Thay màn hình Samsung S8 chính hãng và chất lượng

batrongxxxxx

Thành viên
Tham gia
23/6/2017
Bài viết
0
Nguyên nhân cần phải thay màn hình Samsung Galaxy S8

Việc điện thoại Samsung Galaxy S8 bị hỏng hóc màn hình hay mặt kính thường gây ra bởi rất nhiều lý do, nếu như không xử lý nhanh chóng thì sẽ ảnh hưởng nhiều tới trải nghiệm sử dụng máy và gây cho quý khách rất nhiều khó chịu. Sau đây là một vài dấu hiệu mà khách hàng cần lưu ý khi sử dụng.

  • Máy bị lỗi cảm ứng: Khi di chuyển các biểu tượng bị rơi hay dùng các ứng dụng bị chậm chờn.

  • Màn hình Samsung Galaxy S8 trong bị hư (bể mực hay bị sọc màu)

  • Màn hình hiển thị bị đen hoặc khởi động không lên=>có nguy cơ bị chết màn, lỗi nguồn là rất cao. Khi đó bạn sẽ cần phải thay màn hình Samsung Galaxy S8 ngay nếu không muốn máy bị hư hại nặng hơn.

  • Mặt kính bị xây sước, mất thẩm mĩ hoặc là bị cũ do sử dụng trong thời gian dài => Bạn chỉ cần thay mặt kính Samsung Galaxy S8 chứ không cần phải thay màn hình hay cảm ứng.
Nếu chiếc Samsung Galaxy S8 của bạn đang gặp các lỗi trên thì bạn nên đến ngay Viettopcare để được nhân viên tư vấn chi tiết về lỗi của máy.

Tham khảo bài viết : Thay màn hình Samsung S8 chính hãng để rõ thông tin chi tiết về dịch vụ.

Nên thay màn hình Samsung Galaxy S8 Plus tại Viettopcare vì?
Có tới 99% người sử dụng đã tin tưởng Viettopcare đến sửa chữa và thay thế linh kiện. Niềm tự hào của chúng tôi là luôn làm hài lòng và đặt lợi ích của khách hàng lên trên hàng đầu. Vậy nên chúng tôi có được sự tin tưởng của khách hàng từ những nỗ lực sửa chữa, thay màn hình đảm bảo uy tín.

Thay màn hình Samsung Galaxy S8 Plus sử dụng linh kiện chính hãng còn nguyên tem. Khách hàng có thể tận tay kiểm tra trước khi thay thế màn hình cảm ứng Samsung S8 Plus. Không chỉ có vậy, khách hàng còn có thể trực tiếp theo dõi thao tác tay của kỹ thuật sửa chữa. Điều này đảm bảo tính công khai minh bạch cho khách hàng yên tâm về linh kiện trong máy.

Sau khi thay màn hình Samsung Galaxy S8 Plus xong chúng tôi sẽ kiểm tra lại toàn bộ máy lần cuối. Test toàn bộ lỗi kỹ càng rồi mới giao lại máy cho khách. Thời gian bảo hành màn hình Samsung S8 có thể lên tới 12 tháng. Cho khách hàng thoải mái yên tâm sử dụng.

Tham khảo: Bạn hiểu thế nào là màn hình vô cực trên S8?
 
Quay lại
Top Bottom