Hệ Thống CRM Là Gì? Những Chức Năng Chính Của CRM

ngocnhudevteam

Thành viên
Tham gia
4/3/2019
Bài viết
0
Hệ thống CRM là gì? Là từ khóa mà cách doanh nghiệp đang rất quan tâm bởi lẽ phần mềm quản lí CRM giải quyết hầu hết mọi khó khăn của việc vận hành một doanh nghiệp với các quy mô khác nhau.

Xem thêm:
Phương thức hoạt động của hệ thống CRM
Phần mềm quản lí chăm sóc khách hàng hay còn gọi là CRM nhằm nâng cao sự tiếp cận của các doanh nghiệp đối với khách hàng một cách có hệ thống, phát triển các mối quan hệ với khách hàng. Từ đó nâng tầm sự phục vụ và chăm sóc khách hàng một cách có hiệu quả. Thông qua hệ thống CRM và công cụ mã hóa đặc biệt chỉ có ở Devteam, thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật và lưu trữ trên nền tảng cơ sở dữ liệu. Với những công cụ đặc biệt này, đội ngũ IT của Devteam sẽ phân tích ra được lượng khách hàng có nhu cầu và tiềm năng từ đó giúp các doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng và bao gồm luôn cả quản lý chăm sóc khách hàng.

Tầm quan trọng của CRM trong mối quan hệ với khách hàng
Mối quan hệ khách hàng không đơn thuần là nằm ở một phần mềm hay một công nghệ mà còn là một chiến lược kinh doanh bao gồm cả chiến lược tiếp thị, đào tạo và các dịch vụ mà doanh nghiệp cung ứng tới khách hàng. Doanh nghiệp có thể lựa chọn một giải pháp quan hệ khách hàng hàng dựa trên hệ thống quản lý danh sách khách hàng. Từ đó có thể lắng nghe, thấu hiểu và đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, quan tâm tới nhu cầu của khách hàng nhằm đạt được mục đích là duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và đạt được lợi nhuận tối đa trong kinh doanh.

he-thong-crm-la-gi-min.png

Hệ thống CRM đóng vai trò quan trọng trong quản lý quan hệ khách hàng của doanh nghiệp.
Tính năng không giới hạn của hệ thống CRM
Giờ đây, lượng truy cập tìm kiếm từ khóa “CRM system là gì” tăng mỗi ngày một nhiều lên theo cấp số nhân. Vì sự hiện đại và tối ưu đi đầu xu thế của tính năng phần mềm CRM có thể trợ giúp một doanh nghiệp tự động hóa và quản lý chuỗi các hoạt động kinh doanh. Đặc biệt là quản lý khách hàng và tìm ra các cơ hội bán hàng hiệu quả.

Với một phần mềm CRM của Devteam chúng tôi tung ra thị trường, các doanh nghiệp có thể nhanh chóng thiết lập một hệ thống giao dịch với khách hàng, sử dụng hệ thống này để quản lý, điều hướng các hoạt động mọi hoạt động từ marketing, bán hàng, dịch vụ và hỗ trợ khách hàng theo định hướng chiến lược và sự phát triển của công ty. Bao gồm các phương thức: quản trị Marketing, chăm sóc khách hàng, tự động hóa bán hàng, quản lý kho hàng, giám sát mọi lúc mọi nơi…

  • Quản trị Marketing
Chỉ có duy nhất hệ thống phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM của Devteam cung cấp các công cụ đặc biệt hữu dụng cho các yêu cầu vô cùng đa dạng của marketing. Từ quản lý chiến dịch marketing, E-mail Marketing và thu thập từ các đầu mối trực tuyến từ website, xây dựng cơ sở dữ liệumarketing đa dạng cho đến các chiến dịch marketing theo định hướng chiến lược chủ đạo của doanh nghiệp.

  • Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ khách hàng là mối liên hệ vô cùng quan trọng giữa các doanh nghiệp, phần mềm quản lý danh sách khách hàng CRM cho doanh nghiệp ghi nhận, theo dõi và quản lý các hoạt động dịch vụ, hỗ trợ khách hàng kịp thời, giúp doanh nghiệp cải thiện kinh nghiệm phục vụ khách hàng.

  • Quản lý kho hàng
Phần mềm CRM cho giúp tạo lập các danh mục sản phẩm và các sản phẩm trong mỗi danh mục với các thuộc tính liên quan như mã sản phẩm, tên sản phẩm, đơn vị tính, mô tả, đơn giá…

  • Tự động hóa bán hàng
Là một chức năng được xem là quan trọng bậc nhất của tính năng phần mềm CRM, bởi phần mềm cho phép dõi theovà ghi lại mọi diễn biến trong cả quá trình bán hàng và giao dịch với mỗi khách hàng. Từ đó nhận diện được lượng khách hàng tiềm năng, qua những bước tiếp xúc ban đầu đến khi kết thúc cả thương vụ, cả quá trình được sao lưu trên cơ sở dữ liệu, điều đó giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ bán hàng.

he-thong-crm-la-gi2-min.png

Tính năng không giới hạn của hệ thống CRM
  • Làm việc và giám sát mọi lúc mọi nơi
Sử dụng nguồn công nghệ lý tưởng nhất hiện nay là triển khai và vận hành trên máy chủ web dựa nền tảng điện toán đám mây. Doanh nghiệp có thể sử dụng đầy đủ chức năng của phần mềm quản lý CRM và các ứng dụng mở rộng như Cổng thông tin dịch vụ khách hàng, Mobile CRM, SMS marketing, tích hợp tổng đài…

Lời kết
Sau bài phân tích, chắc hẳn sự tối ưu và hiện đại của hệ thống quản lí CRM là điều mà cả thế giới đều phải công nhận. Công ty Devteam chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu và sở hữu công nghệ hiện đại nhất trong cung ứng dịch vụ lập trình phần mềm quản lý khách hàng tại Việt Nam.

Giá phần mềm CRM mà công ty Devteam cung cấp được phản hồi bởi hằng nghìn khách hàng là phải chăng, hợp lý nhất thị trường hiện nay, phù hợp với nhu cầu của mọi doanh nghiệp. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên lạc ngay với Devteam để nhận được sự hỗ trợ tư vấn về hệ thống CRM, sự tận tâm tận tụy với khách hàng và niềm đam mê của đội ngũ IT. Chúng tôi xin cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những điều tốt nhất có thể.

Phone: 08.8888.4420

☞ Fanpage: https://www.facebook.com/devteam.mobi/

Website: https://devteam.mobi/

Telegram: https://t.me/thainguyen1708

Email: info@devteam.mobi

Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.
 
×
Quay lại
Top Bottom