Top Sách hot về PR đang gây sốc hiện nay.

vespa tuấn

Banned
Tham gia
10/7/2013
Bài viết
2
PR - LÝ LUẬN VÀ ỨNG DỤNG
pr-ly-luan-va-ung-dung.jpg
PR, ứng dụng của lý thuyết truyền thông, là nghệ thuật thuyết phục công chúng đặc biệt quan trọng trong việc tạo lập các mối quan hệ lâu dài và có lợi, xây dựng và duy trì hình ảnh, thương hiệu, uy tín cho một tổ chức, bất kể tổ chức đó là một doanh nghiệp, một tập đoàn, một tổ chức phi chính phủ hay một chính phủ.


PR - Lý luận và Ứng dụng, mang đến cho bạn những định nghĩa mang tính tổng quan nhất và có cơ sở học thuật, những tình huống thực tiễn sinh động, cung cấp một công cụ tác nghiệp căn bản và hữu dụng cho một nhà họat động PR.



Bao quát toàn bộ các ứng dụng của PR, PR – Lý luận và Ứng dụng vẽ ra bản sơ đồ chiến lược giúp nhà hoạt động PR phân tích, nắm bắt và giải quyết các vấn đề cốt lõi của lĩnh vực này, như các kỹ năng tác nghiệp cụ thể, các chiến lược quản lý khủng hoảng, quá trình và phương pháp xây dựng các mối quan hệ với công chúng, các vấn đề pháp luật có liên quan,… trên cơ sở đó nhà hoạt động PR sẽ tìm ra phương pháp để lên kế hoạch chiến lược nhằm nghiên cứu, xác lập và tiến tới thay đổi công chúng để đạt được các mục tiêu của tổ chức.



TS. Đinh Thị Thúy Hằng hiện là trưởng khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí – Tuyên truyền – Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh. Trước khi tham gia công tác giảng dạy, chị đã làm việc hơn 20 năm tại Ban thời sự Đài Truyền hình Việt Nam.



Tiến sĩ Đinh Thị Thúy Hằng đã có nhiều bài báo nghiên cứu về báo chí và truyền thông được đăng ở các tạp chí nghiệp vụ báo chí trong nước và quốc tế. Bốn cuốn sách mới xuất bản gần đây nhất mà chị làm chủ biên: PR – kiến thức căn bản và đạo đức nghề nghiệp, PR – lý luận và ứng dụng, Báo chí thế giới và xu thế phát triển, Ngành PR tại Việt Nam.
Nghệ Thuật PR Bản Thân

nghe-thuat-pr-ban-than.jpg


Khi nói chuyện với độc giả, câu hỏi mà tôi thường gặp nhất là phải làm thế nào để tự quảng bá bản thân. Làm sao để giới thiệu sản phẩm của tôi cho xã hội? Làm sao để mọi người biết đến? Làm sao để tìm được người ủng hộ? Anh đã làm cách nào vậy?

Tôi ghét phải nói về việc tự quảng cáo. Diễn viên hài Steven martin đã rất khôn khéo khi tránh né một câu hỏi này bằng một lời khuyên, “hãy làm tốt đến mức họ không thể phớt lờ bạn”. Martin nói nếu bạn muốn tập trung trau dồi bản thân thật tốt, mọi người sẽ tự tìm đến. Tôi đồng tình với quan điểm đó: bạn không cần phải tìm người ủng hộ sản phẩm của mình; họ sẽ tự tìm đến. Nhưng chỉ làm tốt thôi vẫn chưa đủ. Để được tìm thấy bạn phải nằm trong vùng tìm kiếm được.

Theo tôi, có một cách đơn giản để chưng bài sản phẩm bạn ra, khiến nó dễ trở nên tìm kiếm trong khi bạn vẫn có thể tập trung trau dồi kỹ năng nghề nghiệp.

Hầu hết những người mà tôi kính trọng và muốn đoạt lấy ý tưởng bất kể họ làm gì. Điều coi chia sẻ một phần trong thời gian biểu hằng ngày.

Những người này không tán gẫu trong các buổi tiệc vì họ không có thời gian cho việc đó. Họ còn mãi loay hoay trong siudio, trong phòng thí nghiệm bên bàn làm việc. Những thay vì bí mật tỏ ra giấu giếm công việc, họ rất cở mở về các dự án họ đang làm, đều đặn đưa sản phẩm, ý tưởng và những gì họ học được trên mạng. Thay vì lãnh phí thời gian xây dựng “mạng lưới quan hệ” họ tận dụng internet. Bằng cách hào phóng chia sẻ ý tưởng và kiến thức, họ thường nhận được những sự ủng hộ của những người mà sau khi họ muốn nhờ tới khi cần – chẳng hạn khi cần hội nhóm, phản hồi hay bản trợ.

