Sự hình thành và phát triển của dòng xì gà Romeo y Julieta

seogirl7979

Thành viên
Tham gia
10/12/2016
Bài viết
0
Các thương hiệu xì gà Romeo y Julieta được thành lập vào năm 1875 bởi bộ đôi của Mannin Garcia và Inocencio Alvarez ở đất nước xì gà Cuba. Các thương hiệu này được đặt tên dựa trên một tác phẩm nổi tiếng của nhà viết kịch tài ba Shakespeare, Romeo và Juliet. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Garcia và Alvarez để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng trong mọi khía cạnh, các thương hiệu nhanh chóng trở nên phổ biến hơn và nhanh chóng có nhiều tín đồ trung thành.

romeo-y-julieta-wide-churchill_3_1_6_1__41933.1421414403.jpg

Giữa năm 1885 và 1900, các thương hiệu xì gà Romeo y Julieta này đoạt được nhiều giải thưởng tại các cuộc triển lãm Cigars khác nhau. Các thương hiệu đã trở nên thông dụng hơn sau khi nó đã được mua lại bởi Jose "Pepin" Rodriguez Fernandez vào năm 1903. Với nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp thuốc lá và các chuyên gia trong lĩnh vực marketing, Pepin liên tục đi du lịch khắp châu Âu, tích cực quảng bá thương hiệu của mình và với chiến thuật tiếp thị của mình, ông đã có thể có những thương hiệu nổi tiếng từ địa phương để nhận được sự công nhận của quốc tế.

Pepin cùng một lúc với sự thành công vượt bậc đã gần như bị ám ảnh bởi thương hiệu của mình, ông đặt tên con ngựa đua của mình là Julieta, và cố gắng để mua nhà của Capulet ở Verona, nơi Romeo và Juliet của Shakespeare đã được thiết lập. Dòng xì gà tâm huyết này của ông được sản xuất với hai dạng hộp là hộp xì gà Romeo y Julieta 10 điếu và xì gà Romeo y Julieta hộp 25 điếu, được đóng góibằng hộp gỗ tuyết tùng thượng hạng và bao kín bằng giấy xung quanh.


Với mức tăng trưởng này và nhu cầu ngày càng tăng đối với xì gà của mình, công ty đã sở hữu lên đến 1.400 công nhân và ông đã buộc phải di chuyển đến một nhà máy có diện tích lớn hơn. Một chiến thuật sáng tạo, ông sẽ sản xuất một loại xì gà mang tên riêng cá nhân cho các nhà ngoại giao, lãnh đạo nhà nước, và một số các khách hàng giàu có. Một thời gian trước đây, nhà máy của ông đã sản xuất lên đến 20.000 đơn xì gà tùy chỉnh thực hiện theo yêu cầu tên của khách hàng.

Mặc dù, ông không được phép để mua nhà của Capulet, ông chỉ có thể có một quầy giới thiệu tại ban công, để đến năm 1939, mỗi khách viếng thăm đã được cung cấp miễn phí một điếu xì gà khi đi ngắm căn nhà là nơi đã cho ra đời vở kịch Romeo và Juliet.

Pepin đã qua đời ở tuổi 88 vào năm 1954, ngay trước khi quốc hữu hóa các ngành công nghiệp xì gà Cuba trong những năm 1960. Ngày nay, thương hiệu Romeo y Julieta vẫn tồn tại và mang về truyền thống của Pepin bằng cách cung cấp một loạt các kích cỡ cigar.Các thương hiệu doanh nghiệp cigar là sản phẩm chịu sự quản lý của chính phủ Cuba là Habanos SA, chạy trên tất cả các thương hiệu củangành công nghiệp xì gà Cuba.

Ngoài ra còn có một thương hiệu không phải Cuba có cùng tên được sản xuất tại Cộng hòa Dominican. Các thương hiệu xì gà Dominican Romeo y Julieta đã được thực hiện như là một kết quả của việc quốc hữu hóa các ngành công nghiệp xì gà Cuba và đây là cách hợp pháp và là chứng chỉ pháp lý "Romeo y Julieta" xì gà có thể được bán ở Hoa Kỳ.
 
Quay lại
Top Bottom