp.com
hotline: 0904884917

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Tại sao phải học thư ký trợ lý?
Tầm quan trọng của nghề thư ký - trợ lý giám đốc
Kỹ năng công việc của thư ký
Thư ký - trợ lý giám đốc
Công việc của thư ký trợ lý giám đốc
 
KenhSinhVien-lien-he-22.jpg


Vai trò của Marketing trong thương mại?




Marketing ngày nay có vai trò vô cùng trọng yếu trong việc tiếp cận với khách hàng, quảng bá sản phẩm và phát triển kinh doanhNhu cầu học marketing ngày càng trở nên cần thiết và được hầu hết mọi người quan tâm.
Do đó, marketing có khả năng xác định nhu cầu của khách hàng, thiết lập và là đòn bẩy để định vị sản phẩm trên thị trường và đưa nó đến tay khách hàng.Marketing không đơn thuần chỉ là kỹ năng bán hàng chuyên nghiệpvà các hoạt động kích thích tiêu thụ mà đó thực sự là quá trình xúc tiến với thị trường nhằm thỏa mãn nhu cầu, mong muốn của con người. Bởi vậy, đối với doanh nghiệp, marketing là hoạt động chức năng nhằm tiếp cận khách hàng và đạt được mục tiêu tiêu thụ hàng hóa trên thì trường.Marketing là quá trình quản lý của doanh nghiệp nhằm phát hiện ra nhu cầu của khách hàng và đáp ứng các nhu cầu đó một cách có hiệu quả hơn so với các đối thủ cạnh tranh.Do vậy, để đảm bảo các hoạt động marketing, các doanh nghiệp hay đơn vị kinh doanh cần có sự đầu tư ưu tiên cho các hoạt động marketing, quảng bá hình ảnh, sản phẩm để đáp ứng các mục tiêu của doanh nghiệp trong thời gian dài.Marketing có vai trò là cầu nối trung gian giữa hoạt động của doanh nghiệp và thị trường, đảm bảo cho hoạt động của doanh nghiệp hướng đến thị trường lấy thị trường làm mục tiêu kinh doanh. Nói cách khác. Marketing có nhiệm vụ tạo ra khách hàng cho doanh nghiệp. Sử dụng marketing trong công tác lập kế hoạch kinh doanh sẽ giúp cho doanh nghiệp thực hiện phương châm kế hoạch phải xuất phát từ thị trường. Đây là sự khác biệt cơ bản về chất của công tác kế hoạch trong kinh tế thị trường so với các kế hoạch trong nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung.Hoạt động marketing hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp nhận biết được ai là khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp? Họ có đặc điểm gì? Nhu cầu, mong muốn của họ như thế nào? Các đối thủ nào đang cạnh tranh với doanh nghiệp và chiến lược marketing của họ là gì?


 
Kỹ năng nghề trợ lý giám đốc
Nhu cầu nghề thư ký điều hành hoặc trợ lý giám đốc hiện nay có nhiều không? Nó có vai trò gì trong công ty? Muốn làm nghề này thì đòi hỏi phải có những kỹ năng gì?

Thông thường các nhà doanh nghiệp cần phải có thư ký hoặc trợ lý để giúp họ trông coi và giải quyết những vướng mắc nhỏ, sắp xếp các công việc cho phù hợp với tiến trình hoạt động của công ty và báo cáo thường xuyên cho cấp trên.

Để trở thành một thư ký điều hành hay trợ lý giám đốc chuyên nghiệp, ngoài tiêu chuẩn về ngoại hình, sử dụng thành thạo máy tính, đánh máy với tốc độ nhanh, tiếng Anh lưu loát, sắp xếp và điều phối tốt mọi công việc trong văn phòng, bạn cần phải biết thu xếp và giải quyết mọi tình huống kịp thời, chính xác và hợp lý. Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt cũng là yếu tố không thể thiếu.

Ở một số công ty có vốn đầu tư nước ngoài, ngoài những yêu cầu trên, họ còn đòi hỏi ứng viên phải có sức chịu đựng áp lực công việc cao, khả năng làm việc độc lập và sẵn sàng đi công tác thường xuyên. Ứng viên có nhiều năm trong công tác quản lý, nhạy bén nắm bắt thông tin thị trường là một lợi thế cho vị trí này.

Đối với các bạn sinh viên mới ra trường, để có kiến thức cơ bản về nghề này, các bạn có thể tham gia các khoá đào tạo ngắn hạn về thư ký giám đốc hoặc quản trị văn phòng. Tuy nhiên, những kỹ năng này cũng chỉ là những yếu tố cơ bản, để thành công trong vai trò thư ký, trợ lý bạn phải thực sự say mê, nỗ lực tìm tòi học hỏi và có tâm huyết với nghề mà bạn đã chọn.
 
đào tạo thư ký trợ lý giám đốc chuyên nghiệp
đào tạo thư ký trợ lý giám đốc
dạy thư ký trợ lý giám đốc
 
Khóa học hành chính văn phòng
Khóa học thư ký văn phòng trợ lý giám đốc
Học hành chính văn phòng cấp tốc
Khóa học Quản Lý Nhân Sự
lớp quản lý nhân sự
Dạy hành chính văn phòng uy tín
Học thư ký trợ lý giám đốc
Lớp thư ký trợ lý giám đốc
Dạy thư ký trợ lý giám đốc
Văn thư lưu trữ
Thực hành nghiệp vụ hành chính văn phòng
Học hành chính nhân sự ở đâu
Nơi học lưu trữ chất lượng cao
Khóa học quản lý nhân sự
 
×
Quay lại
Top