Tôi muốn viết một cuốn sách hướng dẫn cho người mới về cách làm việc này: cuốn sách dành cho những ai ghét tự quảng cáo bản thân. Có thể đây chính là hình thức thay thế cho tự quảng cáo cho bản thântôi cố gắng chỉ cho các bạn một cách nhìn công việc chưa bao giờ kết thúc với công việc của bạn làm, và cách xử lý của các đoạn tăng trầm khi trường bài sản phẩm của bạn ra xã hội. Nếu cuốn Steal like an artist nói về vay mượn ảnh hưởng người khác thì cuốn sách này nói về việc gây ảnh hưởng đến mọi người bằng cách để họ sao chép sản phẩm của bạn.

Hãy tưởng tượng một ông sếp sắp tới chẳng cần đọc lý lịch của bạn, bởi ông ta đã độc blog của bạn rồi. Hãy tưởng tượng bạn là một sinh viên, kiếm được việc làm đầu tiên nhờ vào dự án của trường mà bạn chia sẻ trên mạng. Hãy tưởng tượng bạn mất việc nhưng tương lai bạn có một mạng lưới có những người hiểu rõ bạn làm gì và sẳn sàng tìm cho bạn một công việc mới. Hãy tưởng tượng một khả năng biến dự án ngoài lề hoặc sở thích thành nghề nghiệp, vì bạn có những người sẵn sàng giúp đỡ và ủng hộ.

Hoặc tưởng tượng một điều đơn giản hơn nhưng cũng mang lại sự thoải mãn không kém: bạn có thể dành một thời gian và năng lượng vào học một nghề thủ công. Một ngành thương mại, hoặc quản lý một doanh nghiệp, trong khi sản phẩm của bạn vẫn có thể thu hút những đối tượng cùng chung sở thích .
Tất cả những gì bạn phải làm là bày sản phẩm ra.

Câu Chuyện Của Tôi Trong Ngành Quảng Cáo Và Khoa Học Quảng Cáo
cau-chuyen-cua-toi-trong-nganh-quang-cao-va-khoa-hoc-quang-cao.jpg

Trong kinh doanh, tiêu chí sản phẩm chất lượng thôi chưa đủ, mẫu mã đa dạng thôi chưa đủ, việc quan trọng, bức thiết hơn chính là việc làm thế nào để khách hàng biết đến sản phẩm của công ty bạn, từ đó có thiện cảm và tin dùng sản phẩm đó.


Đây chính là vai trò cốt lõi của quảng cáo – một trong những công cụ quyền năng nhất trong kinh doanh nói chung. Claude C. Hopkins – thiên tài vĩ đại nhất ngành quảng cáo của đầu thế kỷ XX – với những ý tưởng đột phá , sasngtajo của mình làm thay đổi cả lĩnh vực này.



Ông chính là cha đẻ của nhiều phương pháp quảng cáo hiện đại mà vẫn được ứng dụng rộng rãi cho đến hôm nay.

Nội dung cuốn sách được chia làm 2 phần:

  • Phần đầu tiên:

Hopkins thuật lại một số mốc quan trọng về tuổi thơ, những bước ngoặt dẫn ông đến với ngành quảng cáo và chính cuộc đời làm quảng cáo của ông.

Đây là phần chứa đựng những chia sẽ của ông với độc giả và những kinh nghiệm quý báo và những thất bại xương máu của bản thân ông khi tham gia lĩnh vực này.

Từ những kinh nghiệm đó, ông đã đúc kết thành những khái niệm, lý thuyết rút gọn, sút tích về những điều cơ bản trong quảng cáo cũng như nghề viết quảng cáo.

Thông qua cuốn sách này, độc giả sẽ biết được rất nhiều điều tưởng chừng hiển nhiên nhưng không ai cũng nhận ra. Ví như chúng ta không bị khuất phục bởi những thứ được thổi phòng quá mức, mà bởi những thông điệp đầy thuyết phục, chân thành của những người làm quảng cáo.

