Ghế rung fisher price có những ưu điểm gì

ken_tt

Thành viên
Tham gia
12/10/2015
Bài viết
0
Ghế rung fisher có kiểu dáng đặc biệt với các công dụng vượt trội là ghế rung, nôi chơi, gi.ường để ngủ phù hợp với trẻ từ sơ sinh đến 4 tuổi. Khả năng có thể rung tự động với chế độ nhẹ nhàng hỗ trợ đưa bé yêu đi đến giấc mơ hiệu quả cũng như ngủ thật sâu mà không băn khoăn mọi tác nhân ngay cạnh khiến các con tỉnh giấc chính là điểm đặc biệt của chiếc ghế này.

ghe-rung-bap-benh-fisher-price-p3334-2.jpg
Ghế rung bập bênh Fisher Price P3334
Bố mẹ có biết ghế rung fisher price có thể điều chỉnh được từ chế độ ngồi sang nằm, từ gi.ường ngủ sang ghế ăn chỉ thực hiện động tác rất đơn giản. Bằng cách nhấn nút ở trước ghế để thay đổi độ rung của ghế để đảm bảo phù hợp nhu cầu của trẻ cao nhất. Khi bé còn nhỏ, ghế chính là chiếc nôi ru bé ngủ, là chỗ chơi, là ghế cho bé ngồi ăn cũng như vậy khi mà con lớn hơn, chiếc ghế có thể được tận dùng để làm vị trí cho trẻ đọc sách.
Mỗi khi mua ghế rung fisher price w2583, các mẹ nên dựa vào lứa tuổi, cơ thể của bé để có thể chọn được ghế rung cho phù hợp. Cấu tạo, độ chắc chắn của bộ khung và kiểu gấp gọn của chiếc ghế cũng chính là một số chú ý khi quan sát và quyết định mua. Phải đảm bảo vị trí dây đai bảo vệ, vải nệm nằm của bé độ mềm mịn cũng như độ an toàn mỗi khi dùng.

ghe-rung-fisher-price-x7032-be.jpg
Ghế rung Fisher Price X7032
Hiện nay Babimart.com chính là địa chỉ hàng đầu, chuyên bán các mặt hàng Ghế nhún fisher từ nhiều đơn vị chất lượng cùng nhiều kiểu dáng, kích thước và giá thành khác nhau. Bố mẹ có thể gọi tới hotline 04 667 45 888 nếu có bất cứ băn khoăn hay câu hỏi nào.
 
×
Quay lại
Top