Chống ồn nhà hàng

akvietnam

Thành viên
Tham gia
11/11/2015
Bài viết
0
Nhà hàng của bạn có chất lượng âm thanh như thế nào?

Bạn có biết tiếng ồn là những khiếu nại phổ biến thứ hai của khách hàng khi đi ăn tại các nhà hàng?

Một số khách hàng đã phàn nàn với chúng tôi rằng:

- Khi đi ăn nhà hàng tôi có thể nghe tiếng đập và các cuộc trò chuyện ồn ào từ trong bếp!

- Chúng tôi phải nói nhiều lần và phải nói to thì người phục vụ mới nghe rõ yêu cầu của chúng tôi.

Còn một số nhân viên phục vụ tại nhà thì thấy sau khi làm việc xong trong tai họ vẫn có tiếng ù ù như tiếng máy bay.

Nếu việc sử lý âm thanh của bạn kém, gây khó chịu với khách hàng thì họ sẽ xem xét để trở lại hay sẽ giới thiệu bạn với bạn bè của họ.



Khảo sát Zagat.com, Chiến dịch nâng cao nhận thức thính học

Mức độ tiếng ồn trong các nhà hàng mà không cần vật liệu cách âm, tiêu âm thi nằm trong khoảng giữa sự ồn ào của giao thông thành phố (85 decibel) và cưa máy (109 decibel).

Trong giờ cao điểm tối, nó có thể còn tồi tệ hơn. Một số nhà hàng, đặc biệt là những người có quán bar, mức âm thanh cao tới 10 decibel so với mức độ chịu đựng của con người.

Việc kiểm soát âm thanh trong nhà hàng của bạn sẽ:

Giữ gìn bầu không khí nhà hàng của bạn, sẽ thu hút khách hàng tới nhà hàng

Việc đặt thực đơn lỗi giảm, khách hàng của bạn sẽ thấy hài lòng

Tăng cường sức khỏe và an toàn nơi làm việc, nhân viên của bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn
 
×
Quay lại
Top Bottom