Bạn nên tránh kể những câu chuyện chập chững khiến người tiêu dùng nhanh chóng nãn chí, hoặc thay vì chọn kênh bán buôn, bạn nên chọn những kênh bán lẻ sẽ tạo hiệu quả về kinh phí cũng như lợi nhuận cao.



Với mụch tiêu truyền đạt những nguyên tắc mà tác giả đã khám phá ra trong quá trình làm việc tro dồi kinh nghiệm một cách chăm chỉ cho những người muốn thử sức với ngành quảng cáo, những phương pháp của Hopkins tuy không còn mới nhưng chưa từng lạc hậu, lỗi mốt. Chúng ta được áp dụng trong mọi thười dại, dù ngày này, chúng ta đang sử dụng những công nghệ thoognt in, những kênh quảng cáo hiện đại.



Tuy nhiên, những nhà quảng cáo bậc thầy đều nhận ra rằng , qua thời gian, bản chất, nhu cầu mong muốn của con người vẫn khoogn hề thay đổi, và những phương pháp của Hopkins luôn đáp ứng thỏa mãn được điều đó.

Trân trọng giới thiệu độc giả !

Kotler Bàn Về Tiếp Thị (Tái Bản 2014)
kotler-ban-ve-tiep-thi-tai-ban-2014.jpg

Cuốn sách này nói về GIÀNH THẮNG LỢI về lợi nhuận; tạo ravaf quản lý tối ưu sức cầu từ những nhu cầu tiêu điểm của những khách hàng.

ROBERT W.GALVIN, CHỦ TỊCH BAN ĐIỀU HÀNH TẬP ĐOÀN MOTOROLA

Cái tên của Philip Kotler đã trở nên đồng nghĩa với tiếp thị. Các sách giáo khoa của ông đã bán được trên ba triệu bản bằng 20 tiếng và được độc như một kinh thánh về tiếp thị tại 58 nước trên thế giới. Giờ đây cuốn Kotler bàn về tiếp thị trình bài những chỉ dẫn cơ bản, đã được mong đợi từ lâu của ông về tiếp thị dành cho các nhà quản lý, vừa mới được viết trên những cơ sở bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thiên niên kỷ mới.

Thông qua những tầm suy nghĩ sâu sắc của kotler bạn độc sẽ nhanh chóng cập nhật các kỹ năng và kiến thức của mình về những thách thức và cơ hội mới được đặt ra do sự cạnh tranh khốc liệt , toàn cầu hóa, và Internet. Ở đây bạn độc sẽ khám phá những tư duy mới nhất, được thực hiện bằng một lời văn sút tích liền mạch dễ đọc,về những lĩnh vực mới mẽ nóng bổng như là tiếp thị cơ sở dữ liệu, tiếp thị quan hệ, tiếp thị công nghệ cao, tiếp thị toàn cầu, tiếp thị trên internet.

Cũng ở đây, bạn đọc sẽ tìm thấy những lời khuyên thiết thực của kotler, đã từng rất hữu ích cho những thân chủ công ty lớn như AT&T, Gen- eral Eletric, Ford, Michelin, Merck, DuPont và Bank of America. Có lẽ điều quan trọng nhất là cuốn Kotler bàn về tiếp thị có thể được độc như một bài giảng xuyên suốt chiều dài một cuốn sách về 14 câu hỏi thường được đặt cho các nhà quản lý thắc mắc nhất trong thời gian 20 năm giản bài trên khắp thế giới của Kotler.

Bạn đọc sẽ có được sự hiểu biết mới về những câu hỏi hóc búa lâu nay như làm thế nào để chọn đúng phân khúc thị trường hay làm thế nào để cạnh tranh được với các đối thủ có giá bán thấp hơn. Bạn đọc sẽ tìm thấy một kho tàng chiến lược và những chiến thực tiên tiến nhất có thể đem áp dụng ngay chó thế kỷ XXI như là giảm chi phí lớn trong việc tìm kiếm khách hàng hiện có. Nếu chiến lược tiếp thị của bạn hiện không có kết quả, thì kho báo các phát kiên của Kotlersex đem đến cho bạn hàng trăm ý tưởng để đem đến cho nó sức sống mới. Hãy bỏ ra vài giờ hôm nay với nhà tiếp thị nổi tiếng nhất thế giới để nâng cao hiệu quả tiếp thị ngày mai cho bạn.

