TVintec - Giải pháp quản lý chuỗi nhà hàng khách sạn.

tvintec

Thành viên
Tham gia
17/12/2012
Bài viết
0
- Với nhu cầu ăn uống sang trọng và tiết kiệm thời gian các khách hàng hay nổi cáu lên vì việc đáp ứng chậm trễ các nhu cầu và nhầm lẫn trong khâu phân phối thức ăn theo bàn.
- Nhân viên thường cuốn theo sự bực tức của khách mà quên đi các khách hàng xung quanh dẫn tới việc rắc rối chồng lên rắc rối...
- Để giải quyết các tình huống đó được suôn sẻ Người Quản Lý phải mất nhiều thời gian và phân bổ nhiều nhân sự dẫn đến việc, việc ít, người nhiều làm tăng chi phí cho doanh nghiệp mà khách hàng lại không vừa lòng về phong cách phục vụ cũng như tính chuyên nghiệp trong công tác quản lý vĩ mô.

Với tinh thần chia sẻ thành công cho bạn chúng tôi đã xây dựng quy trình quản lý chuyên nghiệp từ khâu chào bàn - dẫn khách - đặt (gọi) món ăn - phản hồi thời gian đáp ứng món ăn – tư vấn hay giới thiệu thêm các món ăn khác trong thời gian chờ món ăn mang đến – thanh toán tiền. Với công nghệ xử lý không dây theo dây chuyền khép kín giữa phục vụ bàn – nhà bếp – thu ngân.

Thế mạnh của phần mềm quản lý chuỗi nhà hàng khách sạn

1. Khả năng thích ứng, tích hợp:

- Có khả năng thay đổi phù hợp với mọi loại hình nhà hàng - khách sạn. - Tích hợp với hệ thống khác như quản lý nhân sự, tiền lương, quản lý nhà hàng, quản lý tổng đài. - Dễ dàng kết nối với các thiết bị phần cứng khác máy in hóa đơn ( receipt printer), máy quét mã vạch ( barcode scaner ), máy kiểm kê kho ( inventory scanner ), bộ hiển thị giá ( customer display ), ngăn đựng tiền ( cash drawer ) ...
2. Giao diện người dùng thân thiện:

- Hệ thống menu, giao diện đồ hoạ phân theo mô hình trực quan của hệ thống buồng phòng khách sạn (bằng hình ảnh). Trạng thái buồng phòng thể hiện theo các màu khác nhau trên sơ đồ hình ảnh.
phan%20mem%20nha%20hang%20khach%20san.jpg

- Thao tác trực tiếp trên sơ đồ hiển thị hay thông qua cơ chế tìm kiếm thông minh. Người dùng dễ dàng học cách sử dụng chương trình cũng như đội ngũ nhân viên mới có thể sử dụng một cách nhanh chóng thậm chí cả những người mới làm quen với máy tính.
3. Hệ thống báo cáo đa dạng:

- Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, linh hoạt với nhiều cách hiển thị, theo dạng chữ, theo biểu đồ. - Phân chia nhóm giúp người dùng cũng như nhà quản lý xem báo cáo một cách tổng quan và chi tiết. - Phân tích báo cáo giúp nhà quản lý nắm bắt tình hình và đưa ra quyết định nhanh chóng, kịp thời. - Hệ thống báo cáo động cho phép người dùng xuất báo cáo ra Excel, PDF, HTML, gửi e-mail cho lãnh đạo....
4. Đa kết nối :

- Tích hợp các dịch vụ trong khách sạn vào mã khách hàng chỉ cần mã khách hàng sẽ truy xuất, hiển thị thông tin tình trạng phòng theo sơ đồ trực quan của khách sạn. Thông tin về dịch vụ của khách hàng này - Cho phép khách đặt phòng theo nhiều hình thức, qua điện thoại , email, đăng ký trực tuyến (nếu có website). Cho phép đặt phòng nhanh theo nhóm, theo từng cá nhân. - Cơ chế hiển thị thông tin đa chiều chi tiết và tổng hợp. Phương thức thanh toán linh hoạt cho đoàn hay cho từng cá nhân một , hỗ trợ thanh toán bằng thẻ ATM., hệ thống tự cảnh báo, nhắc nhở khi cần. - Hệ thống cho phép triển khai cho mạng LAN hay kết nối với internet do đó hỗ trợ hiệu quả sử dụng tối ưu hơn với nhiều người dùng truy cập cùng một thời điểm, phân tách các bộ phận theo nghiệp vụ khác nhau. Ngoài ra hệ thống còn hỗ trợ cho nhà quản lý xem báo cáo khi đi công tác (thông qua thiết lập mạng riêng ảo VPN) chỉ với 1 cú click chuột. - Dữ liệu được trao đổi một cách tự động mà không cần một thao tác chuyển đổi thông tin nào. - Kết hợp, liên hệ, trao đổi thông tin qua giao diện (mail hay chat bằng phần mềm).
Hệ thống chức năng của phần mềm quản lý chuỗi nhà hàng khách sạn :

1. Phân quyền chi tiết thêm, sửa, xóa, xem báo cáo
2. Tự động sao lưu dữ liệu tránh thất thoát dữ liệu khi hệ thống phần cứng bị hư hỏng.
3. Tự động sao lưu phiếu nhập, xuất ra định dạng text tránh thất thoát dữ liệu khi máy tính bị sự cố.
4. Tự động lưu hóa đơn ra file text tránh thất thoát doanh thu.
5. Ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Việt.
6. Cơ chế bảo mật 3 lớp: window, phần mềm, cơ sở dữ liệu.
7. Cơ chế thiết lập hệ qui đổi, tiền tệ, qui đổi nguyên vật liệu.
8. Cơ chế thiết lập công thức tính giá cho từng phòng, nhóm phòng, theo giờ....
9. Cơ chế gom bàn tách bàn.
10. Hỗ trợ quản lý bằng mã vạch ( barcode ).
11. Hỗ trợ phân ca chi tiết doanh thu theo từng ca.- Tìm kiếm, tra cứu thông tin nhanh chóng: cung cấp các tính năng tìm kiếm động, tra cứu và xử lý thông tin một cách nhanh chóng và chính xác.- Chính sách khuyến mãi : đa dạng theo giờ vàng từ giờ tới giờ hay vĩnh viễn, giảm giá theo ngày thiết lập trước từ ngày tới ngày, thẻ khuyến mãi, giảm giá... nhằm quảng cáo và thu hút khách hàng trong chiến lược kinh doanh.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH
Add : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel : (84-8) 3835 2538 - Fax: (84-8) 3835 2539
Hotline : +84 0938 106 169
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top