Dịch vụ Call Center sẽ không bao giờ “chết” vì những lý do?

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Doanh nghiệp sẽ rơi vào vực thẳm nếu như không có dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại. Bạn sẽ hành động như thế nào khi bạn gặp phải một vấn đề và cần hỗ trợ? Cách nhanh nhất mà mọi người làm đó là gọi điện thoại để không chờ đợi lâu mà vẫn có lời giải đáp.
Nó sẽ làm bạn nôn nóng và mất nhiều thời gian hơn nếu lên google tìm kiếm hoặc gửi email hay tìm kiếm trên website nhà cung cấp hoặc tìm kiếm trên Google. Vậy tại sao bạn không gọi đến trung tâm chăm sóc khách hàng để tìm kiếm thông tin và được hỗ trợ một cách nhanh chóng.
tổng đài ip grandstream
Chính vì vậy kênh hỗ trợ được nhiều người sử dụng đó là kênh hỗ trợ qua điện thoại.

Khi được nói chuyện với một con người thật và được giải đáp thắc mắt bất cứ lúc naò thì khách hàng sẽ yên tâm và tin tưởng hơn . Và các công ty luôn ý thức dược rằng để tồn tại được thì kênh hỗ trợ qua điện thoại là một kênh họ không thể nào bỏ qua. Để có thể gia tăng lòng tin và lòng trung thành của khách hàng lên mức cao nhất thì doanh nghiệp cần phải biết cách thức đầu tư đúng cho một bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Theo khảo sát thì hỗ trợ tư vấn trực tiếp qua điện thoại thì vẫn làm cho khách hàng thích thú và hài lòng hơn.

Với bất cứ thời điểm nào thì khách hàng luôn muốn được hỗ trợ qua điện thoại thay vì các cách thức khác trong khi có rất quá nhiều cách thức liên lạc với một công ty thì bạn sẽ nghĩ đến điện thoại vì đây đã là cách mà hầu hết chúng tôi luôn sử dụng khi cần.

Nó sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn chỉ cần thực hiện một cuộc gọi đến trung tâm chăm sóc khách hàng, bạn sẽ có ngay sự hỗ trợ nhanh nhất và có những thông tin hữu dụng nhất thay vì gửi một email, tìm kiếm trên website nhà cung cấp hoặc tìm kiếm trên Google, việc này làm bạn mất khá nhiều thời gian và đưa bạn vào tình trạng chờ đợi và nôn nóng.

Tỷ lệ cao hơn rất nhiều giữa hỗ trợ qua điện thoại và các phương thức khác mà khách hàng lựa chọn trong một cuộc khảo sát của Forrester.

Sự lưa chọn tốt nhất vẫn là điện thoại Online

Web phone (Online phone) vẫn là sự lựa chọn thứ 2 khi gọi điện thoại trực tiếp không khả dụng hoặc không có cách thức nào khác cho bạn nữa.

Bạn đón xem trong vòng 2 năm tới thì cách thức liên lạc nào dưới đây vẫn được mọi người ưu tiên và sử dụng thường xuyên.

Luôn giữ vị trí hàng đầu trong các kênh hỗ trợ đó là Call Center

Để tiếp nhận và xử lý càng nhiều cuộc gọi vào hệ thống để hỗ trợ mọi vấn đề thì các trung tâm dịch vụ Call Center vẫn luôn đảm bảo nhiều nhân viên.

Dịch vụ Call Center sẽ tiêu tốn bao nhiêu chi phí khi vận hành.

51% chi phí cho tiền lương điện thoại viên.

14% cho những chi phí lương khác (IT, nhân sự, kế toán…)

7% cho cước viễn thông.

6% cho dịch vụ thuê

5% cho chi phí đào tạo nhân sự.

5% chi phí vận hành hệ thống.

4% chi phí thuế.

3% chi phí tuyển dụng.

5% cho những chi phí khác.

Call Center và những cái nhìn tổng quan hiện nay:

Thế nào là một Call Center ?

Chiếm 71% điện thoại viên nam.

Chiếm 29% đện thoại viên nữ.


Chiếm 86% khách hàng trong nước

14%: là khách hàng quốc tế

79%: Inbound.

21%: Outbound

75%: Thị trường chung

25% Thị trường doanh nghiệp.

49%: Cung cấp dịch vụ CSKH.

30%: Cung cấp dịch vụ CSKH & Bán hàng.
 
×
Quay lại
Top