Hồ sơ 3

vitaminlove angelran

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/5/2015
Bài viết
2.683
Tháng 9 này, chúng tôi xin được công chiếu ra mắt bộ phim bom tấn khủng bố nhất KSV "Chuyện tình mùa thu" . Một series phim lãng mạn không bao giờ có hồi kết. Quy tụ dàn diễn viên đình đám trong giới chém thuê =)) .

*Dàn diễn viên chính:

SuperLionKing trong vai Kẻ soi mói.
Toro trong vai Kẻ dạy đời.
Ivy trong vai Kẻ nhiều chuyện.

*Cùng với tuyến nhân vật phụ chuyên oánh hôi:

Zin trong vai Kẻ thâm hiểm.
Kẻ ném dưa trong vai Kẻ ném bom.

Cùng với sự góp mặt của diễn viên quần chúng chỉ xuất hiện lúc cần hoặc chẳng xuất hiện cũng chẳng sao =)) : Rabbit đại nhân trong vai Kẻ kích war. MN KSV trong vai Kẻ giấu mặt.

Khách mời: SM KSV.
Xin mọi người chú ý vào màn hình, cùng nổ tràng pháo tay nồng nhiệt chào đón Kẻ phản diện của Kênh sinh viênnn.
(Lưu ý: Tên diễn viên dựa theo cách nhìn phiến diện của Kẻ phản diện đối với dàn diễn viên trong phim.)

Đối tượng: HLK

Đặc điểm nhận dạng:

Chủng tộc: Là người và đi bằng 2 chân.

Trình độ văn hóa: 8

EQ: Không rõ.

IQ: Không rõ.

Chú thích thêm: Đối tượng uống nhiều fristy hết hạn. Mệnh danh: Thiên tài từ trong bụng mẹ.

Sở thích: Thích sống ảo, thích được bão like, thích được quan tâm. Thích rình trộm nhà người khác. Thích KaiAo, ShinShi (Không ưa Ran) nhưng lại viết fic ShinRan.

Ghét: Những kẻ nhiều chuyện, soi mói, can thiệp vào cuộc sống ảo của em.

Triết lý sống: Ảo là chính. Không cần học nhiều cũng giỏi. Cứ mơ đi vì cuộc đời cho phép.

Tiền sử tiền án: Gây ấn tượng kịch liệt với người xem bằng loạt cmt đào bới box DC. Vinh danh đón 2 lần 2 Mod nhắn tường nhắn tin. Xóa toàn bộ cmt ở box CFF.

Đặc điểm nhận dạng khác: Phủ sóng trên diện rộng, hầu hết có mặt ở tất cả tường nhà của mem mới.

Cấp độ nguy hiểm: Theo nhân định, đối tượng nguy hiểm mức độ nặng.Trẻ trâu hết đường chim bay. Hoang tưởng tự nhận mình là hai thì đố ai dám nhận một.

Theo phân tích của chúng tôi, có thể chia hướng phát triển thành 3 giai đoạn.

Giai đoạn 1: Biểu hiện chưa rõ vì mình mới chỉ là thành viên mới, mình là thiên thần.

Giai đoạn 2: Xuất hiện những triệu chứng của sống ảo không rõ nguyên nhân: Khoe khoang mình đứng thứ 2 lớp, top 10 trường với thành tích khá xuất sắc, 10 văn, 9,10 anh. Điểm trung bình môn nào cũng trên 9.5.

File ảnh:
untitled.bmp


untitled.4.bmp


Giai đoạn 3: Không chỉ xuất hiện những triệu chứng sống ảo, em còn xuất hiện những triệu chứng điển hình như vừa ăn cắp vừa la làng. Tự nhận mình thẳng thắn trong khi chẳng biết thắng thắn là gì =)) , không tin tưởng bất kì một ai. Chỉ tin vào lý lẽ xàm do mình đặt ra. Dị nhân, dị nhân a~.

Thời điểm đóng phim: Từ bao giờ MN cũng chẳng nhớ =)) nhưng bắt đầu đi từ giai đoạn 2 để làm sáng tỏ vấn đề.

- Đối tượng tự nhận mình học giỏi anh, lúc nào cũng 9,10 tuyệt đối.
File ảnh:

untitled.bmp


Nhưng qua quá trình giao tiếp tiếng anh bằng chữ viết do Toro đảm nhận. Cho thấy bản trỏe sử dụng google translate để đối đáp. Em chỉ biết viết những từ tiếng anh cơ bản mà tiểu học cũng viết dễ dàng.

+ Ngoài ra, khoe với bạn trả bài văn 10 nhưng qua quá trình thẩm vấn của khách mời và rep ib chẳng biết "ma xui quỷ khiến" kiểu gì mà lại thành lên kiểm tra miệng, học thuộc không cần vấp được 10.
File ảnh: (Xin được cắt bớt những đoạn không liên quan)

untitled.8.bmp


Tự nhận mình chỉ được 8.0 trong khi viết fic chẳng thua gì bạn 6 phẩy. Ứng xử với người lớn hơn tuổi thiếu tôn trọng, thiếu lễ phép, không dùng kính ngữ.

