Khách hàng chờ đợi gì tại dự án Vinhomes Nguyễn Trãi

hienmeo93

Thành viên
Tham gia
5/5/2016
Bài viết
7
một số ngày gần đây, thông báo về dự án siêu HOT mang tên Vinhomes Smart City (Vinhomes Nguyễn Trãi) đang làm nóng phân khúc bất động sản ầm uất tại khu vực cửa ngõ tỉnh thành. các bạn và một vài nhà đầu tư chân chính đang trông ngóng từng ngày từng phút chủ đầu tư Vingroup ra mắt dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi. Trong bối cảnh, BDS Hà Nội mọc như nấm sau mưa, hằng ngày người dân chứng kiến sự sinh ra của hàng trăm dự án nhưng vì nguyên nhân gì mà Vinhomes Nguyễn Trãi vẫn gây ra cho mình được sức hút lớn như vậy? Hãy cùng chúng tôi trả lời câu hỏi này.

+ Tiến độ dự án chung cư Vinhomes Smart City

+ Chính sách bán hàng dự án chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi

Vinhomes-Smart-City-nguyen-trai-1.jpg


bạn chờ đợi gì từ Vinhomes Smart City?

Như một số dự án Vinhomes trước đây đã từng triển khai như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City hay thế hệ đây là Vinhomes Gardenia, Vinhomes Green Bay… đều mang lại cho cư dân mai sau một không gian sống hoàn hảo bên những luôn thể ích vượt trội cả về qui hoạch và phong cách sống. Dự án Vinhomes Smart City được kỳ vẳng sẽ đem đến không gian sống hoàn hảo hơn với một vài dịch vụ và hạ tầng đẳng cấp bậc nhất tại Hà Nội hiện tại.

Vinhomes Smart City sắm được vị trí tốt thi thoảng có tại khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội. Cụ thể:

nằm gần các trọng điểm hành chính lớn thuộc quận Thanh Xuân

tọa lạc gần các trục đường liên lạc huyết mạch: bửa tư sở (Trường Chinh, Láng, Tây Sơn, Nguyễn Trãi), té tư Hà Đông (Nguyễn Xiển, Nguyễn Trãi, chết thật Duy Tiến)

tọa lạc gần các vị trí giải trí tiêu khiển, kinh tế văn hóa lớn như: Royal City, trung tâm thương nghiệp trần Anh, trung tâm thương mại Media Mart…

Theo đó, khách sẽ đón chờ một dự án mang tầm cỡ quốc tế tại khu vực cửa ngõ phía Tây Nam thành phố Hà Nội.

thời kì ra mắt Vinhomes Smart City Hà Nội?

Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi được coi là dự án thừa hưởng vẹn toàn hệ thống hạ tầng đương đại cùng chuỗi nhân thể ích nức danh và phong cách bậc nhất nhưng thi thoảng có dự án nào tại cửa ngõ phía Tây Nam thành thị mua được. thành ra, sức hút mang tên Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi là điều nhiều nhà đầu tư và quý khách có thể thấy ngay được.

hiện nay CDT Vingroup vẫn chưa chính thức thông báo ngày ra mắt siêu dự án Vinhomes Smart City, một số quý khách hàng nào quan tâm đến dự án vui mừng cập nhật website để nắm được một số thông báo mới nhất. công ty chúng tôi sẽ liên tục cập nhật, lịch ra mắt, chính sách bán hàng, tài liệu mới nhất của chủ đầu tư tại website, cảm ơn thượng đế đã cẩn thận theo dõi tại https://banvinhomessmartcity.net/
 
×
Quay lại
Top