Phản hồi chính thức của Samsung về pin Galaxy Note 8 sạc không vào

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Vài ngày qua thì chúng ta thấy có một số thông tin về pin của Galaxy Note 8 hay Galaxy S8+, điều này làm Samsung rất lo lắng sau sự cố Galaxy Note 7.

Ph%E1%BA%A3n-h%E1%BB%93i-ch%C3%ADnh-th%E1%BB%A9c-c%E1%BB%A7a-Samsung-v%E1%BB%81-pin-Galaxy-Note-8-s%E1%BA%A1c-kh%C3%B4ng-v%C3%A0o_1.jpg


Theo đó, với một số máy thì khi pin kiệt, máy sẽ không thể sạc được và bạn phải liên hệ các trung tâm dịch vụ của Samsung để xử lý. Nay thì Samsung đã đưa ra công bố chính thức về việc này:

"Tất nhiên, chúng tôi sẽ kiểm tra toàn bộ những báo cáo này theo những cách nghiêm túc nhất. Hiện tại mới chỉ có một số rất ít khách hàng thông báo các sự cố có thể liên quan đến khả năng quản lý sạc pin của máy, và rất tiếc là chúng tôi chỉ có thể đưa ra bình luận chừng nào có nhiều thông tin hơn về các thiết bị bị ảnh hưởng".

Có anh em nào từng bị lỗi này không? Mình từng dùng cả Galaxy Note 8 và Galaxy S8 nhưng không gặp. Cá nhân mình thì nghĩ nó chỉ là sai số trong quá trình sản xuất, ảnh hưởng đến một số ít người dùng và hoàn toàn nằm trong giới hạn bảo hành, không phải là sự cố nghiêm trọng như Galaxy Note 7 trước kia.

Mọi ý kiến thắc mắc và đóng góp quý khách xin vui lòng gọi tới:

Website: https://blogtvbox.com/

Facebook: https://www.facebook.com/androidtvboxgiare/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCr...JUcqOgALgsaLVoA

Hotline: 0935.35.88.160935.38.3579

Hỗ trợ kỹ thuật: qua VIBER và ZALO bằng hình ảnh trực quan dễ hiểu qua 2 số điện thoại: 0914.471.444 – 0935.40.88.00

Theo Tinhte
 
×
Quay lại
Top Bottom