Sang chảnh như Brabus 800 Roadster

visao

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
1/11/2012
Bài viết
0
“Nhất Mẹc nhì Bi tam Ri tứ Mit” vốn đã là câu truyền miệng thời thanh niên của chúng tôi về những chiếc bốn bánh mơ ước. “Mẹc” đã đẹp nay muôn phần đẹp hơn với những nhấn nhá đến từ Brabus hay AMG trứ danh. Và nay hai thầy “phủ thủy xe hơi” nước Đức đã cộng tác để mang tới làng xế sang thế giới chiếc mui trần sang chảnh Brabus 800 dựa trên nguyên mẫu Mercedes SL65 AMG.

2013-03-01-AutoExpressVN-brabus-800-DX-011.jpg
Brabus 800 Roadster được khẳng định là chiếc mui trần mạnh mẽ nhất từ trước tới nay mà hãng độ nước Đức hoàn thành. Thật vậy với động cơ Brabus T65 RS V12 Biturbo tạo ra sức mạnh khủng khiếp lên tới 800 mã lực cùng mô-men xoắn 1420 Nm. Chưa hết, chiếc xe Đức “bay” từ 0-100 km/h chỉ 3.7 giây và tốc độ tối đa mà đồng hồ hiện thị không dưới 350 km/h.
2013-03-01-AutoExpressVN-brabus-800-DX-021.jpg
Một điều rất hứng thú với chủ nhân của chiếc xe hai chỗ này đó là thiết kế đặc biệt của cặp ống xả có một phần nguyên liệu chế tạo từ gốm này đó là âm thanh phát ra phía đuôi xe có thể thay đổi theo ý thích của người lái. Cụ thể, chỉ cần một click nhỏ trên vô lăng là người ta có thể biến đổi âm thanh của chiếc Roadster từ chiếc sedan thành tiếng gầm rít của những siêu xe đích thực.
2013-03-01-AutoExpressVN-brabus-800-DX-031.jpg
Chiếc mui trần 800 Roadster còn được Brabus ưu ái với lazang Monoblock R "Platinum Edition" cỡ lớn lên tới 20 inch.
2013-03-01-AutoExpressVN-brabus-800-DX-041.jpg
Nếu so về độ tinh tế trong bản độ này ở nội thất thì Brabus chẳng kém phân những nghệ nhân Anh Quốc trứ danh là bao khi hai chất liệu da Mastik và Alcantara xuất hiện ở không gian bên trong chiếc xe thể thao hai chỗ. Sự sang trọng và đẳng cấp còn được thể hiện bằng những đường chỉ khâu tay vô cùng tỉ mỉ, chính xác khiến sự hứng khởi lái xe luôn xuất hiện ở Brabus 800 Roadster.
2013-03-01-AutoExpressVN-brabus-800-DX-051.jpg
Để góp mặt trong câu lạc bộ 300 km/h, chiếc SL 65 được trang bị bộ kit làm từ sợi carbon khiến khoảng sáng gầm xe được hạ xuống 25 mm, một con số đáng kể đối với những chiếc xe “bay” ở tốc độ cao.
2013-03-01-AutoExpressVN-brabus-800-DX-061.jpg
Cần số vẫn thửa nguyên từ SL65 AMG.
Tuy với thân hình “đậm đà” lên tới 2.2 tấn đặc trưng của những chiếc xe Đức nhưng Brabus 800 Roadster vẫn đạt khả năng tăng tốc 3.7 giây từ 0-100 km/h cùng tốc độ tối đa lên tới 350 km/h. Điều đó có được nhờ việc có mặt của hộp số tự động 7G-TRONIC AMG SPEEDSHIFT PLUS góp mặt trong hệ thống truyền động và làm việc thông qua một click nhỏ trên vô lăng với cần số điện tử.
2013-03-01-AutoExpressVN-brabus-800-DX-071.jpg
2013-03-01-AutoExpressVN-brabus-800-DX-081.jpg
Với khối động cơ T65 RS Brabus đổ khá nhiều tâm huyết với việc tinh chỉnh phần tăng áp kép cụ thể turbin được tối ưu hóa năng suất làm việc bên cạnh việc hỗ trợ đắc lực của hệ thống ống xả kép với thiết kế đặc biệt. Hơn nữa “trái tim” 6 chấm được bao bọc bởi sợi carbon này còn thoải mái đạt hết công suất với công nghệ làm mát bằng cả chất lỏng và không khí.
2013-03-01-AutoExpressVN-brabus-800-DX-091.jpg
2013-03-01-AutoExpressVN-brabus-800-DX-1311.jpg
Nắp capo khác lạ so với nguyên bản phô diễn sức mạnh của khối động cơ khủng 800 mã lực.
2013-03-01-AutoExpressVN-brabus-800-DX-112.jpg
Với Brabus mọi sự phải thật hoàn hảo được thể hiện bẳng việc đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro V với quá trình phun và đánh lửa vô cùng chính xác. Hệ thống truyền động làm việc một cách mượt mà được đảm bảo bởi đối tác công nghệ dầu nhớt MOTUL trứ danh đã được khẳng định.
2013-03-01-AutoExpressVN-brabus-800-DX-121.jpg
2013-03-01-AutoExpressVN-brabus-800-DX-102.jpg
2013-03-01-AutoExpressVN-brabus-800-DX-131.jpg
 
×
Quay lại
Top Bottom