British Columbia là ở đâu ? Khám phá tỉnh bang BC Canada ?

VisaGVS

Thành viên
Tham gia
9/5/2022
Bài viết
16
Là 1 trong 3 thức giấc bang lớn nhất của Canada - British Columbia bấy lâu nay vẫn luôn được mệnh danh là vùng đất sôi đông nhất của xứ sở lá phong. Vậy bạn đã biết tỉnh bang British Columbia là ở đâu trong bờ cõi Canada chưa ? thức giấc bang BC Canada mang gì thú vị ? cộng nhau khám phá ngay thôi nhé.

British Columbia là ở đâu ? thông tin giới thiệu chung

british columbia, british columbia canada, british columbia ở đâu, bc, british columbia là gì, tỉnh bang british columbia, tỉnh british columbia , bản đồ tỉnh british columbia canada, tỉnh bang bc canada, tỉnh british columbia canada, canada british columbia, british columbia in canada, british columbia là ở đâu


Bang British Columbia là ở đâu ? Câu tư vấn tỉnh giấc bang British Columbia ( Gọi tắt là BC ) là một vùng đất nằm ở phía Tây quốc gia Canada. Vị trí địa lý bang BC Canada giáp với thanh bình Dương và dãy núi Rocky hùng vĩ. Phía Nam giáp sở hữu Hoa Kỳ còn phía bắ giáp mang Yokon và các vùng bờ cõi khác.

British Columbia là ở đâu ? Miền Tây Canada ?

những thông báo cơ bản về tỉnh giấc bang British Columbia:

Vị trí địa lý: Miền Tây Canada
Diện tích: 944.735 km²
Dân số: 5.147.720 dân
Thủ phủ: Victoria
Ngôn ngữ: 70 % là tiếng Anh và 30 phần trăm các ngôn ngữ khác
Múi giờ: UTC -8 và DST UTC -7
Khí hậu: Cận Địa Trung Hải, thời tiết vòng quanh năm ôn hòa

tỉnh British Columbia là bang to thứ 3 tại Canada sau Quebex và Ontario. Đây là một vùng đất phong phú và đa dạng với nhiều cảnh quan là những đường bờ biển đầy đá, cát, rừng, hồ, sac mạc nội địa,... Tại đây các vùng vịnh hẹp và tuyến phố bờ biển tiếp lối dẫn tới các con phố bờ biển của British Columbia đã vượt mốc 27.000 km.

tỉnh giấc bang Bristish Columbia với gì độc đáo và khác biệt ?

Lịch sử hình thành

Tên gọi British Columbia được đặt bởi nữ vương Victoria chỉ cần khoảng vùng đất này còn là thuộc địa của người Anh.

British Columbia gia nhập liên minh Canada mang danh tức thị một tỉnh giấc bang vào năm 1871, trờ thành thức giấc bang thứ 6 của Canada. chỉ cần khoảng đầu khi là 1 thức giấc của Canada, British Columbia kết nạp những người nhập cư trong khoảng nước ngoài bao gồm người châu Âu, Trung Quốc hay Nhật Bản.

Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, BC là vững mạnh mạnh mẽ về công nghiệp và lâm nghiệp đem về cho vùng đất này nguồn doanh thu to. Đây cũng là khoảng thời gian nền văn hóa tỉnh BC khởi đầu hình thành những nét riêng, Vancouver và Victoria là 2 trung tâm văn hóa lớn thu hút các tác nhái, nghệ sĩ, nhạc sĩ, thi sĩ,...

Văn hóa phổ quát

Văn hóa British Columbia là 1 nền văn hóa rộng rãi khi với sự pha trộn lẫn nhau bởi nhiều nguyên tố trong lịch sử. Nền văn hóa được tạo nên bởi những người nhập cư bên ngoài Canada, nhiều ở tỉnh thành Vancouver và khu vực phía Tây thức giấc bang này.

Nền văn hóa phổ thông đa sắc tộc đến trong khoảng tỉnh giấc bang BC Canada

Sự rộng rãi văn hóa này tới trong khoảng các nơi nào ? Được biết, vùng đất này là nơi sinh sống của các người nhập cư bao gồm 40% người Anh, 25% các nước khác châu Âu, 5% người Ấn, 5% người gốc Đức, 15% người châu Á và một số ít người Mỹ gốc Ấn và người Mỹ bản địa. Sự phổ thông về mặt con người, dân sinh đã tạo nên 1 tỉnh bang BC Canada sở hữu nền văn hóa chẳng thể đa dạng màu sắc hơn.

