[Help] Chuột Jerry đã đổ bộ tới VN 0_0

Angelsmilest

Người ngoài hành tinh giả dạng thường dân :))
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/10/2011
Bài viết
178
Tình hình là nhà mình hiện đang bất đắc dĩ nuôi 1 em Jerry
22.gif
Đây hoàn toàn là sự thật chứ ko hề nói quá, ẻm chỉ thiếu điều là ko có đi 2 chân giống Jerry thôi (Ẻm mà còn đi 2 chân nữa mình xin thề sẽ lập bàn thờ cúng thật tử tế) Lần đầu tiên mình nhìn thấy ẻm là khoảng 1 tháng rưỡi trước, lúc ấy ẻm chỉ mới bằng ngón chân cái của ba mình thôi ( À… thì cái này hơi chém xíu, chắc là to hơn
36.gif
) thời gian trôi qua ẻm lớn nhanh như thổi, cho đến bây giờ đã bằng bắp chân rồi. Mỗi buổi sáng thức dậy cả nhà mình lại được chiêm ngưỡng những “tác phẩm nghệ thuật” của ẻm rải rác khắp nhà, từ nhà bếp cho đến phòng khách. Càng quét tất cả mọi thứ ẻm gọi là thức ăn, ngay cả cây kiểng để trong nhà cũng được gọi là thức ăn tất
74.gif
Đã vậy, sau 1 tháng mấy chung sống ẻm đã dần dần quen với tất cả mọi người trong nhà mình, dù có người nhưng ẻm vẫn tung tăng chạy nhảy ko 1 chút rụt rè. Còn mình thì cũng rất lịch sự, mỗi lần thấy ẻm đi dạo thì mình cũng biết điều rút chân lên ghế để ẻm có thể chạy nhảy thoải mái nên ẻm chắc cũng mến mình lắm, cứ ra vào ghé thăm phòng mình thường xuyên. Mình thiệt là cảm kích muốn ra nước mắt
67.gif
Ngay cả em chó nhà mình cũng trở thành bạn thân của ẻm luôn rồi
9.gif
mỗi ngày đều tốt bụng dành lại cho ẻm 1 phần đồ ăn (cái này thì cũng có thể hiểu được, chắc do em chó nhà mình sợ bị ẻm gọi là đồ ăn vì em ấy cùng lắm cũng chỉ lớn hơn ẻm được 1 chút, chắc vậy) Nhà mình đã dùng mọi cách nhằm mong có thể tống tiễn đc ẻm ra khỏi nhà nhưng vẫn ko ăn thua. Bẫy chuột đv ẻm cứ như bập bênh, có thể dễ dàng ăn thức ăn trong bẫy mà ko bị sập mới ghê. Còn cái thứ đc coi là thành tựu của công nghệ hóa màu mà ko có loại hóa chất nào thay thế được gì đó thì thôi khỏi nói rồi, chẳng những ko giữ chân đc ẻm mà ngược lại còn biến nhà mình thành một bãi chiến trường toàn keo dính. Cuối cùng nhà mình mới quyết định đầu tư 1 chút, mua cho ẻm cái máy gì mà trên TV hay quảng cáo ấy chỉ cần bật lên là có thể ẻm sẽ tự động ra khỏi nhà. Nhưng xin lỗi, hình như ẻm bị điếc, chẳng ăn thua….
73.gif
Wa aaaaaaaa…. Nhà mình sắp phát điên với ẻm rồi, ko khéo nay mai lại phải nhường nhà cho ẻm mà vô bệnh viện tâm thần sống mất
7.gif
Ai có cách nào năn nỉ đc em ấy ra khỏi nhà đc thì chỉ mình với, tình hình đang gấp gáp dữ lắm rồi. Bạn nào giúp được mình xin hậu tạ 1000 nụ hôn gió
14.gif
Đa tạ ! Đa tạ !
 
Bắt chước Xuân Thu: Thôi khỏi quảng cáo =))
P/S: Mình công nhận một điều mấy ông quảng cáo ở KSV có lối dẫn chuyện/đặt vấn đề rất là thu hút:)) Như kì ông nào quảng cáo cái gì mình chẳng nhớ nhưng đặt cái tựa rất là thu hút/như đề tài nghị luận xã hội vậy:"Gái ngoan nửa vời hay...", hay ông kia quảng cáo Nirozal trị lác/lang ben nhưng có tựa cũng rất là đình đám Xài chung đồ trong Ký túc xá - Thực trạng và giải pháp =))
 
Bắt chước Xuân Thu: Thôi khỏi quảng cáo =))
P/S: Mình công nhận một điều mấy ông quảng cáo ở KSV có lối dẫn chuyện/đặt vấn đề rất là thu hút:)) Như kì ông nào quảng cáo cái gì mình chẳng nhớ nhưng đặt cái tựa rất là thu hút/như đề tài nghị luận xã hội vậy:"Gái ngoan nửa vời hay...", hay ông kia quảng cáo Nirozal trị lác/lang ben nhưng có tựa cũng rất là đình đám Xài chung đồ trong Ký túc xá - Thực trạng và giải pháp =))
chị cảm ứng vs quảng cáo à, chưa đọc hết bài là nhận ra ngay mùi quảng cáo :)) Lần trc có anh kawasi hay cái gì gì cũng bị như vậy nhể ???
 
chị cảm ứng vs quảng cáo à, chưa đọc hết bài là nhận ra ngay mùi quảng cáo :)) Lần trc có anh kawasi hay cái gì gì cũng bị như vậy nhể ???

