xenanghangcha
Thành viên
- Tham gia
- 25/10/2018
- Bài viết
- 0
xe nâng diesel điều hành ổn định và an toàn hay không phụ thuộc lớn vào chuyển động bảo trì của bạn theo định kỳ hàng tuần/hàng tháng. Nội dung bài viết sau sẽ có các thông tin chia sẻ hướng dẫn cách bảo trì xe nâng động cơ đốt trong ở các bộ phận cơ bản nhất :
thứ tự bảo dưỡng xe nâng diesel
trật tự bảo trì xe nâng diesel được tiến hành như sau:
hàng ngày trước lúc bạn vận hành xe nâng động cơ đốt trong thì bạn cần phải rà soát các bộ phận quan trọng sau:
Bên cạnh bảo trì, bảo trì xe nâng hàng thì bạn cũng cần chú ý đến chuyển động bảo quản xe trong điều kiện môi trường thấp nhất. Chi tiết cụ thể như sau:
+ Nơi đậu xe nâng hạ chạy dầu cần phải được lợp mái che tránh trường hợp xe bị ướt hoặc bị nắng trong quá trình dài
+ ngăn ngừa hiện tường phóng điện của xe bằng biện pháp ngắt kết nối pin
+ Để xe ko bị ẩm bạn cần che đậy lại ống xả và 1 số bộ phận khác dễ bị ẩm
+ Đừng quên bôi dầu mỡ chống rỉ cho xe, hầu hết là các bộ phận như trục, khớp và bộ phận tiếp xúc của xe nâng động cơ đốt trong để xe ko bị khô
+ Tránh trường hợp động cơ bị trì bạn nên vận hành, khởi động xe tối thiểu 1 lần/tuần
+ Sau mỗi lần bảo dưỡng xe nâng bạn cần tra thêm dầu mỡ cho bạc đạn bánh xe và nhớt xích nâng
bảo dưỡng & bảo quản xe nâng diesel tương đối đơn giản. Nó không những giúp cho xe điều hành thấp hơn mà còn kéo dài tuổi thọ, độ bền của xe thấp nhất.
Nguồn: xe nâng hạ Hangcha
thứ tự bảo dưỡng xe nâng diesel
trật tự bảo trì xe nâng diesel được tiến hành như sau:
- lúc xe vận hành liên tục trong 170 giờ bạn cần phải thay nhớt máy ngay sau lúc tiêu dùng (lưu ý: giờ được hiển thị trên đồng hồ tắp lô của xe)
- dòng nhớt thay sẽ là nhớt máy 40. Mỗi lần thay nhớt sẽ cần tới tám lít
- Cứ sau hai lần thay nhớt cho máy thì rất cần được thực hiện thay lọc nhớt một lần
- lúc xe nâng động cơ đốt trong hoạt động được được 1.000 giờ thì bạn sẽ phải thay dầu
- Xe hoạt động được 20.000 giờ thì tiến hành rà soát nhớt thủy lực. Trong trường hợp nhớt bị đổi màu đen thì sẽ cần được thay nhớt thủy lực. Dòng nhớt được thay là nhớt 10 và thay trong khoảng 50 lít
- Bạn rất cần phải liên tiếp rà soát dầu thắng. Lúc dầu thắng đổi màu thì thay dầu thắng là rất cần thiết. Chiếc dấu thắng được thay là dầu 3-2
- Cũng khoảng 20.000 giờ sử dụng xe nâng hàng chạy dầu thì bạn thay nhớt hộp số
- lúc bảo trì định kỳ cho xe bạn rất cần phải tra thêm nhớt cho xích nâng và mỡ cho xe cùng với đầy đủ phần bạc đạn của bánh xe
hàng ngày trước lúc bạn vận hành xe nâng động cơ đốt trong thì bạn cần phải rà soát các bộ phận quan trọng sau:
- Nhớt của máy
- Nước ở trong két nước
- Dầu thắng
- Hệ thống phương pháp xích nâng, ống nhớt thủy lực
- Hệ thống đèn, kèn và thắng
- Sửa sạch sẽ
- Tra thêm mỡ bò ở các đầu vú mỡ
- dùng nhớt để làm mềm xích nâng
- Xiết lại phần đông ốc vít được gắn trên xe vì sau một trong khoảng thời khắc vận động thì các bộ phận này cũng rất dễ bị lỏng
Bên cạnh bảo trì, bảo trì xe nâng hàng thì bạn cũng cần chú ý đến chuyển động bảo quản xe trong điều kiện môi trường thấp nhất. Chi tiết cụ thể như sau:
- Trường hợp xe nâng dầu dùng hàng ngày:
- Trường hợp xe nâng sử dầu ko tiêu dùng thường xuyên:
+ Nơi đậu xe nâng hạ chạy dầu cần phải được lợp mái che tránh trường hợp xe bị ướt hoặc bị nắng trong quá trình dài
+ ngăn ngừa hiện tường phóng điện của xe bằng biện pháp ngắt kết nối pin
+ Để xe ko bị ẩm bạn cần che đậy lại ống xả và 1 số bộ phận khác dễ bị ẩm
+ Đừng quên bôi dầu mỡ chống rỉ cho xe, hầu hết là các bộ phận như trục, khớp và bộ phận tiếp xúc của xe nâng động cơ đốt trong để xe ko bị khô
+ Tránh trường hợp động cơ bị trì bạn nên vận hành, khởi động xe tối thiểu 1 lần/tuần
+ Sau mỗi lần bảo dưỡng xe nâng bạn cần tra thêm dầu mỡ cho bạc đạn bánh xe và nhớt xích nâng
bảo dưỡng & bảo quản xe nâng diesel tương đối đơn giản. Nó không những giúp cho xe điều hành thấp hơn mà còn kéo dài tuổi thọ, độ bền của xe thấp nhất.
Nguồn: xe nâng hạ Hangcha