Kinh tế vượt trội

tỉnh British Columbia được Phân tích là khu vực đem lạo mức lương làng nhàng cao nhất cho người lao động tại Canada. với nền kinh tế tăng trưởng nổi bật ở mọi ngành nghề công nghiệp, nông nghiệp, lâm nghiệp, cung ứng, dịch vụ, du hý,... Và phần lớn các ngành nghề kinh tế này tại BC vẫn đang cần tuyển số lượng lao động cực kỳ lớn trong khoảng mức nhiều đến tay nghề cao.

nếu bạn sở hữu kế hoạch xuất khẩu lao động tại Canada thì tỉnh bang BC Canada là một địa điểm vững chắc không thể bỏ qua mang muôn vàn công việc mức lương quyến rũ.

Giáo dục tiên tiến

không những là 1 nơi sản xuất công việc cho hàng ngàn nguồn lao động trên toàn thế giới. British Columbia còn là ước mong của các du học trò trên toàn toàn cầu muốn du học tại Canada.

những trường học ở bang BC bao gồm tiểu học, trung học hay đại học thì luôn được đánh gia cao và nằm trong top các trường phải chăng nhất trên toàn cầu. Chính sách giáo dục của British Columbia còn hỗ trợ cho sinh viên quốc tế và cho các người học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2. đặc thù học trò, sinh viên tại đây sở hữu thể tham gia các lớp học toàn thời gian hay bán thời kì để sở hữu thể liên kết với những công việc khiến cho thêm ngoài giờ với sự hỗ trợ tích cực nhất trong khoảng chính sách giáo dục nơi đây.

Chất lượng cuộc sống hoàn hảo

Đây là tỉnh giấc bang an toàn hàng đầu Canada, với tỷ lệ phạm nhân luôn ở mức rẻ nhất. Là một nơi tuyệt vời dành cho các người nhập cư nước ngoài tới Canada sinh sống và làm việc.

Theo những thông kê cho thấy, mức giá sinh hoạt tại BC thuộc hạng đắt đỏ nhất Canada, tuy nhiên cùng lúc sở hữu ấy là chất lượng cuộc sống xuất sắc cũng như mức thu nhập trung bình khôn xiết cao. tuy nhiên lúc sinh sống tại đây, người nhập cư sẽ được nhận các chính sách tương trợ trong khoảng cùng đồng người nhập cư và với thể sở hữu một cuộc sống trong mơ giả dụ bạn mang thể tìm được công việc ổn định tại British Columbia.

những thành phố to tại tỉnh giấc bang BC Canada

Vancouver

nếu như bạn muốn biết đâu là đô thị giàu nhất Canada thì hãy đến Vancouver. Đây là vùng đất sa sầm uất, nhộn nhịp nhất xứ sở lá phong. Là đô thị đông dân nhất có hơn 600.000 người và cũng là đầu tầu kinh tế của bang BC. Đây được xem là trái tim của British Columbia.

tỉnh thành Vancouver - Trái tim của British Columbia

Nhờ chất lượng Cuộc sống tuyệt vời, Vancouver luôn là sự lựa chọn hàng đầu có những người nhập cư Canada. Tạo nên 1 vùng đất sôi nổi mang sự rộng rãi về con người, văn hóa, tiếng nói mà làm bạn phải choáng ngợp vì có quá đa dạng màu sắc tại đây.

Victoria

Thủ phủ Victoria - Bộ não của tỉnh bang BC Canada

Thủ phủ của tỉnh giấc bang British Columbia chính là thành thị Victoria. Nằm ở khu vực phía Nam của tỉnh bang BC Canada có dân số hơn 300.000 người thì đây là nơi tụ hội của những cơ quan bỗ máy hàng đầu tỉnh bang cũng như đất nước Canada. Chính vì thế đô thị Victoria được xem là bộ lão của bang British Columbia.

Ngoài 2 thành phố to trên thì tỉnh giấc bang British Columbia còn là nơi tọa lạc của những thành thị sau:

Vancouver
Victoria
Whistler
Tofino
Abbotsford
Penticton
Nanaimo

Trên đây là hồ hết thông tin về tỉnh giấc bang British Columbia mà chúng tôi muốn gửi tới Cả nhà. kỳ vọng qua bài viết này bạn đã mang thể biết được British Columbia là ở đâu và các điều thú vị về vùng đất nhộn nhịp nhất xứ sở lá phong. Hãy tầm nã cập trang Web laodongcanada.net của chúng tôi thường xuyên để cập nhập các tin tức mới nhất về Canada cũng như toàn cầu nhé.

Nguồn: https://laodongcanada.net/british-columbia-la-o-dau.html
 
×
Quay lại
Top