nextcrmhn
Thành viên
- Tham gia
- 29/8/2022
- Bài viết
- 0
Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh bất động sản, bạn sẽ tự hỏi làm thế nào để quản lý dữ liệu hàng loạt về doanh nghiệp của mình hàng ngày. Về vấn đề này, bạn có thể tận dụng lợi thế của quản lý quan hệ khách hàng, còn được gọi là CRM, được thiết kế để cung cấp trải nghiệm người dùng được tối ưu hóa và liền mạch trong khi xáo trộn lưu lượng truy cập được tạo, thông số kỹ thuật của khách hàng và theo dõi giao dịch bằng cách cá nhân hóa.>> Tại sao bạn cần phần mềm CRM dành cho bất động sản ?
Ngành kinh doanh bất động sản phát triển triệt để dựa trên mối quan hệ thương hiệu - khách hàng. Trong thế giới kỹ thuật số và lượng lớn dữ liệu được tạo ra hàng ngày, thật khó để để lại ấn tượng cho người mua tiềm năng nếu không có quản lý quan hệ khách hàng (CRM) chuyên dụng. Việc sử dụng phần mềm CRM cải tiến tất cả các tính năng giống như con người trong một giao diện kỹ thuật số, nâng cao hiệu quả các cam kết được cá nhân hóa.Phân tích bất động sản nhà ở cho thấy sự ra đời của tiếp thị truyền thông xã hội đã mở ra một chân trời hoàn toàn mới để tiếp cận những người mua tiềm năng trên một lượng lớn dân số. Tích hợp dữ liệu trải nghiệm khách hàng cũng giúp nhận các ưu đãi tương thích nếu không thì không thể thông qua tích hợp thủ công.
>> TOP các lý do hàng đầu chứng minh CRM có tầm quan trọng trong bất động sản
1. Cung cấp Tổng quan đầy đủ:
Phần mềm CRM bất động sản tối ưu hóa dữ liệu hàng loạt thông qua trang tổng quan để đảm bảo bạn có thể truy cập vào bất kỳ thông tin nào chỉ với một lần chạm. CRM tối ưu hóa việc quản lý dữ liệu hàng loạt, quản lý tập khách hàng, ưu tiên các yêu cầu, theo dõi xu hướng và tổ chức các giao dịch bằng cách sử dụng các thông số được tải trước để có trải nghiệm liền mạch. Do đó, cho dù đó là xu hướng thị trường mới nhất hay các tính năng của đối thủ cạnh tranh gần nhất, trang tổng quan hỗ trợ CRM sẽ quản lý vi mô tất cả các thông số từ việc giới thiệu của khách hàng đến các giao dịch bán hàng cuối cùng.
2. Dễ dàng truy cập: Mọi nơi, mọi lúc:
Truy cập đầy đủ trong quản lý bất động sản đề cập đến sự sẵn có của thông tin có thể truy cập được trong và ngoài nơi làm việc. Bảng điều khiển do CRM quản lý tối ưu hóa quyền truy cập trên nhiều nền tảng (thiết bị di động, máy tính để bàn) và nhiều hệ điều hành khác nhau. Tính năng này rất thuận lợi cho bất kỳ đại lý bất động sản nào cố gắng hành động kịp thời với bất kỳ câu hỏi tiềm năng nào. Ngoài ra, nó còn đi kèm với tính năng truy cập từ xa có mã hóa để hạn chế mọi truy cập trái phép.
Phần mềm CRM bất động sản cho phép truy cập liên tục, nhờ kết nối đám mây liền mạch. Ngoài ra, nó cho phép bạn xử lý dữ liệu hàng loạt mà không cần lưu trữ cứng.
3. Ưu tiên Quản lý lead - khách hàng tiềm năng:
Hầu hết các đại lý bất động sản thường nhận được nhiều câu hỏi về việc bán bất động sản tiềm năng. Quản lý một loạt các khách hàng tiềm năng khác nhau đòi hỏi nhiều hơn là quản lý thủ công, đôi khi có thể trở nên cồng kềnh.
Một CRM bất động sản với khả năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ có thể giúp tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên các tiêu chí được quyết định trước, tiết kiệm thời gian khi bạn theo dõi sẵn về khách hàng yêu cầu dịch vụ ngay lập tức hoặc giao tiếp với tư cách là người mua tiềm năng quan tâm.
4. Một nền tảng cho tất cả các thuộc tính:
Với số lượng tuyệt đối lưu lượng truy cập tìm kiếm được tạo ra mỗi phút, thật tự nhiên khi bị choáng ngợp bởi sự đổ xô đột ngột của các khách hàng tiềm năng.
Với phân tích CRM trong lĩnh vực bất động sản, bạn có thể giới thiệu nhiều thuộc tính trên các miền đa dạng, nhận được lưu lượng truy cập lớn từ các khách hàng tiềm năng. Phần tốt nhất ở đây là các đại lý có được vô số dữ liệu để đưa ra lựa chọn tốt nhất và cung cấp thông tin phù hợp, được cá nhân hóa cho khách hàng.
