Tăng 200% khách hàng tiềm năng bằng các phương pháp ofline thông minh

Văn Dương UPSV

Thành viên
Tham gia
31/3/2015
Bài viết
8
Tích cực thực hiện Marketing trong 1 tháng
Trả lời cho câu hỏi Khách hàng của tôi ở đâu?
Kế hoạch 1 - Gia nhập và tham dự vào không dưới 3 hiệp hội nhà nghề hay các tổ chức mà những khách hàng hiện tại và tiềm năng của bạn thường tham gia.
Kế hoạch 2 - Tích cực tham dự các hội chợ thương mại và hội thảo có sự góp mặt của khách hàng.
---------------------------------
Kế hoạch 3 - Mua danh sách địa chỉ của các hiệp hội, tổ chức và gửi thiệp mừng hay thư chào hàng giới thiệu theo những địa chỉ này.
Kế hoạch 4 - Nói chung cần tham gia tối đa vào các sự kiện xã hội, xuất hiện trên báo chí… để thu hút sự chú ý và quan tâm của mọi người.
Kế hoạch 5 - Tham sự vào tất cả các sự kiện do phòng thương mại và công nghiệp địa phương tổ chức.
Kế hoạch 6 - Chủ động tiếp xúc với ít nhất 12 tổ chức khác nhau trong địa phương có mối quan tâm tới sản phẩm/dịch vụ và giải pháp kinh doanh của bạn.
Kế hoạch 7 - Dành thời gian và một phần ngân sách nhất định của bạn cho ít nhất 3 tổ chức phi lợi nhuận.
------------------------------------
Kế hoạch 8 - Trong vòng 30 ngày sau khi cung cấp sản phẩm/dịch vụ hay giải pháp kinh doanh, bạn nên đề nghị mỗi khách hàng mới cho bạn biết ít nhất 3 cái tên và số điện thoại của những người mà họ biết rằng có thể sẽ sử dụng sản phẩm/dịch vụ và giải pháp kinh doanh của bạn.
Đề nghị khách hàng làm người tiến cử sản phẩm của bạn tới bạn bè, người thân của họ không phải là công việc quá khó khăn, tuy nhiên cần biết lựa chọn đúng thời điểm. Thời điểm hiệu quả để thực hiện công việc này là khi bạn vừa kết thúc một giao dịch với khách hàng, đem lại một dịch vụ hoàn hảo tới khách hàng, và làm hài lòng khách hàng. Chỉ khi mua hàng xong, khách hàng mới có thời gian cũng như tâm trạng để lắng nghe đề nghị của bạn, và đừng quên luôn thể hiện sự thân thiện, cởi mở đối với khách hàng dù họ tỏ ra không mấy quan tâm.
Khách hàng sẽ không sẵn sàng tiến cử sản phẩm của bạn nếu như họ chưa thực sự am hiểu về sản phẩm, chưa có đủ lòng tin và quan trọng hơn là nếu họ không nhận được lợi ích cụ thể nào. Chính vì vậy, bạn hãy giành thời gian để nói chuyện với khách hàng quen của bạn, tư vấn cho họ về cách tiếp cận và nói chuyện với những đối tượng tiềm năng. Qua thời gian huấn luyện, khách hàng sẽ cảm thấy tự tin và dễ dàng hơn khi giới thiệu sản phẩm của bạn tới người thân, bạn bè, không chỉ vậy, còn cảm thấy không nản lòng khi bị từ chối mua hàng. Quan trọng hơn, bạn đừng quên cảm ơn những khách hàng trung thành, những khách hàng đã nhiệt tình làm người giới thiệu cho sản phẩm, dịch vụ của bạn và gửi tặng họ những món quà ý nghĩa.
Biên soạn
Những kế hoạch trên đây hy vọng có một phần nào đó các Doanh nghiệp nhà mình cảm thấy phù hợp và áp dụng thành công. Nếu Khách hàng là cá nhân thì sẽ họ sẽ có ngôn ngữ riêng của họ, cũng như Doanh nghiệp mạnh vậy, họ cũng có ngôn ngữ riêng hoặc môi trường riêng để họ nói chuyện. Nếu bạn biết họ ở đâu và nói cái gì thì hãy đến đó.

Mỗi công ty đều có khách hàng cho mỗi riêng mình, họ có thể là cá nhân, tập thể hay một tổ chức nào đó và họ điều muốn mình đặc biệt trong mắt của ai đó. Bạn hãy nghĩ thêm về đều này.

Tôi bán quà tặng, nếu bạn hào phóng có thể liên hệ Tôi để mua quà tặng. Cảm ơn bạn!

Hotline: 0966 87 38 57 gặp Mr Dương

Trong này các Doanh nghiệp thích nhất Bút có Usb + đèn laser + đèn chiếu sáng + đèn soi tiền. Riêng loại đó với 20 triệu = 120 bộ đã bao gồm hết tất cả chi phí (Bút có usb 8GB + Hộp + Khắc)
qua-tang-dang-cap-viet-183.jpg

https://butgokhacten.vn/tin-tuc/luu-y-quan-trong-khi-su-dung-qua-tang-doanh-nghiep-cho-cong-ty.html
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top Bottom