Mẫu Email Marketing bán hàng thu hút, hấp dẫn, chuyên nghiệp

nguyenanhtin

Thành viên
Tham gia
9/3/2023
Bài viết
0
Mẫu email marketing bán hàng là một trong những công cụ tiếp thị kỹ thuật số phổ biến nhất hiện nay. Nó có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng mẫu email marketing bán hàng đúng cách. Hãy để Tín giúp bạn khám phá những mẫu email marketing bán hàng tốt nhất và tìm hiểu cách sử dụng chúng trong chiến lược marketing của bạn.

Xác định đối tượng của email​


Trong Email Marketing, việc xác định đúng đối tượng là yếu tố cực kỳ quan trọng để đưa ra thông điệp phù hợp và hiệu quả. Không chỉ giúp bạn tạo nên mối liên kết chặt chẽ với khách hàng hiện tại, mà còn tạo dựng được mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng.
huong-dan-tao-email-marketing-ban-hang-hieu-qua-4.jpg

Để xác định đối tượng của email, bạn cần phải tập trung vào các thông tin cơ bản như tuổi, giới tính, sở thích và nhu cầu của khách hàng. Từ đó, bạn có thể tạo ra nội dung email thật sự thu hút và gợi cảm hứng cho khách hàng, giúp họ có động lực mua hàng hơn.

Sử dụng tiêu đề hấp dẫn​


Tiêu đề chính là yếu tố quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng. Do đó, để tăng khả năng email của bạn được mở và đọc, bạn cần sử dụng tiêu đề hấp dẫn.

Về cơ bản, một tiêu đề hấp dẫn yêu cầu phải ngắn gọn, xúc tích và thu hút, khiến người nhận muốn mở email và đọc thêm. Để viết một tiêu đề như thế, bạn có thể sử dụng các từ khóa như miễn phí, khuyến mãi, giảm giá, mới nhất hay sự kiện.

Dưới đây là một số cách để tạo ra tiêu đề hấp dẫn cho email marketing của bạn:
  • Sử dụng từ khóa hấp dẫn: Tìm hiểu về từ khóa mà khách hàng của bạn quan tâm và sử dụng chúng trong tiêu đề của bạn.​
Ví dụ: “Giảm giá lên đến 50% hôm nay chỉ có tại cửa hàng của chúng tôi”
  • Tạo sự tò mò: Sử dụng tiêu đề để tạo ra sự tò mò, kích thích khách hàng muốn biết thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.​
Ví dụ: “Những bí mật tốt nhất để tăng doanh số của bạn”
  • Sử dụng câu hỏi: Sử dụng câu hỏi để kích thích khách hàng suy nghĩ và tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.​
Ví dụ: “Bạn có muốn tăng doanh số của mình trong 1 tuần?”
  • Tạo cảm giác khẩn cấp: Sử dụng tiêu đề để tạo ra cảm giác khẩn cấp để khách hàng cảm thấy có nhu cầu mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ngay lập tức.​
Ví dụ: “Chỉ còn 1 ngày để mua sản phẩm này với giá giảm 50%”

Hãy dành thời gian để tạo ra một tiêu đề hấp dẫn cho email của bạn để tăng tỷ lệ mở email và giữ chân khách hàng của bạn!

Tạo nội dung hấp dẫn​


Việc tạo nội dung email thuyết phục giúp khách hàng hiểu rõ hơn về giá trị của sản phẩm và thúc đẩy họ mua sản phẩm của bạn. Cùng với đó, kỹ thuật viết như kể chuyện là một trong những cách giúp tạo sự gần gũi và chân thật với khách hàng trong email marketing sales. Sử dụng câu hỏi, số liệu thống kê và con số cũng là những phương pháp giúp tạo nên sự tò mò, độc quyền và đồng cảm với khách hàng của bạn.
huong-dan-tao-email-marketing-ban-hang-hieu-qua-3.jpg

Tuy nhiên, lạm dụng từ ngữ quảng cáo sẽ khiến nội dung email trở nên ít thuyết phục và nhạt nhẽo. Chính vì vậy, để tạo email marketing sales đầy sức hút, bạn nên tránh việc sử dụng quá nhiều từ ngữ quảng cáo và đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu được nhu cầu của họ.

Sử dụng hình ảnh và video​


Không chỉ giúp visual hóa sản phẩm, hình ảnh và video trong Email Marketing còn giúp doanh nghiệp tạo ra một điểm nhấn mới mẻ và thu hút sự chú ý của khách hàng. Điều này có nghĩa là khách hàng sẽ dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu sản phẩm và thực sự quan tâm đến doanh nghiệp. Đồng thời, việc sử dụng hình ảnh và video cũng giúp cho doanh nghiệp dễ dàng truyền tải được đầy đủ thông tin sản phẩm một cách trực quan và sinh động hơn. Bằng cách tạo nên những mẫu Email Marketing chất lượng với hình ảnh và video, doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng cảm thấy hứng thú và quan tâm đến sản phẩm của mình hơn

Bổ sung CTA​


Việc tạo ra lời kêu gọi hành động (CTA) hiệu quả trong email marketing là một yếu tố quan trọng trong việc tối đa hoá điểm chuyển đổi và doanh thu. CTA cần được tạo ra với ý tưởng sáng tạo và tư duy đầy mới mẻ để nó có thể nổi bật trên nền email. Tăng cường độ hấp dẫn của CTA bằng cách sử dụng những từ khóa kích thích khả năng phản hồi của khách hàng và hướng họ vào hành động mong muốn. Với cách tiếp cận thông minh và tinh tế của bạn, khách hàng sẽ có khả năng chuyển đổi tốt nhất, đồng thời giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh hiệu quả.

Tối ưu trên thiết bị di động​


Để đảm bảo hiệu quả của Email Marketing, các doanh nghiệp cần tối ưu hoá email marketing cho thiết bị di động, vì khách hàng ngày càng sử dụng điện thoại di động để đọc và trả lời email. Tối ưu hóa cho thiết bị di động có nghĩa là sử dụng font chữ dễ đọc, hình ảnh được thay đổi kích thước để phù hợp với màn hình điện thoại và đặt các nút kêu gọi hành động ở điểm nổi bật nhất.

Với một Email Marketing được tối ưu hóa cho thiết bị di động, doanh nghiệp có thể tăng tỷ lệ mở và phản hồi của email của mình, đồng thời làm cho khách hàng cảm thấy tiện lợi hơn khi đọc và tương tác với email.

#mauemailmarketingbanhang #emailmarketingbanhang #mẫu_email_marketing_bán_hàng #email_marketing_bán_hàng #nguyenanhtin_com #nguyenanhtin​
 
×
Top Bottom