Tuyển 30 nhân viên Telesales

ntvtuyendung

Thành viên
Tham gia
22/6/2013
Bài viết
0
viec-tim-nguoi-nhan-vien-tong-dai-tu-van-khach-hang-2446391835.jpg
[/IMG]
1. Giới thiệu về công việc mà bạn sẽ làm:


• Các bạn sẽ tư vấn, hỗ trợ thông tin khách hàng qua điện thoại trên cơ sở dữ liệu khách hàng sẵn có của công ty


• Hướng dẫn khách hàng các thủ tục liên quan trong quá trình tư vấn.


• Thiết lập mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.


• Toàn bộ quá trình làm việc qua điện thoại tại văn phòng.


Thời gian làm việc vào giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, Thứ 7 và CN các bạn được nghỉ.


• Tham gia công việc các bạn sẽ được chọn lựa làm việc tại 1 trong 2 địa điểm:


- Văn phòng trụ sở chính Công ty TNHH Viễn Thông Niềm Tin Việt - Tòa nhà Bigemco - Số 2/2 (số cũ 281/2) Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM.


- Chi nhánh 1 - Công ty TNHH Viễn Thông Niềm Tin Việt - Võ Văn Kiệt. Phường Cầu Kho. Quận 01. Tp.HCM.



2. Tiêu chí tuyển dụng như thế nào ?


• Nam / Nữ (dưới 30 tuổi).


• Trình độ: PTTH / Sinh viên đang học / Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (không phân biệt ngành nghề).


• Các tiêu chí và tố chất phù hợp công việc khác, công ty sẽ đánh giá trong quá trình phỏng vấn và tuyển chọn.



3. Quyền lợi của các bạn khi tham gia công việc:


• Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp với văn phòng khang trang và các trang thiết bị hiện đại.


• Thu nhập ổn định với chính sách lương thưởng khá cạnh tranh so với thị trường song song theo đó là các chế độ và phúc lợi khác do công ty quy định trong quá trình làm việc.


• Thu nhập khởi điểm trung bình từ 4.000.000 – 7.000.000 VNĐ / tháng. Mức thu nhập của các bạn sẽ được xét dựa theo các tiêu chí: Hiệu quả chất lượng, năng suất và ý thức làm việc v.v...


• Rất nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp dành cho các bạn yêu thích và muốn gắng bó với lâu dài với công việc.



4. Các bạn chưa có thời gian để chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển hoàn chỉnh? Công ty có thể linh động tiếp nhận hồ sơ chưa công chứng hoặc photo, đồng thời sẽ hướng dẫn các bạn bổ sung hoàn chỉnh sau khi đạt phỏng vấn. Hoặc nếu như chủ động, các bạn có thể chuẩn bị hồ sơ hoàn chỉnh như sau:


Hồ sơ ứng tuyển hoàn chỉnh bao gồm (Toàn bộ hồ sơ công chứng thời hạn < 06 tháng)


• Đơn xin việc viết tay trên giấy A4.


• Sơ yếu lý lịch có công chứng.


• Bản sao y CMND, sổ hộ khẩu.


• Bản sao y bằng cấp liên quan.


• 03 ảnh 3x4.



5. Cách thức ứng tuyển:


Các bạn ứng viên nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại:


- Văn phòng trụ sở chính Công ty TNHH Viễn Thông Niềm Tin Việt - Tầng trệt Tòa nhà Bigemco - Số 281/2 (số mới 2/2) Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM (Vị trí ở phía sau Ban chỉ huy quân sự Q.11)


• Mọi thắc mắc về công việc các bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây được hỗ trợ:


- Điện thoại: 08 6265 4218 (Ext: 11)


- Hotline tuyển dụng: 0977 968 870 (Mr Văn)


• Các bạn ứng viên lưu ý: Công ty Niềm Tin Việt không thu bất kỳ khoản phí nào từ ứng viên có nguyện vọng làm việc tại công ty.

• Các bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng khác tại website của công ty Niềm Tin Việt: Tin tuyển dụngJob Opportunities at NTV - Niềm Tin Việt

 
×
Quay lại
Top