Nên chọn mạng xã hội nào để Marketing cho một doanh nghiệp nhỏ

pham235698

Thành viên
Tham gia
11/11/2019
Bài viết
3
Tiếp thị truyền thông xã hội cho các doanh nghiệp nhỏ phải được lên kế hoạch, đơn giản vì chi phí của bạn cho việc phát triển và thiết lập như vậy nhỏ hơn nhiều so với các doanh nghiệp khác. Đã đến lúc nếu không tạo ra nhiều khách hàng hơn, hãy giới thiệu công ty của bạn trong một ánh sáng tốt hơn hoặc mang lại nhiều tiền hơn sẽ thấy bạn phải suy nghĩ lại về chiến lược truyền thông xã hội ban đầu của mình. Bạn nên chọn mạng nào?

Facebook : 1 tỷ người dùng, hầu hết các quốc gia, đi kèm với số liệu thống kê và cho phép bạn trả tiền để quảng cáo. Bây giờ chỉ trả tiền quảng cáo nhưng trả tiền để tiếp cận với bài viết của riêng bạn. Nhân khẩu học rất đa dạng và ứng dụng trò chuyện liên quan của nó rất phù hợp để hỗ trợ các yêu cầu dẫn đầu. Bài viết có thể dài hơn ở đây với nhiều thông tin hơn.

Twitter : Giới hạn ở 160 ký tự và một chút nữa trong những ngày này, hiển thị ảnh của các vị trí sản phẩm và sử dụng thẻ để thu hút người tìm kiếm. Theo dõi khách hàng, thu hút người mới, gắn thẻ mọi người và các doanh nghiệp, sự kiện và tin tức khác. Một lần nữa, bạn có thể trả tiền để hiển thị hoặc tiếp cận tweet. Với dưới 350 triệu khách truy cập mỗi tháng, đây vẫn là một trang web để đưa vào kế hoạch truyền thông xã hội của bạn.

Pinterest : Một thiết lập kỳ quặc có thể được giải thích tốt nhất như một trang web tiếp thị sách trực quan. Ghim hình ảnh của riêng bạn, từ các tài khoản khác, từ các trang web trong phần riêng của bạn để người khác đăng ký. Nó cần một chút để làm quen nhưng nếu không thì rất phổ biến trong giới trẻ. Đó là hình ảnh trực quan và sử dụng hình ảnh lan truyền thông điệp của bạn có thể đi một chặng đường dài.

Instagram : Một trang web truyền thông xã hội trực quan khác, nó cho phép các doanh nghiệp cả nhỏ và lớn tương tác với người khác thông qua video và hình ảnh được tải lên. Phổ biến với những người dưới 30 tuổi, nó có một ứng dụng giống như hầu hết đảm bảo mọi người có thể dán mắt vào mạng và được cảnh báo với mỗi bản cập nhật. Quảng cáo hashtag thật thú vị.

LinkedIn : Một khía cạnh khác để doanh nghiệp xem xét không chỉ đơn giản là thu hút doanh nghiệp mới, mà là cho phép các mối quan hệ mới. Hoặc với các nhà sản xuất, thương hiệu và giám đốc điều hành hoặc đạt được nhân viên mới. Quảng cáo LinkedIn cho phép bạn truyền bá nội dung độc đáo của mình hơn nữa trong khi xây dựng các kết nối dựa trên sáu độ - thực tế là mọi người trên thế giới đều có liên quan theo cách nào đó với mọi người khác.

Bất kỳ mạng xã hội nào bạn chọn để thiết lập một tài khoản mới trong đó, hãy có kế hoạch và chiến lược. Hiểu khách hàng của bạn và tiềm năng mới và nơi và làm thế nào để tìm thấy họ. Thiết lập một tài khoản phù hợp và bắt đầu tiếp thị. Nhiều trang web truyền thông xã hội có thể được sử dụng như một trang web cộng sinh , thực sự song song với trang web của bạn và hoạt động kinh doanh thực tế. Bạn là năm phút từ tiếp thị truyền thông xã hội đầu tiên của bạn cho câu chuyện thành công kinh doanh nhỏ.
 
×
Quay lại
Top Bottom