Hoangyen.tiendung
Thành viên
- Tham gia
- 18/11/2015
- Bài viết
- 0
5 thuật ngữ SEO phổ biến của Google (Phần 2)
Ở 1 phần đầu tiên của bài viết, LANDTECH GROUP đã dịch vụ seo top chia sẻ tới các bạn 4 thuật ngữ quan trọng đầu tiên trong SEO. Hôm nay, chúng tôi tiếp tục chia sẻ tới các bạn những điều cơ bản về seo giá rẻ thuật ngữ phổ biến còn lại đó là pagerank.
Cụ thể như thế nào thì hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi tìm hiểu ngay nhé!
5. PageRank
- Các vị trí từ 0 đến 10 được Google chỉ định cho thấy trang web của bạn đang đề cập đến các thuật toán. Đây không phải là PageRank và nó cũng không thực sự có giá trị. PageRank là một giá trị phải đối mặt với công chúng và nếu bạn đang đi xuống thì trang web công ty seo giá rẻ của bạn đã gặp phải một tiêu cực nào đó và nếu tăng quy mô đó lên thì đó là một hiện tượng tích cực.
- Google nói gì?
Đầu tiên, bạn thấy PageRank và Google sử dụng nó là hai việc khác nhau. Một trong những gì bạn nhìn thấy được gọi là "Toolbar PageRank". Thứ hai là, báo cáo PageRank sẽ theo thời gian, vì vậy các bản cập nhật được tiếp tục. Google nghĩ mọi người báo giá dịch vụ seo web có quá nhiều các giải pháp, vì vậy họ đang dùng nó để tập trung sự chú ý của các chủ sở hữu trang web dựa trên các số liệu mà họ nghĩ rằng nó sẽ là tốt hơn.
- Bây giờ là gì?
Đó là về các liên kết đến trang web của bạn. PageRank chỉ nhìn vào các liên kết và chất lượng của các liên kết không liên quan đến nội dung hoặc các yếu tố khác. Bạn hãy xem video của Matt Cutts dưới đây. Nó là một dấu hiệu đặc trưng về sức mạnh, không phải là biện pháp tuyệt đối.
- Đối với Google:
"PR(A) = (1-d) + d (PR(T1)/C(T1) + ... + PR(Tn)/C(Tn))
Trong đó:
+PR(A) là PageRank của trang
+ PR(Ti) là PageRank của các trang Ti mà liên kết đến trang A
+ C(Ti) là số liên kết outbound trên trang
+ d là một yếu tố có thể được thiết lập giữa 0 và 1.
Vì vậy, trước hết chúng ta đào tạo seo thấy rằng PageRank không xếp hạng các trang web như một tổng thể nhưng nó được xác định cho mỗi trang cá nhân". SEO đã được học hỏi từ Google bằng nhiều cách giống như kiểu học một ngôn ngữ mới. Những hiểu biết góp phần khóa học seo ở hà nội đảm bảo bạn không mắc phải sai lầm khi áp dụng một chiến lược vào trang web của bạn theo cách mà bạn không thể thực hiện. Có rất nhiều các thuật ngữ khác để học hỏi, chúng được chọn vì chúng rất phổ biến và thường áp dụng sai.
Hy vọng qua bài viết này, LANDTECH GROUP đã giúp các bạn, đặc biệt là các bạn mới vào nghề kinh nghiệm còn học seo hà nội non nớt hiểu thêm về 5 thuật ngữ phổ biến này, từ đó sử dụng chúng một cách hiệu quả và không sai xót nhé !
Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)
Ở 1 phần đầu tiên của bài viết, LANDTECH GROUP đã dịch vụ seo top chia sẻ tới các bạn 4 thuật ngữ quan trọng đầu tiên trong SEO. Hôm nay, chúng tôi tiếp tục chia sẻ tới các bạn những điều cơ bản về seo giá rẻ thuật ngữ phổ biến còn lại đó là pagerank.
Cụ thể như thế nào thì hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi tìm hiểu ngay nhé!
5. PageRank
- Các vị trí từ 0 đến 10 được Google chỉ định cho thấy trang web của bạn đang đề cập đến các thuật toán. Đây không phải là PageRank và nó cũng không thực sự có giá trị. PageRank là một giá trị phải đối mặt với công chúng và nếu bạn đang đi xuống thì trang web công ty seo giá rẻ của bạn đã gặp phải một tiêu cực nào đó và nếu tăng quy mô đó lên thì đó là một hiện tượng tích cực.
- Google nói gì?
Đầu tiên, bạn thấy PageRank và Google sử dụng nó là hai việc khác nhau. Một trong những gì bạn nhìn thấy được gọi là "Toolbar PageRank". Thứ hai là, báo cáo PageRank sẽ theo thời gian, vì vậy các bản cập nhật được tiếp tục. Google nghĩ mọi người báo giá dịch vụ seo web có quá nhiều các giải pháp, vì vậy họ đang dùng nó để tập trung sự chú ý của các chủ sở hữu trang web dựa trên các số liệu mà họ nghĩ rằng nó sẽ là tốt hơn.
- Bây giờ là gì?
Đó là về các liên kết đến trang web của bạn. PageRank chỉ nhìn vào các liên kết và chất lượng của các liên kết không liên quan đến nội dung hoặc các yếu tố khác. Bạn hãy xem video của Matt Cutts dưới đây. Nó là một dấu hiệu đặc trưng về sức mạnh, không phải là biện pháp tuyệt đối.
- Đối với Google:
"PR(A) = (1-d) + d (PR(T1)/C(T1) + ... + PR(Tn)/C(Tn))
Trong đó:
+PR(A) là PageRank của trang
+ PR(Ti) là PageRank của các trang Ti mà liên kết đến trang A
+ C(Ti) là số liên kết outbound trên trang
+ d là một yếu tố có thể được thiết lập giữa 0 và 1.
Vì vậy, trước hết chúng ta đào tạo seo thấy rằng PageRank không xếp hạng các trang web như một tổng thể nhưng nó được xác định cho mỗi trang cá nhân". SEO đã được học hỏi từ Google bằng nhiều cách giống như kiểu học một ngôn ngữ mới. Những hiểu biết góp phần khóa học seo ở hà nội đảm bảo bạn không mắc phải sai lầm khi áp dụng một chiến lược vào trang web của bạn theo cách mà bạn không thể thực hiện. Có rất nhiều các thuật ngữ khác để học hỏi, chúng được chọn vì chúng rất phổ biến và thường áp dụng sai.
Hy vọng qua bài viết này, LANDTECH GROUP đã giúp các bạn, đặc biệt là các bạn mới vào nghề kinh nghiệm còn học seo hà nội non nớt hiểu thêm về 5 thuật ngữ phổ biến này, từ đó sử dụng chúng một cách hiệu quả và không sai xót nhé !
Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)