=> Từ những điểm này, MN chính thức kết luận, em này chắc chắn là học trường dân tộc thiểu số ít người. =))

+ Em này nói rằng lịch học của em ấy bận kín tuần, một năm chỉ có ra ngoài chơi 1 - 2 lần.

File ảnh: (Trích từ ảnh Khách Mời)
untitled.1-1.bmp

Thời gian nhiều sau khi học là phụ giúp mẹ. Nhiều lần thông báo trên wall của những người quen là sẽ off dài, off mãi mãi, off vĩnh viễn. Tính đến nay, căn cứ vào thời điểm và bài viết của em này , em ấy onl khoảng tầm 12 h trưa, 21 h tối - 23 h hơn, hoặc onl chiều tối cho thấy những việc em ấy nói là không trùng khớp, không logic, không có lập trường. Ở cấp trung học cơ sở, ngoài việc học thêm ra thì còn phải ôn lại bài. Không lý nào một người học thêm kín tuần, không có kẽ hở thời gian như em ấy lại có thể onl nhiều đến vậy. Theo lẽ thường tình, một người có ý thức học tập, hiếu học sẽ ít khi bỏ thời gian lên mạng xã hội để trò chuyện.

Giai đoạn 3: Ẻm "thắng thắn" chỉ trích "nhóm người" đâm sau lưng.
File ảnh:
untitled.3.bmp


Nhưng theo thông tin được biết, "nhóm người" "dạy đời" ẻm hết lần này đến lần khác đến mức nản quá làm ngơ. Không chỉ dừng lại ở đó, em rêu rao rằng "nhóm người" cư nhiên nói xấu em không rõ lý do.

File ảnh:

untitled.5.bmp


Em đã bơ họ mà sống rồi nhưng em ấy cứ bị thích đi rình mò xem người khác viết gì về ẻm là sao? =)) Ẻm bảo phải tin tưởng em. Phải tôn trọng em trước:

File ảnh:

untitled.6.bmp

Nhưng tất cả hành động trên đánh bât em làm chúng tôi không tin tưởng được. :worried:

Kết quả:

Với hỏa lực thần công đã bắn vỡ vỏ bọc ảo tưởng, nông cạn, dối trá của ẻm. Khiến em bị dồn vào đường gần…cùng =)) không thể đáp trả. Sau vụ việc trên, em đã học được cách ứng xử với mọi người….và không dám công khai “chỉ trích” =)) . Tuy nhiên trình độ mặt dày tăng lên gấp bội. (Tác dụng phụ của thuốc). Khiến series phim không đi tới hồi kết, khiến đài truyền hình gánh một con nợ với số 0 đằng sau không đếm xuể. Khiến khán giả điêu đứng. Khiến Mỹ nam mệt mỏi vì có ngồi gõ máy tính đến sáng mai cũng không liệt kê hết :worried:=)).

Mật danh : Ốc trong ruộng, tôm trong đầm, cá trong bể.


To be continued
Kịch bản, đạo diễn, diễn viên quần chúng by Mỹ nam KSV​
 
Sao ss có thể là người kích war được chứ ;)) vô ný =)) ss là hoạt náo viên, hoạt náo viên đó :)) trong phim là người đóng thế thôi =))
 
Là 1 người hay 2 người vậy =))
 
Ra bịt chỉ đóng vai quần chúng thôi, xuất hiện vài giây và lo trà nước. =))
 
Fanfic như vậy ai dám đọc ss =))
 
Sinh tố! Không thì viết fic đó đuy ss like =))
 
Tại hạ tự cảm thấy bản thân quá kém cỏi :worried: không thể đương đầu với hàng loạt gạch ốp nền như thiên tài nào đó =)) Em xin kiếu nha!
 
Hiu, ai cũng đùn đẩy nhau thế này. Thôi thì............ hãy viết fic trong tưởng tượng đi. =))
 
trong tưởng tượng cũng không viết được vì trong tưởng tượng của em toàn Ran thôi =)) thành phần này không có khả năng :))
 
Toàn nhơn tài thế lày mà chả chịu ai viết hồ sơ là sao ạ? =)) Đối tượng thì thừa mứa còn nhân lực thì quá ít ỏi :(( emmm kiến nghị! Em phản bác! =))
 
ss có viết cái hồ sơ về lởm mak ;)) chỉ là chưa đăng lên đây thôi! em nói nhầm người rồi! ss Lion chưa viết kìa :))
 
Ss đăng ngay đi ss =)) ss thêm mục chủng tộc người tiền cổ chưa tiến hoá hết nha ss :))
 
Em thích viết bạn Cudi ;)) nhưng mà ss Ra bịt nhận mất rồi. Mn qua trụ sở này nch cho đỡ mốc đi. :)) bài viết không hiển thị đâu ạ.
 
×
Quay lại
Top