LỜI MỞ ĐẦU

TRONG NHIỀU NĂM QUA, Robert wallace, biên tập viên cao cấp đáng kín The Free Press, đã yêu cầu tôi viếc một cuốn sách về tiếp thị dành cho các nhà quản lý, trình bày tư duy tiếp thị mới nhất mà không phải là cuốn sách quá dày, như loại 700 trang! Ông không đơn giản là chỉ muốn tôi viếc rút gọn lại cuốn sách giáo khoa dành cho sinh viên cao học của tôi Marketing Managemment ( Quản trị tiếp thị ), mà là viếc một cuốn sách mới hoàn toàn. Bob biết rằng tôi đã và tham gia thuyết học trình tại các cuộc hội thảo kéo dài một hai ngày tổ chứ khắp nơi trên thế giới trong suốt 20 năm qua và ông cũng đã xem các tập tài liệu hội thảo của tôi. Ông nói rằng chỉ riêng nội dung trong các tập tài liệu này cũng đã làm thành công một cuốn sách mới.

Tôi đã trì hoãn nhiều lần đề nghị của ông do bận rộn với giảng dạy , nghiên cứu khoa học, và các hoạt động tư vấn. Tôi đã học được nhiều điều mới mẽ khi tư vấn cho các công ty AT&T, Shell, merck và nhiều ngân hàng khác. Tôi cũng đã cố gắng suy nghỉ về tác động có tính cách mạng trong công nghệ mới – internet, e-mail, máy fax, các phần mềm tự động bán hàng hóa – và những phương tiện truyền thông mới – truyền hình cáp, hội nghị qua video, CD, các báo ddiejn tử - đến thị trường cách làm tiếp thị. Với tình hình thị trường đang thay đổi nhanh chóng thì có thể chưa phải lúc để viết. Nhưng cuối cùng tôi đã nhận ra rằng thị trường vẫn sẽ tiếp tục diễn ra sự thay đổi triệt để.

Và do đó, lý do để trì hoản viết cuốn sách này của tôi không còn đứng vững nữa. Tôi đã có 38 năm gắn bó với ngành tiếp thị mà vẫn bị nó quyến rũ. Khi chúng ta nghỉ rằng phải rốt cuộc chúng ta cũng hiểu được tiếp thị thì nó lại bắt đầu một điệu nhảy mới và chúng ta cố gắng hết sức đẻ nhảy theo nó. Lần đầu tiên khi đến với tiếp thị vào đầu những năm 1960, các sách báo nói về tiếp thị cơ bản nghiên về mô tả. Vào lúc đó có 3 cách tiếp cận khách nhau. Cách tiếp cận hàng hóa, môt tả các đặt tính khác nhau của các loại hàng hóa và hành vi của người mua các hàng hóa đó cách tiế cận định chế mô tả cách thức hoạt động của các tổ chức làm tiế thị, như là cách buôn bán và cách bán lẻ như thế nào cách tiếp cận các chức năng mô tả các hoạt động khách nhau về tiếp thị - quảng cáo, đội ngủ bán hàng, các định giá - được thực hiện thế nào trên thị trường.

Do được đào tạo chính về kinh tế học và các khoa học quyết định nên cách tiếp cận của tôi về tiếp thị là xuất hát từ góc độ quản lý. Các nhà quản lý tiếp thị ở khắp mọi nơi điều phải đương đầu với các số lượng quá lớn, họ hải lựa chọn các khách hàng mục tiêu hát triển các đặt tính tối ưu của sản phẩm và các lợi thế thiết lập giá cả hợp lý và có quyết định đúng về quy mô và bổ đội ngủ bán hàng và danh sách khách hàng tiếp thị. Và họ phải đầu ra các quyết định trên trong tình trạng thiếu thông tin và các động lực của thị trường thay đổi chưa từng có.

Tôi cho rằng để đâu ra các quyết định tốt hơn các nhà quản lý tiếp thị cần phải phân tích thị trường và sự cạnh tranh theo quan điểm hệ thống giải thích tỉ mỉ các lực lượng chi phối và mới tương quan giữa chúng. Điều này đã kích thích sự quan tâm của tôi trong việc xây dựng các mô hình thị trường và hành vi tiếp thị, và đến năm 1971 tôi đã tập hợp các ý tưởng này lại rồi viết thành cuốn Marketing Decesion – Making: A model – Building ( ra quyết định tiếp thị: cách tiếp cận xây dựng mô hình).

