Dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội Uy Tín

DenledEdison-opto

Thành viên
Tham gia
26/7/2017
Bài viết
0
Bạn đang muốn thành lập công ty để bắt đầu khởi nghiệp? Bạn đang mơ hồ về các bước quy trình, thủ tục thành lập công ty ( trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên, 2 thành viên, công ty cổ phần, doanh nghiệp tư nhân). Bạn chưa biết muốn mở công ty/ doanh nghiệp ( tnhh 1 thành viên/ 2 thành viên, cổ phần, tư nhân) mới cần phải làm những gì? Bắt đầu từ đâu?

  1. Xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm ở đâu?
  2. Xin giấy phép kinh doanh thực phẩm chức năng
  3. Dịch vụ xin giấy phép thực phẩm chức năng
Công ty Vạn Luật là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn quy trình, thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam.
cac-buoc-thanh-lap-cong-ty.jpg

Các bước thành lập công ty tại Hà Nội
Tư Vấn Vạn Luật với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn: thủ tục thành lập công ty, thành lập chi nhánh, VPDD, thay doi giay phep kinh doanh, giai the cong tydịch vụ kế toán, BHXH, BHYT

Chúng tôi xin tư vấn cho quý khách các quy trình, thủ tục các bước thành lập doanh nghiệp như sau:
Bước 1: Chuẩn bị thông tin tài liệu cần thiết để soạn hồ sơ thành lập doanh nghiệp bao gồm:
  • Chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước/hộ chiếu của chủ sở hữu, thành viên/cổ đông góp vốn áp dụng trong trường hợp chủ sở hữu, thành viên/cổ đông góp vốn là cá nhân
  • Biên bản, quyết định góp vốn thành lập doanh nghiệp áp dụng trong trường hợp chủ sở hữu, thành viên/cổ đông góp vốn là pháp nhân/tổ chức.
  • Thông tin cho việc thành lập doanh nghiệp bao gồm: Tên doanh nghiệp, Địa chỉ doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, tỷ lệ góp vốn, người đại diện theo pháp luật doanh nghiệp..vv.
Bước 2: Soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp
Khách hàng trực tiếp soạn hồ sơ thành lập doanh nghiệp hoặc Luật sư doanh nghiệp sẽ soạn thảo hồ sơ cho doanh nghiệp (trong trường hợp sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Vạn Luật). Hồ sơ doanh nghiệp bao gồm những tài liệu sau:

  • Giấy đề ghị thành lập doanh nghiệp theo mẫu
  • Điều lệ doanh nghiệp thành lập
  • Danh sách thành viên doanh nghiệp (công ty TNHH 2 thành viên trở lên)
  • Danh sách cổ đông sáng lập (công ty cổ phần)
  • Hợp đồng thuê địa điểm trụ sở chính của doanh nghiệp (trong trường hợp cần chứng minh địa chỉ doanh nghiệp có chức năng kinh doanh văn phòng)
  • Tài liệu cá nhân của chủ sở hữu/thành viên/cổ đông theo Bước 1 nêu trên
cac-buoc-thanh-lap-cong-ty-a2.jpg

Các bước thành lập công ty tại Hà Nội
Bước 3: Nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp để xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
Cơ quan cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh là Sở kế hoạch đầu tư tỉnh/thành phố nơi doanh nghiệp đăng ký trụ sở chính. Người đại diện theo pháp luật hoặc người được ủy quyền (công ty dịch vụ) cần chuẩn bị 01 bộ hồ sơ để nộp tại cơ quan nêu trên vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày nghĩ lễ, tết)

Khi nộp hồ sơ, sở kế hoạch đầu tư có trách nhiệm tiếp nhận hồ sơ và cấp giấy tiếp nhận cho người nộp hồ sơ. Thời gian hành chính để giải quyết hồ sơ là 03 ngày làm việc, sau thời gian này Sở kế hoạch đầu tư có trách nhiệm cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp hoặc phải ra thông báo bổ sung, sửa chữa hồ sơ (nêu có)

Bước 4: Khắc dấu công ty và công bố sử dụng mẫu dấu trên cổng thông tin quốc gia
Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp sẽ liên hệ với Công ty khắc dấu để xin khắc dấu pháp nhân công ty, sau khi có dấu doanh nghiệp sẽ tiến hành thủ tục công bố sử dụng con dấu trên cổng thông tin quốc gia.

