Lợi ích của phần mềm CRM bất động sản

nextcrmhn

Thành viên
Tham gia
29/8/2022
Bài viết
0

Lợi ích của phần mềm CRM bất động sản​

- Tạo nguồn khách hàng tiềm năng
- Cải thiện lập hóa đơn và quản lý thanh toán
- Quản lý hoa hồng của các đại lý bất động sản
- Thực hiện quản lý tài sản nâng cao
- Loại bỏ tất cả các lỗi đặt chỗ
- Cải thiện phân tích và dự báo


> Tạo nguồn khách hàng tiềm năng​

Khi nói đến làm việc với khách hàng tiềm năng, CRM dựa trên đám mây cho bất động sản chứng tỏ là công cụ hiệu quả nhất. Nhờ CRM tùy chỉnh, các chuyên gia bất động sản có thể giữ thông tin về mọi khách hàng tiềm năng ở một nơi và truy cập thông tin đó bất cứ lúc nào để tương tác về các cơ hội mới nổi.

Khi tất cả thông tin được lưu trữ an toàn và được tổ chức tốt, bạn sẽ có cơ hội bắt đầu các chiến dịch tiếp thị qua email tốt hơn và tạo các mẫu để tạo khách hàng tiềm năng và chốt giao dịch nhanh hơn. Và phân tích kỹ lưỡng tất cả dữ liệu khách hàng giúp xác định sở thích và hành vi của họ để cải thiện quy trình và chiến lược bán hàng của bạn.

> Cải thiện lập hóa đơn và quản lý thanh toán​

Vào năm 2021, việc có một hệ thống riêng để quản lý việc lập hóa đơn và thanh toán sẽ không còn hiệu quả nữa. Giờ đây, một phần mềm CRM có thể xử lý các yêu cầu của khách hàng, giúp nhân viên của bạn cung cấp cho khách hàng tất cả các tài liệu tài chính cần thiết và thậm chí thu thập tất cả các hóa đơn và hóa đơn và liên kết chúng với hồ sơ của khách hàng. Điều này có nghĩa là sẽ không có thông tin nào bị mất và việc xử lý các yêu cầu thanh toán sẽ dễ dàng hơn nhiều.

> Quản lý hoa hồng của các đại lý bất động sản​

Đối với một đại lý bất động sản đang phát triển, điều quan trọng là đảm bảo rằng tất cả các chuyên gia bất động sản nhận được hoa hồng công bằng cho công việc của họ. Và CRM có thể trở thành một công cụ khá hữu ích để quản lý hoa hồng một cách thường xuyên. Sử dụng hệ thống CRM bất động sản, các đại lý có thể thêm thông tin về các giao dịch gần đây và khách hàng tiềm năng mới của họ, chèn tất cả các thông tin cần thiết và chờ nhận phần thưởng. Nó dễ dàng như ABC, nhưng nó thúc đẩy động lực và sự tham gia của các đại lý bất động sản.

> Thực hiện quản lý tài sản nâng cao​

Thật khó để kiểm soát tất cả các đối tượng tài sản mà đại lý của bạn bán. Do đó, bạn cần một công cụ đáng tin cậy để quản lý tài sản, thêm ghi chú và thông tin quan trọng, thậm chí tạo nhóm tài sản. Với CRM, tất cả các nhiệm vụ này có thể được tự động hóa tối đa. Phần mềm CRM bất động sản có một loạt các công cụ cho phép các đại lý của bạn:

- Tạo các tệp thuộc tính riêng biệt và tích lũy tất cả thông tin ở một nơi để chỉnh sửa và cập nhật nó trong tương lai.
- Lọc các đối tượng thuộc tính bằng cách sử dụng tìm kiếm nâng cao và nhanh chóng tìm thấy bất kỳ bản ghi cần thiết nào.
- Nhóm các đối tượng tài sản theo các tiêu chí nhất định để cung cấp nhiều tùy chọn tương tự hơn cho khách hàng.
- Thêm nhiệm vụ, giao dịch, hình ảnh và thậm chí cả video giới thiệu sản phẩm để sử dụng tất cả thông tin đó để giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Quản lý các tệp của chủ sở hữu tài sản, chèn, chỉnh sửa và truy cập tất cả thông tin liên hệ, và thậm chí lên lịch các chiến dịch tiếp thị qua e-mail hoặc thực hiện giao tiếp hiệu quả.
- Tập trung hóa và cải thiện quản lý các tài sản nằm ở những nơi khác nhau.

> Loại bỏ tất cả các lỗi đặt chỗ​

Đáng ngạc nhiên, nhiều công ty bất động sản thực hiện đặt phòng thủ công trong những ngày này. Vì vậy, mọi thông tin về việc đặt vé chỉ có thể tìm thấy trong sổ tay của một đại lý nào đó. Nhưng nếu xảy ra trường hợp có hai đặt chỗ của một căn duy nhất thì sao?

Điều này có thể dẫn đến tổn thất tài chính và giảm mức độ hài lòng của khách hàng. Tiền hoàn lại, giao dịch bị mất và thậm chí là đánh giá không tốt - tất cả những điều này có thể ảnh hưởng đến danh tiếng doanh nghiệp của bạn. Và bạn chắc chắn không muốn điều đó. Do đó, điều quan trọng là phải tổ chức đặt phòng tự động càng sớm càng tốt.

Nhờ phần mềm CRM bất động sản tùy chỉnh, việc đặt phòng sẽ không còn là vấn đề đau đầu nữa. Bạn chỉ cần tạo một danh sách các khu vực và tài sản, đặt một khung thời gian nhất định và quên đi những tình huống khó hiểu một lần và mãi mãi. Tất cả các chi tiết đặt phòng sẽ được các đại lý khác lưu lại và truy cập để họ có thể ghi nhớ trong khi tạo lịch trình của mình.

> Cải thiện phân tích và dự báo​

Chúng tôi không thể nhấn mạnh đủ mức độ hữu ích của phân tích và dự báo nâng cao. Các doanh nghiệp bất động sản phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng, nhưng điều quan trọng hơn là tạo ra nhu cầu đó và xu hướng thị trường.

Với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng được trang bị các công cụ dự báo và phân tích, bất kỳ đại lý nào cũng có thể thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình và tạo ra nhiều doanh thu hơn. Đây là cách bạn có thể sử dụng các tính năng nâng cao nói trên:

- Phân tích các khoản thanh toán và dòng doanh thu của bạn;
- Phân tích chi phí bảo trì và chi phí đại lý tổng thể của bạn;
- Dự báo doanh thu và chi phí trong tương lai bằng các phương pháp khác nhau;
- Dự báo ngân sách của bạn và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu về cách phân bổ ngân sách;
- Phân tích các dữ liệu khác nhau liên quan đến tài sản, hành vi của khách hàng, đường ống bán hàng, tất cả các giao dịch đã đóng và có thể có, ...

Xem thêm: Phần mềm crm bất động sản - Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản

phần mềm quản lý môi giới
 
×
Quay lại
Top Bottom