7 Nguyên tắc vàng khi viết một bài pr ngắn

Tham gia
10/3/2014
Bài viết
3
Mọi người thường nói về sự tình này, nhưng bài viết dài cũng là nhiều bài viết ngắn gộp lại. Bài viết dài muốn hay phụ thuộc vào từng đoạn viết ngắn thật xuất sắc.
Độ dài của bài viết được thay đổi cho phù hợp với từng thị trường, dịch vụ, mục tiêu quảng cáo


Bài viết dài và bài viết ngắn, bài nào truyền tải thông điệp tốt hơn?
Mọi người thường nói về báo giá viết bài pr về sự tình này, nhưng bài viết dài cũng là nhiều bài viết ngắn gộp lại. Bài viết dài muốn hay phụ thuộc vào từng đoạn viết ngắn thật xuất sắc.
Độ dài của bài viết được thay đổi cho phù hợp với từng thị trường, dịch vụ, mục tiêu quảng cáo
Một số ví dụ:
Giá: nếu giá sản phẩm của bạn cao hơn các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, bạn cần thêm nhiều đoạn bằng cứ , thuyết phục khách hàng
Một số chiến lược của Twitter, Google Adwords, hoạt động Forum seeding....thường thích bài viết ngắn. Trong trường hợp đ, bạn phải dùng từ ngữ gây để ý mau chóng và chỉ cần một vài thực từ sự đắt giá trị.
mục tiêu của bạn dẫn đến bài viết của bạn có độ dài khác nhau. Bạn hãy nhớ rằng: bài viết của bạn chỉ cần viết đủ độ dài nhu yếu nhất mà nó buộc phải có và không dài hơn . Nghĩa là bài viết chỉ chứa những từ bắt buộc và bổ ích , giảm đến mức tối thiểu những từ không cần thiết.
Dễ hiểu hơn, ví dụ như bạn đang viết một chương trình bán hàng và bạn phiêu với bức thư dài 10 trang, trong đó chắc chắn thừa thãi thành phần phụ mà khi cắt đi đã quyết chắc ý định viết ban đầu của bạn, thậm chí còn làm cho ngữ nghĩa rõ ràng, dễ tập kết, mượt mà và quyến rũ hơn. Bạn nên cắt bớt những thành phần phụ đó.
Nếu bạn thấy viết ngắn thật khó thì bạn hãy xem, các pop-up, link URL, tweet trên twitter, thì bài viết ngắn rất được ưa chuộng, nên bạn cần phải thật tập kết vào nội dung chính muốn truyền tải.
Khi bạn buộc phải viết ngắn , bạn làm thế nào để đảm bảo công hiệu nhất có thể? Dưới đây là 8 típ viết công hiệu dành cho bài viết ngắn
1: Hiểu đối tượng mục tiêu
Khi viết bài viết ngắn, hãy nhớ là hầu hết các công việc tạo ra công hiệu cho bài viết là trước khi bạn viết. Trước khi viết, bạn phải làm gì? Bạn phải tìm hiểu thật kĩ về đối tượng mục tiêu, đối tượng chính đọc bài của bạn. Bạn phải tự đáp lại những câu hỏi sau:
  • Điều gì làm cho đối tượng mục tiêu thật sự vui khi đọc được tin này?
  • Điều gì làm họ nổi điên?
  • Sự tình lớn nhất của họ là gì?
Bài viết ngắn công hiệu hơn đối với mục tiêu cụt lủn và giữ lại. Điều này cũng giống như bạn thuyết phục riêng từ cái cụt lủn sẽ dễ hơn cùng nhắn tin cho hàng trăm người. Vì mỗi người có nhu cầu và mục tiêu khác nhau. Ví dụ sản phẩm của bạn dành cho đàn ông , nó không Phạm vi độ tuổi, nhưng nhu cầu sử dụng của họ là khác nhau, không thể thuyết phục người 20 tuổi cùng một cách với người 60 tuổi.

Đi sâu vào khách hàng mục tiêu, đối tượng có khả năng mùa hàng của bạn nhiều nhất và xem xét cần phải nói gì để đánh trúng tâm lí của họ.

2: Sức mạnh của một ý tưởng chính

Đây là một bài học lớn về công hiệu về sự gắn bó sức mạnh của một ý tưởng chính. Đảm bảo bài viết của bạn sẽ quyến rũ bất kể ở thời đại nào.

Một ý tưởng chính dệt xuyên suốt câu chuyện của bạn. Hãy tìm ý tưởng chính đó. Để bắt đầu chọn ý tưởng chính, hãy chọn sự tình lớn nhất mà bạn phải giải quyết với đối tượng mục tiêu và không ảnh hưởng bới các ý tưởng khác.

Để viết bạn cần phải chỉnh sửa nhiều, vì viết cho ra báo giá seeding sự tình của ý tưởng chính cần nhiều từ ngữ, bạn cứ viết và lọc ra những câu từ đắc ý nhất.
 
×
Quay lại
Top