Lưu ý: Theo quy định của Luật doanh nghiệp năm 2014, doanh nghiệp được quyền tự chủ về số lượng và hình thức con dấu, có nghĩa doanh nghiệp có thể sử dụng trên 01 con dấu với kiểu cách khác ngoài những nội dung bắt buộc phải có trên con dấu như tên công ty, địa chỉ, mã số doanh nghiệp…vv.

cac-buoc-thanh-lap-cong-ty-a1.jpg

Các bước thành lập công ty tại Hà Nội
Bước 5: Thủ tục về thuế sau khi hoàn thành việc thành lập doanh nghiệp
Sau khi đã có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và dấu công ty, doanh nghiệp cần tiến hành thực hiện các công việc sau đây liên quan đến thủ tục về thuế.
  • Mua chữ ký số và thực hiện kê khai nộp tờ khai thuế môn bài
  • Đăng ký phương pháp tính thuế
  • Nộp thông báo sử dụng hóa đơn đặt in
  • Tiếp cán bộ thuế xuống kiểm tra địa điểm kinh doanh
  • In hóa đơn và nộp thông báo phát hành hóa đơn
Khách hàng nhận được gì khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi?
  • Giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp (đã có mã số thuế, mã số doanh nghiệp, mã số xuất nhập khẩu)
  • Dấu tròn công ty bao gồm giấy xác nhận công bố mẫu dấu
  • 01 dấu chức danh;
  • Hồ sơ nội bộ của doanh nghiệp (Điều lệ công ty; danh sách cổ đông; thành viên góp vốn…vv)
  • Tờ khai thuế ban đầu để khách hàng tham khảo và nộp cho cơ quan thuế
=> XEM THÊM: Dịch vụ thành lập công ty giá rẻ tại Hà Nội

Kết quả nhận được sau khi hoàn tất các bước thủ tục thành lập doanh nghiệp
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh + Mã số thuế doanh nghiệp.
  • Con dấu pháp nhân doanh nghiệp.
  • Thông báo áp dụng phương pháp tính thuế khấu trừ.
  • Thông báo xác nhận nộp hồ sơ thuế điện tử.
  • Thông báo phát hành hóa đơn.
  • Thông báo mở tài khoản ngân hàng lên sở KH&ĐT.
  • Bảng đăng ký phương pháp trích khấu hao tài sản cố định.
  • Thông báo về việc chuyển đổi phương pháp tính thuế GTGT của người nộp thuế.
  • Giấy chứng nhận sử dụng chứng thư số .
  • Điều lệ công ty ( Bố cáo thành lập, Giấy chứng nhận vốn góp, sổ đăng ký thành viên, đơn đăng ký kinh doanh, điều lệ công ty).
  • Hoá đơn GTGT.
  • Thông báo về việc sử dụng hóa đơn đặt in.
  • Hóa đơn GTGT TOKEN.
  • TOKEN kê khai thuế qua mạng.
Trên đây là toàn bộ các tài liệu và hồ sơ để một công ty hoạt động đúng pháp luật và tránh những rủi ro cho doanh nghiệp về sau. Các tài liệu này bạn phải lưu tại trụ sở công ty.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Vạn Luật qua: 0919 123 698 ; 02473 023 698

VẠN LUẬT : Giới thiệu gói dịch vụ tư vấn các bước thành lập công ty giá rẻ với thời gian nhanh, đảm bảo tại Hà Nội, HCM. Cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng khách hàng khi làm việc cùng chúng tôi. Ngoài ra doanh nghiệp nhận được tư vấn hỗ trợ miễn phí về thuế, các thủ tục pháp lý khác trong suốt thời gian hoạt động. Vạn Luật có thể hỗ trợ bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY VẠN LUẬT

Địa chỉ: P2506 Tòa nhà FLC Complex, 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Hotline: 0919 123 698 ; 02473 023 698
Email: lienhe@vanluat.vn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top Bottom