Cuốn sách dày 700 trang, mở đầu bằng một bức tranh về một thị trường đơn giản nhất bao gồm một công ty hoạt động trong một thị trường bán một sản phẩm và sử dụng một công cụ tiếp thị nhằm tối đa hóa lợi nhuận của mình. Các chương tiếp theo giới thiệu những vấn đề phức tạp hơn. Thông tin về PHILIP KOTLER: Là giáo sư lỗi lạc của S.C Johnson & Son về tiếp thị quốc tế tại trường cao học Quản trị Kellogg thuộc đại học Northwwestern. Giáo sư Kotler là một tả giác về đồng tác giả của 15 cuốn sách , bao gồm Markerting Management, Niinth Edition được tờ Financial Times xếp hạng là một trong 50 cuốn sách tốt nhất về kinh doanh từng được xuất bản.


Tiếp Thị Số Từ A Đến Z
tiep-thi-so-tu-a-den-z.jpg

Là một quốc gia với dân số trẻ, Internet tại Việt Nam đã phát triển mạnh với tốc độ cao hàng đầu so với khu vực. Internet đã làm thay đổi không chỉ thói quen tìm kiếm tiếp nhận thông tin mà cả cách chúng ta giao tiếp với nhau. Internet đã hình thành nên những trào lưu thay đổi văn hóa giải trí, ngôn ngữ, giá trị sống. Giờ đây, khi thức dậy, thứ chúng ta chạm vào đầu tiên là chiếc điện thoại; chúng ta “đặt câu hỏi” cho Google còn nhiều hơn cho thầy giáo của mình; chúng ta đau khổvì không thể đăng nhập vào Facebook do đứt cáp quang trên biển Đông; chúng ta viết lời chúc mừng sinh nhật trên dòng thời gian của bạn mình thay vì một tấm thiệp được chọn từ nhà sách; và do vậy, có thể nói chúng ta là công dân của kỷ nguyên số. Trong Tiếp thị số từ A đến Z, Damian Ryan sẽ dẫn bạn quay trở về quá khứ để tìm hiểu lịch sử của các công nghệ vốn đã làm thay đổi nhân sinh quan của các thế hệ con người.

Chính những ảnh hưởng lớn của chúng đến hành vi của con người là thứ dẫn đến nhiều thay đổi lớn trong môi trường kinh doanh. Những mô hình kinh doanh mới liên tục được tạo ra, đời sống kết nối số của người tiêu dùng liên tục tiến hóa và tất nhiên là kéo theo những cách thức tiếp thị mới, hiện đại ra đời. Tuy nhiên, tiếp thị số không có nghĩa là đơn thuần truyền thông điệp bằng cách chặn giữa luồng tiếp nhận thông tin qua các phương tiện số như mô hình tiếp thị truyền thống đã áp dụng cho báo giấy, tivi và radio.

Tiếp thị số cũng không chỉ là việc lựa chọn các kênh mới nhằm tiếp cận người tiêu dùng. Mà đó còn là hoạt động dõi theo hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số, thấu hiểu những điểm giao tiếp với họ trên cả không gian số và không gian vật lý, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ để tận dụng sức mạnh lan tỏa, giá trị ảnh hưởng của từng khách hàng trên không gian số của chính họ. Khái niệm tiếp thị số giờ đây đã không còn xa lạ với những người làm tiếp thị.

Từ những công ty đa quốc gia cho đến các cửa hàng nhỏ, tiếp thị số đã trở thành một phương pháp chứng minh được sự hiệu quả. Từ chỗ nghi ngờ và dè dặt, trong 3 năm trở lại đây, tiếp thị số đã trở thành một phần không thể thiếu trong kế hoạch tiếp thị tích hợp. Thật hiếm có những cuốn sách như cuốn này của Damian Ryan, tích luỹ một cách đầy đủ, như chính cái tên của nó, các mô hình tiếp thị số.

Ở đầu mỗi chương, tác giả đưa ra cam kết về những thông tin bạn sẽ nhận được trong suốt chương sách và rồi ở cuối chương, bạn sẽ thấy hài lòng. Ryan cũng đưa đến cho bạn những thông tin cập nhật rất mới về định nghĩa, cách thức triển khai, mô hình quản lý của từng công cụ, giúp bạn không chỉ có khả năng lựa chọn những công cụ tiếp thị số phù hợp mà còn hiểu và định hình được chiến lược số cho doanh nghiệp của mình. Đây là cuốn sách xứng đáng nằm trên kệ của mỗi người làm tiếp thị tại Việt Nam, như một cuốn từ điển chuyên ngành nhỏ mà bạn có thể tra cứu.


TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN THÔNG MINH
tiep-thi-truc-tuyen-thong-minh.jpg

Tiếp Thị Trực Tuyến Thông Minh Cho dù với phương pháp nào, từ quảng cáo hiển thị, tiếp thị qua thư điện tử, truyền thông xã hội hay hình thức nào khác của tiếp thị trực tuyến, Internet đều đã nhanh chóng trở thành nơi các doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của mình. Tiếp thị trực tuyến thông minh đề cập đến mọi khía cạnh của tiếp thị trực tuyến, từ thiết kế trang web, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đến hoạt động tiếp thị qua blog và mạng xã hội. Cuốn sách giới thiệu và hướng dẫn cách áp dụng những kỹ thuật tiên phong nhằm giúp bất cứ ai (kể cả cá nhân và doanh nghiệp) tận dụng được tối đa kênh tiếp thị hấp dẫn này. Mỗi chương sẽ bàn về một khía cạnh khác nhau của tiếp thị trực tuyến, từ thiết kế trang web đến tiếp thị di động.

Trong mỗi chương bạn sẽ tìm thấy: - Phần giới thiệu ngắn về chủ đề của chương và những lời khuyên để xác định xem một kỹ thuật tiếp thị có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không; - Hướng dẫn từng bước để thực hiện nó; - Ví dụ về những công ty đã thực hiện thành công: trong đó có những công ty chỉ có ít nhân viên, số khác là những thương hiệu quốc tế như Marmite, Orange và Birds Eye; - Những phần phỏng vấn chuyên sâu với các chuyên gia hàng đầu của Anh về chủ đề của từng chương, qua đó đưa ra những lời khuyên và thủ thuật để thành công với những cách thức tiếp thị trực truyến mà chương đó đề cập đến, cũng như các chi tiết về những nét mới và tiên phong trong lĩnh vực này. Cuốn sách được thiết kế để bạn có thể đọc lướt qua bất cứ chương nào và nhanh chóng thu nhặt được những thông tin và lời khuyên hữu ích ngay tức thì. Điều này nhằm làm cho thế giới tiếp thị trực tuyến vốn tưởng như phức tạp trở nên dễ gần hơn với nhà tiếp thị, cho dù họ xuất phát từ lĩnh vực nào, và để thôi thúc họ hành động – nói tóm lại, để đem đến tất cả những gì bạn cần, nhằm biết được cách tiếp thị trực tuyến thành công.

Đôi nét về tác giả Alex Blyth làm việc tự do với tư cách một nhà báo, nhà văn và tư vấn đào tạo. Ông sinh năm 1974 và tốt nghiệp trường Đại Học York chuyên khoa Chính trị và Triết học. Alex đã cộng tác với các nhà xuất bản với rất nhiều bài viết về đề tài tiếp thị trực tuyến như New Media Age, Revolution, B2B Marketing, và Media Week. Hơn một thập niên qua, ông đã đem những kiến thức chuyên sâu của mình về tiếp thị trực tuyến đặt trong một bối cảnh kinh doanh rộng hơn, với hàng ngàn bài viết về nhiều đề tài phong phú như tài chính, tuyển dụng, quản lý nhân lực, đào tạo, lợi ích cho nhân viên, tiếp thị trực tiếp và quan hệ công chúng trên các ấn phẩm như The Independent, Accountancy, First Voice, Personnel Today, PR Week, Retail Week và Third Sector.

Cuốn sách đầu tiên của ông, How to Grow Your Business for Entrepreneurs, được Nhà Xuất Bản Pearson phát hành vào tháng 9 năm 2009; tiếp sau đó là cuốn 365 Ways to Cut Costs, được phát hành vào tháng 9 năm 2009 bởi Directory of Social Change. Và với những phương pháp trình bày trong cuốn sách này, Alex cũng đã xây dựng thành công một doanh nghiệp chuyên đào tạo về truyền thông. Những kết quả xuất sắc: - Có được những kiến thức tổng quan vừa trọn vẹn vừa dễ hiều về Tiếp thị trực tuyến - Biết cách phân biệt giữa một trào lưu nhất thời trên mạng với một cơ hội thật sự - Nắm bắt những phương pháp đem lại hiệu quả cao nhất và cách sử dụng các phương pháp đó.

Các bạn có thể liên hệ mua sách tại địa chỉ này ạ: muasachhay.com
Đảm bảo giá rẻ và có đầy đủ các lajoi sách các bạn cần.





 
×
Quay lại
Top