Chị là advertising detector em hông biết hả:)) Mừ Kasiwa lại là trường hợp khác, bạn chị mần quen được từ các topic quảng cáo đấy;) Cách đây lâu rồi còn có được đứa con trai nữa cà, hình như nick là knock_out thì phải, dzô dẫn đề là lên Facebook thấy chị hai chụp hình con chỉ dễ thương quá và kêu mẹ ơi cưới vợ cho con, chị mới dzô còm men đóng dzai mẹ =)) Con trai của chị còn đăng hình cô mẫu Tây nào đó bên camera Canon, chị nói thôi mẹ hông thích dâu Tây, mốt mắng nó mắc công phải phang tiếng Anh nữa rất là nhiêu khê:)) Nhưng sau đó chị phát hiện con trai chị đang quảng cáo cho Canon:)) Nhưng thật đáng tiếc hình như topic đó do spam quá nên bị quăng ra đảo, nghiệp quảng cáo vì thế mà cũng Giữa đường đứt gánh tương tư thì phải, tự nhiên nhắc lại làm liên quan tới bạn Knock_out quá:))
 
@Lan Thanh ad hunter :)) Chị làm mấy ng quảng cáo trá hình sợ chạy mất dép mất thôi =))
 
Trời đất... cái này là tình huống thực của người ta mà 2 bà chị này vô tâm tình là sao vậy ? :KSV@19:Mình thề là mình ko có rảnh đến nỗi ngồi viết cái bài dài ngoằn như thế này chỉ để quảng cáo đâu nhá :KSV@07:mà quảng cáo cái giống gì cơ chứ ?
 
"Ai keo dính chuột đê... Ai keo dính chuột nào... Keo dính chuột của chúng tôi rất đặc biệt, có thể bắt được tất cả các loại chuột... Chuột đồng, chuột chù, chuột cống, chuột nhà,... , chuột nào cũng dính... Ai keo dính chuột đê..."
Thấy người ta vẫn rao vậy đấy, dùng thử keo dính chuột đi ;))
 
@Angelsmilest Nếu có chuột thật thì kế đây: Mua thịt/cá về xào cho thơm lên, mua thêm ít xi măng khô trộn vào cho ẻm tráng miệng :KSV@05:
Muốn ăn chắc nữa thì bỏ dĩa thức ăn đó vào trong cái xô cao, bôi dầu quang thành xô, và từ từ thưởng thức thành quả :KSV@01:
Còn nếu ko có chuột thiệt thì @Lan Thanh : Thôi khỏi quảng cáo :KSV@05:
 
@xuanthupro Nếu cho ẻm ăn như thế thì ẻm có ngủm liền ko vậy bạn hay là chạy đi đâu đó rồi mới ngủm từ từ, nếu vậy thì hơi mệt à nha, nội việc kiếm xác của ẻm cũng đủ phê ùi :KSV@19: :KSV@19: Mà mình nhắc lại 1 lần nữa nhá, cần giúp đỡ thực chứ ko phải quảng cáo, bất cứ comment nào dẫn đường link hay quảng cáo nhảm nhí gì gì đó sẽ báo cáo sai phạm liền, ngay và lập tức :KSV@07:
 
@leduy khổ nỗi nhà mình nuôi chó, cứ có em mèo nào vô nhà là xử em đó :KSV@08: với lại mèo Tom cũng chẳng ăn thua đâu, bạn ko nhớ nó cũng bị Jerry xử te tua à :KSV@17:
@ThuTrang291 mình có nói rồi đó bạn, chẳng ăn thua mà nó còn trây trét keo khắp nhà nữa :KSV@16:
 
@ThuTrang291 thanh kiu đồng chí, mấy cách này có vẻ hay á, để thử xem sao :KSV@10:
 
ok vậy để thử xem sao, thanks nha bạn ^^ mà chắc phải kiếm cái xô cao cao 1 chút, ko thôi nó leo ra được, em này ẻm là con quỷ thành tinh :KSV@08:
 
@Angelsmilest Hài Mèo mà bị chuột xử hả
Hoạt hình mà cậu, nhà mình cũng nuôi mèo + chó nè
Ở với nhau riết chúng quen à
Chúng có lãnh thổ riêng của chúng, Mèo trên nhà Chó dưới bếp (đó là ở nhà mình). Ban đêm miễn bàn .
 
@leduy vấn đề ở chỗ em chó nhà mình hơi bị nhỏ mọn lại cực ghét mèo, mình cũng từng mang 1 em mèo con về nuôi, rốt cuộc kết thúc kiếp mèo sau 2 tháng nên giờ vẫn còn ám ảnh lắm, ko dám nuôi nữa :KSV@17:
 
×
Quay lại
Top