[Công ty TH] Trợ lý/Personal Assistant

trinh_tp

Thành viên
Tham gia
19/8/2015
Bài viết
0
Liên hệ: Mr. Huy (0901393348)
Mục đích/Trách nhiệm chính:


· Hỗ trợ Trưởng nhóm trong các công việc quản lý, đối nội, đối ngoại và truyền thông trong team

· Hỗ trợ Trưởng nhóm trong việc nhận diện và quản lý các khó khăn, bất cập và thiếu sót của team.

· Tạo lập các kênh truyền thông và trang điện tử hiệu quả, cập nhật.

Major Duties & Responsibilities:

Công việc và nhiệm vụ cụ thể:

Nhiệm vụ và vai trò của một trợ lý giỏi cần làm những việc như sau đúng, đủ và chính xác:

1. Quản trị, truyền thông và Media marketing:
  • Theo dõi các hoạt động hàng ngày của các đầu nhánh qua các group Zalo, FB, Telegram để kịp thời báo cáo cho trưởng nhóm quan tâm ngay...
  • Nhánh nào đang yếu kỹ năng nào trong các kỹ năng: tuyển dụng, chia sẻ dự án, quản lý nhóm, quảng cáo,…
  • Quản lý website – có tin tức nào nóng thì cập nhật và đưa lên group ngay.
  • Phiên dịch các sản liên quan đến tinh dầu trị liệu nằm trên web để chuẩn bị cho web bán hàng online chuyên về sức khỏe – sắc đẹp.
  • Khảo sát tình hình thị trường ở từng khu vực: Tp trọng điểm, nghề nghiệp chủ yếu, nhu cầu, mong muốn…
  • Cập nhật kiến thức chuyên môn để hỗ trợ cho group kịp thời hoặc trường hợp Trưởng Nhóm đi thị trường, không có mặt tại nơi làm việc.
  • Lưu trữ các tư liệu, slide theo từng thư mục để dễ tra cứu tìm kiếm hỗ trợ khi cần.
2. Truyền thông và tương tác

· Tùy theo từng đối tượng mình có cách cư xử hợp lý, nên tham khảo ý kiến của trưởng nhóm trước khi trao đổi hay nói chuyện với thành viên trong group.

· Chỉ tập trung và ưu tiên hỗ trợ, giải quyết vấn đề của thành viên trong nhóm mình, có thể từ chối khéo sự giúp đỡ của nhóm khác.

· Tham vấn, góp ý cho trưởng nhóm những vde có thể giúp nhóm phát triển mạnh hơn.

· Giao lưu hỏi thăm, cùng học cách chia sẻ dự án để hỗ trợ tạo niềm tin cho thành viên chia sẻ tốt hơn.

3. Báo cáo/Reporting

· Tổng hợp tình hình phát triển của từng nhóm: số lượng thành viên mới, các gói đầu tư, doanh số theo chỉ tiêu và mục tiêu đưa ra, nguyên nhân chưa đạt, quản lý nhóm có giải pháp hay kế hoạch khắc phục nào chưa để hỗ trợ kịp thời.

· Trợ lý phải theo dõi và nắm bắt kịp thời để tham mưu cho Trưởng nhóm chủ động trong từng công việc, từng thị trường, từng đội nhóm, từng thành viên, từng bước trong từng quy trình.

4. Sự kiện và hội thảo

· Trước hội thảo: Công tác chuẩn bị, gửi thư, nhắc lịch, chốt danh sách, công tác tổ chức, hướng dẫn ăn, ở, đi lại, lịch hoạt động, kịch bản...

· Trong hội thảo: Đón tiếp, phục vụ, giới thiệu, tham quan, chăm sóc, tư vấn, giao lưu, định hướng, chia sẻ, lập kế hoạch với đối tác.

· Sau hội thảo: Hỏi thăm, triển khai kế hoạch đã bàn trong hội thảo theo đúng quy trình.
  1. Tổ chức các buổi họp/Meetings
· Tham dự, thư ký cho các cuộc họp của Trưởng nhóm tổng hợp biên bản và cùng trưởng nhóm thực hiện...
· Quản lý khâu hậu cần của buổi họp
  1. Nhiệm vụ khác/ Ad hoc tasks
· Làm theo chỉ định của Trưởng Nhóm và thực tế công việc.

Requisite Qualification & Experience:

Yêu cầu về Bằng cấp và kinh nghiệm

· Tốt nghiêp đại học/cao đẳng
clip_image001.gif
Skills/ kỹ năng :
· TIẾNG ANH
· Có khả năng thuyết phục và giải trình trước ban lãnh đạo.
· Có khả năng đọc, hiểu và soạn thảo
· Kỹ năng giao tiếp tốt (cả nói và viết tiếng Anh và tiếng Việt).
· Có khả năng quản lý và bảo mật thông tin.
Lương và thưởng:
Trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp (lương cơ bản + monthly performance bonus)
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top