Thiết kế phòng ngủ theo phong cách mở

tammocviet

Thành viên
Tham gia
5/8/2016
Bài viết
0
Thực sự bạn không cần quá nhiều không gian cho ngôi nhà của mình, mà hãy chú ý đến việc mở rộng không gian, diện tích khu vườn, để đưa thiên nhiên vào trong không gian sống của mình nhất là đối với phòng ngủ. Xem thêm chiếc gi.ường ngủ đẹp và cao cấp dành cho phòng ngủ

Cũng chính bởi vậy, mà mọi không gian ở trong nhà đều có xu hướng thiết kế theo phong cách mở ra với thiên nhiên, nơi có những khung cảnh tuyệt đẹp. Tuy nhiên, đều là không gian mở, nhưng cái mở của phòng khách, phòng ăn, sinh hoạt chung, hay thư viện lại có nét riêng khác hẳn cái mở của phòng ngủ - không gian dùng để nghỉ ngơi và thư giãn .

nhung-mau-thiet-ke-phong-ngu-dep-cho-con-gai-4.jpg

Đó là khi cần, thì mở hết cỡ ra thiên nhiên, cho nắng, gió ùa vào nhà, cho người và thiên nhiên gần như không còn khoảng cách. Bản thân phòng ngủ vốn lại là không gian rất riêng tư, độ thoáng mở thế nào cũng sẽ ảnh hưởng đến việc sinh hoạt cá nhân. Vậy nên, khi cần đến sự riêng tư, thì nhất định phòng ngủ phải đáp ứng được tiêu chí này. Tham khảo thêm mẫu mẫu tủ quần áo đẹp hiện đại đang được ưa chuộng.

Vì lẽ đó, mà những chiếc cửa dạng chớp xoay sẽ là sự lựa chọn rất hoàn hảo cho không gian phòng ngủ. Ưu điểm của loại cửa này, là cơ động về ánh sáng, có thể đóng mở, hay điều chỉnh hướng gió.

Không riêng trong phòng ngủ, các không gian khác của nhà vườn thường thiết kế cửa thật lớn, để phóng tầm mắt ra thiên nhiên. Do vậy, vách kính cũng được sử dụng khá nhiều. Trong phòng ngủ, khi sử dụng vách kính lớn, chúng ta phải đi kèm với rèm. Loại rèm được chọn thường là rèm 2 lớp. Một lớp mỏng manh chỉ mang tính trang trí, một lớp rất dày để điều tiết lượng ánh sáng. Bởi khi sử dụng vách kính, lượng ánh sáng vào nhà rất mạnh. Tham khảo mẫu bộ gi.ường tủ phòng ngủ đẹp và cao cấp

large-532-mot-so-mau-phong-ngu-dep.jpg


Tuy chỉ là một khía cạnh nhỏ trong công việc bố trí phòng ngủ cho nhà vườn, chưa kể tới việc bố trí nội thất, trang trí, lựa chọn vật liệu, nhưng đây có lẽ sẽ là yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm. Bởi nó giúp khơi nguồn cảm hứng cho không gian phòng ngủ, giúp gia cho chủ được thư giãn, nghỉ ngơi một cách thoải mái và thật đúng nghĩa.
 
×
Quay lại
Top