Xem thêm: CRM tự động hóa
5. Quản lý thống nhất các hợp đồng và chi phí:
Sử dụng trang tổng quan CRM giúp tiết kiệm tài nguyên bên cạnh việc lưu giữ tất cả các hợp đồng, chi phí, chi tiết giao dịch, sự tham gia của khách hàng tiềm năng ở một nơi. Từ việc xác minh hồ sơ khách hàng, thu tiền thanh toán, bàn giao hợp đồng hoặc quản lý tất cả khách hàng trong một giao diện, phần mềm CRM đều có bạn. Hơn nữa, khách hàng được hưởng lợi vô cùng, nhờ các tính năng tập trung bổ sung cho trải nghiệm bất động sản của họ.
6. Gắn kết sâu sắc với khách hàng:
Trang tổng quan lý do hàng đầu và Phân tích CRM có tầm quan trọng trong bất động sản
Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh bất động sản, bạn sẽ tự hỏi làm thế nào để quản lý dữ liệu hàng loạt về doanh nghiệp của mình hàng ngày. Về vấn đề này, bạn có thể tận dụng lợi thế của quản lý quan hệ khách hàng, còn được gọi là CRM, được thiết kế để cung cấp trải nghiệm người dùng được tối ưu hóa và liền mạch trong khi xáo trộn lưu lượng truy cập được tạo, thông số kỹ thuật của khách hàng và theo dõi giao dịch bằng cách cá nhân hóa.
7. Chiến dịch Tiếp thị được Cá nhân hóa:
Lợi thế của phân tích trong bất động sản bao gồm việc khai thác dữ liệu khổng lồ. Khai thác là rất quan trọng để suy ra các sở thích và yêu cầu cá nhân. Sau đó, thông tin được trích xuất có thể được lan truyền thông qua email và tiếp thị trên mạng xã hội. Điều đó có nghĩa là mọi người mua tiềm năng đã đăng ký trang tổng quan hỗ trợ CRM đều nhận được các dịch vụ được cá nhân hóa. Những tính năng này giúp tăng cường tạo doanh thu, tiết kiệm chi phí và thêm vào danh tiếng là một nhà môi giới bất động sản đáng tin cậy.
8. Khả năng hoạt động vô nhiễm:
Các đại lý bất động sản tìm kiếm sự tối ưu hóa bên cạnh khả năng hoạt động liền mạch. Việc kết hợp các công nghệ hiện đại như Internet of Things (IoT), Máy học (ML) và Trí tuệ nhân tạo (AI) biên dịch dữ liệu của khách hàng cùng với các thông số kỹ thuật của họ về 0 trên lựa chọn tài sản tương thích nhất. Ngoài ra, việc bật GPS hỗ trợ chuyến tham quan ngôi nhà ảo tùy chỉnh với dữ liệu thời gian thực có sẵn, giúp người tiêu dùng dễ tiếp cận hơn.
Giao diện người dùng linh hoạt như vậy giảm thiểu việc mất khách hàng tiềm năng, đảm bảo các thuộc tính tương thích tối đa trên phiếu mua hàng tiếp cận mọi người mua tiềm năng.
9. Mở rộng chân trời kinh doanh:
Phần mềm CRM bất động sản không chỉ là một hoạt động quảng bá tài sản được cá nhân hóa. Bảng điều khiển của nó thu hút lưu lượng truy cập từ các công ty bảo hiểm và cho vay, những người muốn cung cấp sản phẩm của họ với mức giá hấp dẫn, kết hợp tương tự với các tài sản bất động sản.
Các tính năng này tăng cường tạo doanh thu từ các nguồn B2B thu hút lưu lượng truy cập cao hơn và doanh số B2C hào phóng. Hầu hết khách hàng mua sắm bất động sản đều chọn ưu đãi toàn diện (bất động sản với tài chính hấp dẫn, bảo hiểm nhà ở). Sở thích của khách hàng cho thấy các bất động sản cung cấp tài chính dài hạn có nhiều khả năng nhận được sự tham gia tối đa.
10. Báo cáo kiểm toán được xây dựng sẵn:
Khi kết hợp với phân tích dữ liệu bất động sản, phần mềm CRM thực sự hữu ích trong việc chuẩn bị nhiều loại báo cáo cần thiết để theo dõi hiệu suất:
- Bán hàng đã thực hiện
- Tạo khách hàng tiềm năng
- Tiếp thị và chuyển đổi
- Lưu lượng truy cập và tương tác
- Tạo doanh thu
- Chi phí
- Khả năng sinh lời
Việc tạo các báo cáo này từ bảng điều khiển giúp giảm việc sử dụng giấy, đồng thời tiết kiệm thời gian và tài nguyên. Có sẵn trong thời gian thực trong trang tổng quan CRM , những thứ này hoạt động như một tham chiếu để đo lường hiệu suất tổng thể. Bạn cũng có thể thiết kế các báo cáo tùy chỉnh cung cấp các thông số tùy theo tình trạng sẵn có.