vanlt.cc2
Thành viên
- Tham gia
- 22/5/2014
- Bài viết
- 0

1. Giới thiệu về công việc mà bạn sẽ làm:
• Các bạn sẽ tư vấn, hỗ trợ thông tin khách hàng qua điện thoại trên cơ sở dữ liệu khách hàng sẵn có của công ty
• Hướng dẫn khách hàng các thủ tục liên quan trong quá trình tư vấn.
• Thiết lập mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
• Toàn bộ quá trình làm việc qua điện thoại tại văn phòng.
Thời gian làm việc vào giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, Thứ 7 và CN các bạn được nghỉ.
2. Quyền lợi của các bạn khi tham gia công việc:
• Thu nhập khởi điểm trung bình từ 4.000.000 – 7.000.000 VNĐ / tháng. Mức thu nhập của các bạn sẽ được xét dựa theo các tiêu chí: Hiệu quả chất lượng, năng suất và ý thức làm việc v.v...
• Rất nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp dành cho các bạn yêu thích và muốn gắng bó với lâu dài với công việc.
3. Cách thức ứng tuyển:
Các bạn ứng viên nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại:
- Văn phòng trụ sở chính Công ty TNHH Viễn Thông Niềm Tin Việt - Tầng trệt Tòa nhà Bigemco - Số 281/2 (số mới 2/2) Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM (Vị trí ở phía sau Ban chỉ huy quân sự Q.11)
• Mọi thắc mắc về công việc các bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây được hỗ trợ:
- Điện thoại: 08 6265 4218 (Ext: 11)
- Hotline tuyển dụng: 0983 333 484 (Mr Văn)
• Thông tin chi tiết về công việc các bạn tham khảo thêm tại website của công ty Niềm Tin Việt: https://www.niemtinviet.com.vn/vi/tuyen-dung